นาตาลีเครียดถูกโรคจิตใช้เฟซบุ๊กจีบหน่มๆ

นักแสดงสาว "นาตาลี เดวิส" ออกอาการเซ็งเมื่อถูกแอบอ้างใช้รูปและนามสกุลของตัวเองนามว่า "พอลล่า เดวิส"

มาตั้งโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กซึ่งตอบรับเฉพาะหนุ่มๆ เข้าร่วมเป็นเพื่อน แชทคุยทำนองจีบกัน ทำเอาเจ้าตัวร้อนขึ้นมาทันที "นาตาลี" เผยว่า…."ใช่ ตอนแรกไม่เห็น ตอนแรกมีผู้ชายส่งคอมเม้นท์มาก่อนว่า อันนี้เป็นเฟซบุ๊กของเราจริงหรือเปล่า เราก็บอกว่าอันนี้ของเราจริงๆ นะ เขาบอกมีคนใช้ชื่อ พอลล่า เดวิส แล้วรูปโปรไฟล์เป็นรูปเรา ก็ลองกดเข้าไปดูเขาก็ล็อกเอาไว้ หลังจากนั้นมีคนส่งข้อความมาเยอะมาก ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายว่ามีคนนี้ใช้รูปเรา ส่งข้อความไปสไตล์จีบๆ ผู้ชาย เหมือนเขาติดตามเฟซบุ๊กรูปเราตลอดด้วย

เพราะว่าเวลาเราขึ้น สถานะว่า อันนี้เป็นเฟซบุ๊กของเราจริงๆ นาตาลี เดวิส อันอื่นแอบอ้าง เขาก็จะปิดเฟซบุ๊กไปวันสองวันและจะเริ่มมาอีกและ

เปลี่ยนรูปใหม่จะเป็นรูปสไตล์ถ่ายแบบเซ็กซี่หน่อย แต่ก็ยังไม่ได้มีอะไรน่ากลัว แต่เหมือนเขาไปคุยแชทกับผู้ชายมั่วไปหมดเลย ก็เลยงงๆ ตัวเองยังไม่รู้เลยว่าจะเป็นพอลล่า หรือ นาตาลี ดี เหมือนเป็นโรคจิตหน่อยๆ ถามว่าเครียดมั้ยตอนนี้เฉยๆ แต่คนจะเตือนว่าให้แจ้งทางไอซีทีได้ เขาเช็กรู้ว่าคือใครก็ไม่แน่ใจว่าเป็นคนไทยหรือคนต่างชาติ สไตล์ที่เขาใช้เป็นภาษาอังกฤกษด้วย เครียดนิดหน่อยที่เขาใช้รูปเรา "
 
มีผลกระทบยังไงบ้าง

" ปกติเฟซบุ๊กหนูมีผู้ชายบ้างแต่จะน้อย แต่หวังว่าคนที่เขาเจอคงทราบว่าไม่ใช่เรา กลัวว่าเขาจะไปคุยอะไรสาธยายโดยใช้หน้าเรา ตอนนี้เลยล็อกรูปอัลบั้มที่ถ่ายแฟชั่นเอาไว้"แล้วความรักกับ "เอิ้ล" เป็นอย่างไรบ้าง "ก็ดีค่ะเรื่อยๆ เจอกันบ้างถ้ามีเวลา เขาก็โอเคค่ะเหมือนพี่ดูแลน้องได้ อุ่นใจที่มีคนโตกว่าเราและดูแลเราได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์