เก๋ ตัดปัญหาภาพหลุด ปิด เฟซบุ๊ก ชั่วคราว

ตั้งแต่มาคบหาดูใจกับ “พร้อม” ก็มีภาพหลุดคู่กันจากทางเฟซบุ๊กออกมาเรื่อย ๆ งานนี้นางแบบสาว เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนคนไหนเป็นมือดีปล่อยภาพเหล่านั้น เลยไม่อยากตัดใครออกจากเฟซบุ๊ก

งานนี้เจ้าตัวเลยปิดเฟซบุ๊กชั่วคราวซะเลย เก๋ เผยว่า “ตอนนี้ยังเรื่อย ๆ คงที่เพราะยังเป็นช่วงที่ศึกษากัน ช่วงนี้ก็อาจจะเห็นมุมมองต่าง ๆ ที่บางทีแรก ๆ เราอาจจะยัง  ไม่รู้จักกันว่าเป็นยังไง ก็เป็นช่วงศึกษากันและยอมรับสิ่งที่เป็นตัวตนจริง ๆ ของแต่ละฝ่ายค่ะ”

มีรูปหลุดออกมาได้คุยกันหรือยัง?

“ก็คุยนะ เขาก็รู้สึกว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมมีรูปบ่อยจังเลย พี่ ๆ เขาก็แซวว่าเปิดตัว แต่จริง ๆ เราก็ไม่ได้ปิดอะไรนะ ไปไหนมาไหนปกติ เพียงแต่ว่าเราไม่ได้ออกอีเวนต์ร่วมกันเพราะเขาไม่ได้เป็นคนมีอาชีพแบบนี้ แล้วเขาเองก็มีงานของเขาซึ่งคงไม่สะดวกมาร่วมงาน ภาพที่หลุดเป็นภาพเซตเดิม ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เก๋เคยเล่นเฟซบุ๊ก แต่ตอนนี้ก็หยุดเล่นไปเลยชั่วคราว หลาย ๆ คนบอกให้เก๋สแกนเพื่อนออก บอกตรง ๆ เก๋เองก็ไม่รู้เพราะไว้ใจทุกคนที่เป็นเพื่อน เป็นการก๊อบปี้จากหน้าแรก ไม่ได้มีอะไรเป็นความลับ ไม่ได้มีรูปเสียหาย เราไปเที่ยวไปกินข้าวก็จะมีภาพถ่ายเหมือนเพื่อน ๆ ถ่ายรูปโทรศัพท์มือถือแล้วเขาก็แทครูปมาให้ เราก็เลยขึ้นในเฟซบุ๊ก เสร็จแล้วก็มีคนมาก๊อบปี้หน้าแรกไป ก็เลยเป็นข่าว คนเป็นเพื่อนเท่านั้นที่ดูเฟซบุ๊กของเก๋ได้ ตอนนี้ก็เลยปิดไปชั่วคราว”


...ปิดเพราะพร้อมไม่ปลื้มหรือเปล่า...

“ไม่เกี่ยว เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ แต่เก๋แค่รู้สึกว่าไม่อยากให้เป็นคำพูดบอกต่อที่เป็นปัญหา พี่ ๆ สื่อหลายคนมาถามว่าเกิดอะไรขึ้นมีภาพหลุดซึ่งมันฟังดูไม่ค่อยสวย อยากจะบอกมันไม่ใช่ภาพหลุดค่ะ เราถ่ายกันเองเป็นภาพคู่ใส่แว่นตานั่งถ่ายกันไปนั่งทานข้าวกันแค่นั้นเอง ก่อนที่จะไปโทษพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ไปลงข่าว เราต้องพิจารณาตัวเราเองก่อนว่าเราหละหลวมหรือเปล่า ถ้าเราไม่รอบคอบก็ต้องอุดรอยรั่วที่ไม่ดี จะได้สบายใจเลยปิดเฟซบุ๊กไปเลย”

ในเมื่อเก๋กับคุณพร้อมไม่ได้แคร์เรื่องนี้ ทำไมต้องปิดเฟซบุ๊กเลย?

“เก๋แคร์ความรู้สึกเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กมากกว่า ผู้จัดการเก๋บอกให้คัดแยกออก ซึ่งเรารู้สึกว่าถ้าเพื่อนถูกลบออกก็รู้สึกไม่ดี รู้สึกว่าเก๋ไม่ควรทำแบบนี้กับใคร เราหยุดที่ต้นเหตุดีกว่า อะไรที่เป็นภัยกับตัว ทำใครต่อใครเสียความรู้สึกไม่ควร ไม่ได้มีความลับกับใครจริง ๆ นะ เพียงแค่ไม่อยากมีปัญหาต้องตอบคำถาม” ...ข่าวกระทบกับงานคุณพร้อมมั้ย… “เนื่องจากที่ทำงานเขาจะดิวกับต่างประเทศ ฉะนั้นคนในบริษัทจะแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกก็เลยไม่มีปัญหาค่ะ”


แล้วที่โพสต์ใน เฟซบุ๊กว่ารักครั้งสุดท้ายล่ะ?

“ใครที่เล่นเฟซบุ๊กจะรู้ว่ามีสเตตัส เขียนคำพูดสวย ๆ เก๋เอาประโยคนั้นมาจากภาพยนตร์      “ทไวไลท์” ที่พระเอกนางเอกพูดกัน “มาย เลิฟ ยู ลาสต์ แอนด์ ฟอร์เอเวอร์” แค่นั้นเองคนเลยเข้าใจว่าเราพูดถึงความรักที่เรามี ณ วันนี้ แต่เชื่อว่าใครมีความรักที่ใช่และลงตัวก็รู้สึกอยากเป็นรักครั้งสุดท้ายเหมือนกัน”

...ใจจริงเราเองอยากให้เป็นแบบนั้นหรือเปล่า...

“ก็อยากให้รักทุกครั้งของเก๋ที่มีเป็นรักที่ใช่ รู้สึกว่าเป็นคู่คิดของเราได้เลย แต่ตอนนี้มันเป็นเส้นกราฟที่คงไม่หวือหวาเพราะเราคบกันในวัยทำงานไปเดทดูหนังกินข้าวไม่มีภาพแบบนั้น ต่างคนต่างทำงาน โดยส่วนตัวก็ต้องปรับตัวเข้าหากันแต่ค่อนข้างช้า แต่เก๋ก็อยากให้รักครั้งนี้ช้า ๆ แต่มั่นคง” มีคนติดต่อให้ออกงานอีเวนต์มั้ย? “เยอะมาก แต่เขาก็ปฏิเสธบอกว่าถ่ายรูปไม่ขึ้น ผมพูดไม่เก่ง หลาย ๆ คนน่าจะเข้าใจเพราะผู้ชายเขาไม่ใช่คนอาชีพตรงนี้จะเขินค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์