ไม่จบ!! กะเทยเอมมี่ยันโน้ต มารับหน้าคอนโด

คราวก่อนถูกนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จูงมือหนุ่มคนสนิท โน้ต วิเศษ ออกมาแก้ข่าวว่าฝ่ายชายไม่มีอะไรในกอไผ่ กับสาวประเภทสอง เอมมี่ รัชฎา

ซึ่งถูกเลือกให้มาเชียร์บอลเป็นเพื่อนในคอนโด อีกทั้งพอรู้ว่าสาวเอมมี่ไม่ใช่หญิงแท้หนุ่ม โน้ต ก็รีบเช็กบิลให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านทันที วันก่อนเจอตัวสาว เอมมี่ เจ้าตัวยืนยันฝ่ายชายเป็นคนลงมารับในคอนโดด้วยตัวเอง ไม่มีการส่งขึ้นแท็กซี่กลับ…

 ความรู้สึกตอนนี้ กับข่าวที่ออกมาเป็นยังไงบ้าง

           เอมมี่ : พอจะทำใจได้บ้างแล้ว เราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ แต่ก็เสียความรู้สึกกับบางข่าว เช่น ข่าวที่บอกว่านั่งรถแท็กซี่ไปแล้วไล่กลับให้ค่าแท็กซี่ อันนั้นไม่ใช่ เอมมี่เอารถไปเองแล้ว พี่โน้ตก็เป็นคนลงไปรับเอง คอนโดที่นั่น มีระบบป้องกันอย่างดี เอมมี่คงซี้ซั้วเข้ามาไม่ได้ ยืนยันว่าพี่โน้ตลงไปรับ

           เอมมี่ : ส่วนข่าวไซด์ไลน์ไม่อยากจะฟ้องร้อง เอมมี่ก็ไม่เข้าใจว่า การเป็นสาวประเภทสองกับสาวไซด์ไลน์ถึงเป็นของคู่กัน เพราะเอมมี่ก็ไม่เคยเห็นว่าสาวประเภทสองคนไหนเป็นไซด์ไลน์เลย ก็มีแต่ผู้หญิง แต่เราก็ไม่อยากไปพูดถึงตรงนี้ เรารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้ทำ รู้แค่นี้ก็พอ ก็ปล่อยให้มันเป็นกระแสไป ขอบคุณที่เป็นกระแส แต่อีกใจนึงก็เสียใจที่มีกระแสแบบนี้ สงสารพ่อแม่เหมือนกัน หลังจากนั้น ก็ไม่มีการโทรเคลียร์กันอีก หลังจากที่พี่อั้มโทรมา และที่เขาบอกไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะสงสารพ่อแม่เอมมี่ ก็ขอบคุณพี่เขาที่สงสาร รู้สึกแย่มากกับข่าว ไม่เปิดอินเทอร์เน็ตเลย ดูเหมือนจะมีคนเกลียดเอมมี่มากกว่า แต่ก็พอเข้าใจว่าทำไมเขาถึงเกลียดเรา

           เอมมี่ : เรื่องงานก็มีมิวสิกวิดีโอ ไม่กลัวว่าใครจะมองว่าเกาะกระแส สร้างงาน แต่เอมมี่ได้งานนี้ก่อนมีข่าว เรื่องงานแสดงอยากเล่นเหมือนกัน ตอนนี้อยากรู้จักพี่ พจน์ อานนท์ มาก เพราะอยากเล่น หอแต๋วแตก มากเลย ให้เป็นผีกระเทยก็ยังดี

 มีข่าวว่าเป็นเพื่อนกับ ปอย ตรีชฎา ด้วย

           เอมมี่ : จริงค่ะ เขาก็มีแนะนำว่าต้องทำใจ ใครจะคิดยังไงก็ปล่อยเขาคิดไป เขาแนะนำแค่นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์