ได๋ปลงศึกคลื่นใต้น้ำ เหมือนดูละคร เมินต้าร์ไม่เข้าข้าง

 เมื่อ 18 ส.ค. ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พิธีกรสาวที่ตกเป็นข่าวพัวพันในคู่รักวงการบันเทิง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับนาวิน เยาวพลกุล หรือนาวิน ต้าร์
 
ให้สัมภาษณ์ในงานเอชเอสบีซีเปิดตัวแบรนด์แคมเปญ โรงแรมคอนราด ห้องบอลรูม 3 ถึงเรื่องที่ถูกพลอยตำหนิว่า ทำตัวเป็นคลื่นใต้น้ำปูดข่าวคุยกับนาวิน ต้าร์

 “เรื่องในเฟสบุ๊กไม่มีความคิดเห็นและได้อ่านแล้วด้วย ใครจะให้เป็นอะไรก็ได้เราทุกคนมีเสรีมีสิทธิ์ที่จะคิดจะพูดจะทำอะไรก็ได้ จริงๆ ต้องชี้แจงให้พี่ๆ เข้าใจก่อนว่าวันนั้นที่ให้สัมภาษณ์ (เรื่องคุยกับต้าร์) อยู่ในงานกำลังจะกลับบ้านแล้ว และมีคนบอกออกแกไนเซอร์ว่า ให้ตาม เพราะมีนักข่าวจะขอสัมภาษณ์ ถามมาก็ตอบไปอย่างนั้น จะบอกว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความไม่มีอะไรเลยไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี”


 “กับเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นทำให้เราได้เห็นว่าคนที่เป็นเพื่อนเราอีกเยอะที่โทรมาให้กำลังใจ และบอกว่าไม่ต้องคิดมาก ซึ่งตอนแรกก็บอกแล้วว่าไม่ได้คิดอะไร แต่พอคนมาถามเยอะๆ ก็เริ่มคิด คิดไปคิดมาทำไมเครียดอยู่คนเดียว แต่พอมีคนให้กำลังใจก็รู้สึกว่าไม่มีอะไร เรื่องนี้หนูมองว่าวงจรของข่าวมันเป็นเรื่องที่อ่านแล้วสนุก ถ้าเป็นคนอ่าน แต่จริงๆแล้วก็เป็นเพียงแค่ข่าวบันเทิง คิดซะว่ากำลังดูละคร หรืออ่านพล็อตหนังอยู่ ก็ได้อย่าไปคิดอะไรกับมันมากมาย ตัวหนูเองถ้าคิดเยอะคงปวดหัวคุณแม่ก็บอกว่า อย่าไปคิดอะไรมาก คิดว่าเรานั่งดูหนังก็พอ”


 



 ถามว่า หลังจากวันนั้นได้คุยกับต้าร์หรือไม่
ได๋กล่าวว่า “ไม่ได้คุยค่ะ เรื่องเคลียร์กับพลอยคงไม่เคลียร์ ต้องบอกว่ากับพลอยเป็นเพื่อนกัน ในความรู้สึกเขาเป็นเพื่อนหนู เพราะว่ารู้จักกันตั้งแต่เด็กตั้งแต่อายุ 11-12 ปึ เข้าวงการใหม่ๆ เหมือนอยู่ในวงการเดียวกัน อาจจะไม่ได้สนิทกันเจอหน้ากันทุกวัน สำหรับหนูรู้สึกว่าพลอยเป็นคนน่ารักมากและเป็นคนมีน้ำใจ เพราะสมัยก่อนหนูทำงานเปิดตัวเครื่องสำอาง โทร.ไปให้เขามาช่วยเขาก็มาแบบไม่คิดตังค์ จำได้ว่าตอนที่โทร.ไปขอบคุณพลอยยังบอกว่า เป็นเพื่อนกัน เราช่วยกันได้ เลยไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไร จะให้พูดยังไงว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ”

 ถามว่า เสียความรู้สึกหรือไม่ที่เพื่อนเข้าใจผิด
ได๋กล่าวว่าไม่ เฉยๆ ต้องบอกก่อนเลยว่า เรื่องนี้ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะมันเป็นความไม่มีอะไรที่เกิดขึ้นจากความไม่มีอะไร ถ้าต้องร่วมงานกันได้อยู่แล้วสบายมาก อย่างช่วงนี้ยอมรับว่ามีออกแกไนเซอร์โทร.มาอยากให้ออกงาน หนูก็บอกว่าขอดีกว่า และอยากขอร้องพี่ๆสื่อมวลชนด้วยว่าขอให้เป็นครั้งสุดท้ายที่มีชื่อหนูอยู่รวมกับสองคนนี้ ขออย่ามีหนูอยู่ในเรื่องของเขาอีกเลย”


 ถามถึงความเป็นเพื่อนกับต้าร์
พิธีกรสาวกล่าวว่า
“ทุกวันนี้ต่างคนต่างอยู่ แต่ความเป็นเพื่อน ยังไงก็เป็นเพื่อน บอกไปแล้วว่าไม่ได้คุยอะไรกันมาก เบาๆ เจือจางมากและไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ด้วย แต่ถ้าเลือกได้คงไม่คุยดีกว่า เรื่องที่คุยกันไม่น่าจะใช่ความหึงหวงเพราะเราแค่ทักกันเฉยๆไม่มีอะไร”


 เมื่อถามว่า รู้สึกอย่างไรที่ต้าร์ ไม่ออกมาปกป้อง
ได๋กล่าวว่า
 “ไม่ได้รู้สึกอะไรมันไม่มีอะไรให้รู้สึก และที่เขาไม่ได้ออกมาปกป้องเพราะเขาไม่ได้อยู่ที่นี่มั้งไม่รู้ (เสียงเศร้าๆ) บอกก่อนเลยว่าไม่มีอะไรที่ต้องออกมาปกป้อง”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์