เกรซทวงคืนเจไดจากเบสท์


ทําเอาบรรดาเหยี่ยวข่าวมึนไปตามกัน จู่ๆ นักแสดงสาวจากวิกหมอชิต

       "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ก็ออกมายอมรับหน้าตาเฉยว่าเคยคบกับดีเจฮอตเอฟเอ็ม "เจได-ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์" ในฐานะแฟน ทั้งๆ ที่ที่ผ่านมาเจ้าตัวบอกเสมอว่าความสัมพันธ์กับ "หนุ่มเจได" แค่พี่น้อง

งานนี้เกิดเป็นชนวนความสงสัยของหลายคนว่า การที่นางเอกสาวออกมายอมรับครั้งนี้ จะเป็นเพราะเธอกลัวเสียหน้า ที่จู่ๆ ดีเจหนุ่มก็เปิดตัวหวานใจ "เบสท์-ชนิดาภา" แบบหวานฉ่ำหรือไม่

โดยล่าสุดหลังจากที่ "ดีเจเจได" ได้ควงสาวคนสนิท "เบสท์-ชนิดาภา" มาเปิดตัวต่อหน้าสื่อครั้งแรก ในงานแฟชั่นโชว์กระเป๋าแบรนด์วัยรุ่น

ต่อมา "เกรซ" ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข่าวความรักครั้งนี้ของ "เจได" ว่า "รู้สึกเฉยๆ แต่ก็ดีใจที่เห็นเค้ามีความสุข คือเราเห็นเค้ามีความสุขเราก็ยินดีกับเค้าด้วย แล้วมันก็เป็นสิทธิ์ของเค้าเพราะถึงแม้เราจะเคยมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ตอนนี้มันจบลงไปแล้ว เราก็ไม่อยากไปยุ่งในเรื่องนี้เพราะมันเป็นเรื่องของเค้า เราไม่รู้สึกแย่อะไรกับเรื่องนี้เลย เพียงแต่เกรซไม่อยากให้เอาเรื่องเก่าๆ มาโยง เพราะคงไม่มีประโยชน์ที่เกรซจะต้องมานั่งพูดถึงเรื่องในอดีตอีกแล้ว




ารสัมภาษณ์ในครั้งนั้น ดูเหมือน "เกรซ" จะสามารถเคลียร์ตัวเองได้หมด แต่มาติดอยู่ตรงประโยคสุดท้าย ที่เธอบอกว่า "ถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่ได้คบกันเป็นแฟนเหมือนเมื่อก่อน แต่เราอยากเก็บความรู้สึกดีๆ ที่เราเคยรู้จักกันและเคยศึกษากัน" ซึ่งคําพูดนี้กลับมาผูกมัดตัวเธอเอง และเป็นการบ่งบอกถึงความสัมพันธ์ฉันแฟนของ "เกรซ" และ "เจได" ได้ชัดเจนขึ้น

มิหนําซ้ำ ล่าสุดยังมีข่าวลือออกมาว่า "เกรซ" เริ่มจะเสียดายรักนี้ และคิดจะทวงคืนกลับมา โดยมีคนสนิทคอยติดตามความเคลื่อนไหวของ "เจได" และสาวคนใหม่มารายงานให้รู้เป็นระยะๆ

งานนี้คงต้องอยู่ที่ฝ่ายชายเท่านั้น ที่จะต้องเคลียร์ตัวเองให้ชัดเจน ว่าจะกลับไปหาน้ำพริกถ้วยเก่า หรือจะเดินหน้าต่อกับรักครั้งใหม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์