แบนแตงโมด่านักข่าวหน้าไม่อาย


ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในแวดวงบันเทิงมีข่าวลือกระฉ่อนว่า

       ดาราสาว "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ถูกบรรดาสื่อบันเทิงแบนไม่ขอเสนอข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเธอ เนื่องจากถูกนางเอกสาวต่อว่าในขณะปฏิบัติหน้าที่ว่า "หน้าไม่อาย"

ย้อนถึงชนวนเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อครั้งเหยี่ยวข่าวรายหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ทีมข่าวนสพ.ดาราเดลี่ฟังว่า นางเอกสาว "แตงโม" ได้ไปร่วมโชว์ตัวร้องเพลงในคอนเสิร์ตรวมเด็ดละคร 7 สีที่ผ่านมาร่วมกับดารานักแสดง  ในสังกัด โดยหลังจากนักแสดงเสร็จภารกิจโชว์เพลง ก็มักจะถูกเหยี่ยวข่าวขอสัมภาษณ์เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวตามปกติ

และในครั้งนั้น นางเอกสาว "แตงโม" เองก็เป็นที่สนใจของเหยี่ยวข่าวด้วยเช่นกัน เพราะทุกคนต้องการอัพเดทเรื่องความรักของเธอที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกันได้ไม่นาน และแทนที่นางเอกสาวคนดังจะให้สัมภาษณ์ด้วยดี กลับแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมประกาศกร้าว ไม่ขอพูดถึงเรื่องความรักในการสัมภาษณ์ครั้งนี้


แต่ด้วยความสงสัย บรรดาเหยี่ยวข่าวจึงพยายามซักไซ้หาข้อเท็จจริง...ว่า เหตุใดสาวมั่นอย่างเธอจึงไม่อยากพูดถึงความรักกับ "หนุ่มแต๊งค์-พงศกร" หวานใจ ทั้งๆ ที่ผ่านมาเธอไม่เคยที่จะปิดบังเรื่องความรักสักเท่าไหร่

หลังถูกเหยี่ยวข่าวรุมซักไซ้ "นางเอกสาว" คงถึงคราวจนมุมจนต้องระเบิดอารมณ์กร้าว ประมาณว่า "นักข่าวหน้าไม่อายหรือยังไง โมบอกแล้วว่าไม่ขอตอบเรื่องความรัก ก็ยังจะถามอยู่ได้" ทําเอาเหยี่ยวข่าวที่รุมสัมภาษณ์  ครั้งนั้นถึงกับเหวอ...

ล่าสุด "แตงโม" ยังถูกถอดชื่อจากงานอีเว้นท์แบบกะทันหันด้วย เนื่องจาก...

ติดตามต่อได้ในหนังสือพิมพ์บันเทิงรายสัปดาห์ดาราเดลี่ ฉบับที่ 908 ประจำวันที่ 18 - 24 สิงหาคม 2553



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์