เป้ยปัดปล่อยภาพหลุด รับสัมพันธุ์เต็มอาจพัฒนา


อยู่ดีดีก็มีภาพสุดสวีทหวานนอนตักกันหลุดออกมาให้ชาวบ้านชาวช่องอึ้งตะลึงงันกันซะงั้น สำหรับสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เหมณี และ นักร้องหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ

 และจากภาพดังกล่าวก็ทำเอาเกิดประเด็นตามมาว่าสาวเป้ยจงใจที่จะปล่อยภาพดังกล่าวเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง งานนี้ทำเอาสาวเป้ยเซ็งจัด!จนต้องออกโรงโต้ว่าไม่จริ๊ง ไม่จิงนะจ๊ะ!


"เป้ยไม่ได้เป็นคนโพสรูปนั้นลงเน็ตอย่างข่าวว่าเลย แต่ก็ถ่ายจริง ถ่ายกันเล่นๆเท่านั้นเองค่ะ แล้วก็ไม่ใช่การหนุนตักอะไรกันด้วยที่สำคัญวันนั้นอยู่กันหลายคนมาก"

กับข่าวที่เกิดขึ้นได้คุยกับเต็มรึยัง 
" ได้คุยกันแล้วกับพี่เต็มเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นเค้าก็ยิ้มๆ ค่ะ แล้วเค้าก็งงเหมือนกัน  ก็คุยกันในระดับนึง เรื่องรูปก็คือโพสท่าถ่ายรูปกันเล่นๆ อยู่ในสถานที่ทั่วไป เป็นตามร้านอะไรอย่างงี้อะค่ะ ซึ่งก็ไปกันหลายคน

แล้วความสัมพันธุ์กับเต็มที่ว่าอยู่ในระดับไหน
''ก็รู้จักกัน สนิทกันในระดับนึง สนิทมาได้สักพักใหญ่แล้วค่ะ  "

เค้าจีบรึเปล่า
"ไม่รู้เค้ามาจีบรึเปล่า ต้องไปถามเค้าเอง "

โอกาสพัฒนา?
" การพัฒนาคงเป็นเรื่องของอนาคตถามว่ารู้จักกันได้ยังไง พอดีได้มีโอกาสรู้จักกันที่ร้านอาหารร้านนึง มีพี่คนนึงแนะนำให้รู้จักกัน อยู่ในช่วงปรึกษาพูดคุยกันในระดับนึงเท่านั้น ในตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้รีบร้อนไปไหน  ตอนนี้ก็ขอทำงาน อนาคตถ้าใช่ก็คือใช่  ตอนนี้เป้ยถ้าจะคบใครก็ต้องใช้เวลามากขึ้นในการที่จะมาบอกทุกคนว่าคบใคร ระวังตัวมากขึ้น จะไม่เหมือนครั้งก่อนแน่นอน ซึ่งเป้ยก็ไม่ได้ปิดกั้นใคร ก็คุยกันได้ ใครมาดี คิดดีกับเรา เราก็พร้อมที่จะเป็นเพื่อนอยู่แล้ว ตอนนี้ถือว่าทุกคนเป็นเพื่อนค่ะ''เป้ยกล่าว




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์