“ปู” รับสนิท “ขุนพล”เหมือนเดิม ขอคบเงียบ ลั่น! เกรงใจผู้ใหญ่


ควงกันออกงานอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน"Milky Way 2010 @ CentralPlaza Ramindra"

    สำหรับคู่รัก “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” และไฮโซหนุ่ม “ขุนพล  อิสสระ” สาวปูย้ำว่าความสัมพันธ์ทั้งคู่ยังเหมือนเดิม แม้สาวปูจะมีภาพหลุดกับหนุ่ม “เอล็ก”ว่อนเนต ทั้งสาวปูยังลั่นขอคบกันแบบเงียบๆเพราะเกรงใจผู้ใหญ่

      "เราสนิทกันมา 8 ปีแล้วค่ะ แต่ว่ามันจะลำบากตรงที่เราอยู่กันคนละประเทศ คือความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม เมื่อวานเป็นยังไงวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้น ก็ยังคบหากันอยู่เหมือนเดิมดีกว่าไหมคะ พูดเยอะไปมันก็ไม่ดี กับอเล็กซ์ไม่มีอะไรค่ะ มันไม่มีอะไรมาตั้งแต่แรก ข่าวแต่งงานกันปูจะแต่งงานได้ยังไง ในเมื่อปูยังเรียนไม่จบ แต่ช่วงวัยเรียนเราก็รู้จักคนโน้นคนนี้ มีคนเข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือคนธรรมดา เราเป็นวัยรุ่นเป็นวัยนักเรียน มันก็ต้องมีคนโน้นคนนี้เข้ามา

แต่จริงๆ มันไม่มีอะไรกับข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็ไม่ต้องเคลียร์กับขุนพลค่ะ เพราะมันไม่มีอะไรที่จะต้องเคลียร์ เพื่อนปูแต่ละคนเขาก็ไม่รู้จัก เพราะเราอยู่คนละประเทศ กับเพื่อนเขาปูก็ไม่รู้จัก คือปูถือว่าเราคบกันจะไม่ก่อปัญหาให้ครอบครัวแต่ละฝ่าย คบกันอย่าก่อปัญหาซึ่งกันและกันเลย แม่เขาก็อยากให้เราคบกันแบบเรียบง่าย ไม่อยากให้มีข่าวเยอะ เพราะต่างฝ่ายต่างก็เกรงใจพ่อแม่ของกันและกันค่ะ เราอยากคบแบบเรียบง่าย เดี๋ยวผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายจะไม่พอใจถ้ามีข่าวเยอะแบบนี้"  ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์