หยกย้ำ โอจีฟเป็นแฟน เชื่อ พลอยรู้ดีคงไม่แย่ง

เม้าท์หึ่งว่าเลิกกันแล้ว แต่นางเอกสาว หยก–ธัญยกันต์ ก็ยืนยันว่ายังรักกันดี จนล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่ม "โอจีฟ" หันไปคั่วนางเอกสาว พลอย จินดาโชติ

เลยถาม หยก อีกทีว่าได้ยินข่าวมั้ย? "เหรอคะ ยังไม่รู้ข่าวเลย เดี๋ยวคงต้องถามเค้า" ข่าวว่าเราเลิกกัน แล้วโอจีฟไปคบกับพลอย? "ยังไม่เลิกนะคะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ข่าวก็คือข่าว แต่ ส่วนเรื่องจริงคงต้องคุยกับเค้าอีกทีนึง"

มีปัญหากันรึเปล่าถึงมีข่าวอย่างนี้ออกมา?

"ปัญหาไม่ได้มีอะไรมาก แค่หยกทำงานเยอะแค่นั้นเอง หยกไม่รู้ว่าเค้ารู้จักกันรึเปล่า สังคมเค้าค่อนข้างกว้าง น้องเค้าก็อยู่ในวงการเหมือนกัน อาจเป็นไปได้ว่ารู้จักกัน ส่วนความจริงหยกค่อยพูดกันอีกทีละกัน ขอไปคุยกับพี่เค้าก่อน"



เครียดมั้ย?

"ตอนนี้ยังไม่เครียดค่ะ รอฟังคำตอบจากเค้าก่อน ถามว่าระแวงมั้ย ก็มีบ้าง แต่คงต้องคุยกันก่อน" ความสัมพันธ์ยัง ปกติอยู่? "ใช่ค่ะ เราคุยกันเยอะขึ้น ละครก็ยังไม่ได้มีเรื่องใหม่" ตอนนี้คบกันกี่ปีแล้ว? "ปีที่ 6 แล้วค่ะ"

มีข่าวออกมาเรื่อยๆต้องประ-คับประคองความรักมั้ย?

"หยกว่าข่าวก็บั่นทอนจิตใจเหมือนกัน แต่ว่าหยกไม่อยากไปโฟกัสที่ข่าวมาก คนเรามีสังคมเป็นธรรมดาอยู่แล้ว" ส่วนตัวเชื่อใจเค้า? "เชื่อใจค่ะ" ส่วนตัวเราไม่ได้รู้จักกับพลอยใช่มั้ย? "ไม่รู้จักค่ะ แต่หยกเชื่อว่าถ้าเป็นเรื่องจริงเค้าก็น่าจะรู้ว่าโอจีฟเป็นแฟนหยก" ถ้ายังไม่รู้ ก็คงได้รู้จากปาก หยก ชัดๆนี่แหละ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์