เอมี่คิดมากทำร้ายตัวเอง-โร่หาจิตแพทย์

หลังประสบอุบัติเหตุไปพักฟื้นกลับมารับงานแสดงได้เหมือนเดิม นางเอกสาว "เอมี่"อาเมเรีย จาคอป ก็เจอมรสุมข่าวไม่เลิกรา

ถูกคอลัมน์ซุบซิบบันเทิงออนไลน์หยิบเอาเรื่องเก่ามาเขียนใหม่ว่า เป็นเอเยนต์ขายยาในมหาวิทยาลัย  เจอข่าวนี้ น้องหนูถึงกับถอนหายใจ ก่อนแจง "ไม่อยากคิดอะไร คิดไปก็เครียดเปล่าๆ เพราะเราไม่ได้ทำ ข่าวมันแรงเกิน ถ้าหนูตายได้ก็ตายให้เขาแล้วล่ะ ขายจริงหนูคงรวยไปแล้ว"

กังวลกับข่าวต่างๆ หรือเปล่า

"หนูเป็นคนคิดมากอยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยระบายออกมาให้ใครฟัง หนูจะเก็บไปคิดคนเดียว"


กลัวเพื่อนรอบข้างเข้าใจผิดไหม

"เพื่อนๆ จะไม่ค่อยกล้าคุยกับหนู กลัวหนูคิดมาก แต่หนูเป็นคนไปถามเอง เพื่อนยังบอกเลยว่าแรงเกินไป ซึ่งหนูว่ามันแรงเกินไปจริงๆ นั่นแหละ ถ้าหนูตายให้เขาได้ หนูคงตายให้เขาแล้วค่ะ หนูก็ไม่ได้อยากอยู่หรอก"

ไม่อยากอยู่ในวงการเหรอ

"ไม่รู้ค่ะ เราคิดเยอะเกินไปจนไม่อยาก"

คุณพ่อคุณแม่ต้องดูแลเป็นพิเศษหรือเปล่า

 "ตอนนี้พ่อกับแม่ไปด้วยกับหนูตลอด เพราะเขากลัวหนูคิดมาก หนูเป็นคนคิดเยอะ และชอบทำร้ายตัวเอง"


ทำร้ายตัวเองอย่างไร

"ชอบกินยาคลายเครียด จิกตัวเอง ตบตัวเอง เด็กบ้าค่ะ(หัวเราะ) แต่หนูเป็นแบบนี้นานแล้ว ก่อนอุบัติเหตุอีก เวลาทะเลาะกับเพื่อนก็กินยาพาราฯ มันช่วยไม่ได้ มันไม่ตาย เราอยากไปหาพระอินทร์(หัวเราะ) แต่เดี๋ยวนี้ดีขึ้น ทำใจได้มากขึ้น ไม่คิดอะไรมาก จะเก็บมาคิดให้เครียดเปล่าๆ ทำไม สู้ไม่คิดและตั้งใจทำงานดีกว่า"

เครียดขนาดนี้ต้องไปหาจิตแพทย์หรือปรึกษาแพทย์หรือเปล่า

"ก็ลองไปปรึกษาดูเผื่อจะดีขึ้น แต่หมอบอกว่าเรื่องคิดมากมันกลายเป็นนิสัยไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนได้ แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ไม่มีทำร้ายตัวเองแล้วค่ะ"

เคยบอกว่ามีข่าวเยอะแบบนี้ คุณแม่อยากให้ออกจากวงการบันเทิง

"คุณหมอยังบอกคุณแม่เลยว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้มันไม่คุ้มกับชีวิตเราหรอก แล้วจะให้ลูกเอาชีวิตกลับมาเสี่ยงอีกทำไม แม่ก็คิดแบบนี้เหมือนกัน และตอนแรกหนูก็คิดว่าจะปล่อยให้ตัวเองอ้วน ไม่ต้องกลับมาแล้ว แต่ก็ยังมีคนคอยติดตามดูผลงานเราเยอะ เลยตัดสินใจกลับมาทำต่อไป มีคนให้โอกาสหนู เราก็อยากทำ ตั้งใจกลับมาทำอยู่แล้วค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์