ไข่มุกป้องปุ๊กลุก แนะให้เด่นอยู่หน้ากล้อง


เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2009 ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ 2010
 
กรณีโพสท่าถ่ายรูปกับเพื่อนนางงามออกมาดูหวือหวา ว่า ภาพที่ออกมา ดูแล้วตื่นตาตื่นใจ สำหรับคนอื่นก็แล้วแต่จะคิด มุกไม่สามารถพูดได้ว่าดีหรือไม่ดี ไม่อยากคอมเม้นต์มาก เพราะเป็นสิทธิของน้อง ซึ่งหน้าที่ของมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สที่ได้รับมอบหมายไปทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทย ก็แล้วแต่ว่าคนนั้นจะถ่ายทอดออกมาอย่างไร แต่คิดว่าน้องคงทำไปด้วยความเพลิดเพลินอารมณ์มากกว่า น้องยังเด็กอาจจะยังไม่คิดอะไรมาก


 สำหรับการประกวดครั้งนี้ มุกแนะนำให้น้องไปว่า พยายามอยู่หน้ากล้อง ยืนตรงกลาง ต้องมั่นใจในตัวเอง ให้ดูสง่า เพราะเวทีนี้เขาเลือกผู้หญิงที่สมบูรณ์ทุกอย่าง ต้องสวยทั้งภายนอกและภายใน ต้องสร้างแรงดึงดูดให้ตัวเองด้วย ตอนนี้มุกได้แต่ให้กำลังใจ และติดตามการประกวดของน้องอยู่ตลอด เรื่องที่ไม่ดีเคยเกิดขึ้นกับมุกมาแล้ว ไม่อยากให้มีภาพลักษณ์ที่ไม่ดีกับมิสไทยเแลนด์ยูนิเวิร์สอีก การประกวดครั้งนี้อยากให้น้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาบอกต่อน้องๆ นางงามรุ่นต่อๆ ไป ทั้งดีและไม่ดี ทั้งเรื่องผิดพลาด และถูกต้อง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์