โดม เครียดหวั่นเป็นเยื่อบุสมองอักเสบ

อาการเท้าเจ็บเริ่มจะมีอาการดีขึ้น แถมด้วยโรคไข้หวัดที่เพิ่งเป็นแล้วหายไปเมื่อไม่กี่วัน

นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็ต้องเผชิญกับเรื่องสุขภาพอีกครั้ง เมื่อไข้หวัดที่เผชิญคราวก่อนยังไม่รู้ว่าเกิดจากเชื้อไวรัสอะไร โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาการ ปวดหัวรุนแรง เผยทราบผลพุธนี้ลุ้นว่าจะเป็นเยื่อบุสมองอักเสบหรือไม่

ซึ่ง "โดม" เผยด้วยความกังวลอย่างเห็นได้ชัดว่า ….

" เรื่องสุขภาพตอนนี้ยังไม่ดีเลย นอกจากขายังไม่ดีแล้วผมยังติดเชื้อไวรัสอะไร บางอย่าง ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่ามันเป็นเชื้ออะไร เลยต้องยกเลิกคอนเสิร์ตวันแม่ไป เพราะหลังจากวันที่ไปจับผลผู้โชคดีที่ทายผลบอลมาก็ป่วยเลยครับ" ติดจากไหน "ผมไม่รู้เลย แต่ว่าผมนอนน้อยมา 4 วัน เพราะทำงานตลอด วันที่ไปจับรางวัลเจอคนเยอะ อาจจะทำให้ติดมา ด้วยร่างกายเราอ่อนแอด้วย "


พักงานนานมั้ย

" คงถึงสิ้นเดือนนี้เลย เพราะว่าต้นเดือนหน้าผมต้องถ่ายละครแล้ว ผู้ใหญ่ทุกคนเตือนว่าต้องพักจริงๆ เพราะไม่พัก มันก็ไม่ดีขึ้น " หมอบอกว่าเป็นอะไร " บอกว่าว่าไวรัสมีเป็นร้อย ตรวจ 2009 และ 2010 ไม่ใช่ ตอนแรกดีใจ คิดว่าเป็นไข้หวัดธรรมดา คุณหมอหมอบอกหวัดธรรมดาผมก็ไม่ได้เป็น ไข้หวัดตามฤดูกาลผมก็ไม่ได้เป็น เริ่มตกใจแล้ว อ้าว...ตกลงผมเป็นอะไร ผมมีอาการ ปวดหัวมากๆ อาการแบบนี้หมอบอกว่ามีโอกาสเป็นเนื้อเยื่อบุสมองอักเสบ เพราะมันจะปวดหัวขั้นรุนแรง ไอไม่ได้ ลุกขึ้นไม่ได้ ไข้ 38.5 พอฉีดสเตอรอยด์มันก็ดีขึ้น"

จะทราบผลเมื่อไหร่

"วันพุธนี้ (18 ส.ค.) ต้องไปตรวจดูพันธุกรรม ตอนแรกตรวจดูเกร็ดเลือดต่ำด้วย คิดว่าจะเป็นไข้เลือดออก แต่ก็ไม่ได้เป็น สรุปตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร แม่ยังบอกว่ามันต้องพักจริงๆ แล้วนะ เพราะว่าไม่พักมันก็ไม่ดีขึ้นสักที แล้วมาเป็นแบบนี้อีกก็เพราะเราไม่ได้พักคุณแม่ก็บ่น เขาเลี้ยงลูกไม่ค่อยโอ๋ เขาก็จะบอกเฮ้ยอย่าสำออย คนอื่นหนักกว่านี้เยอะไปทำงานประมาณนี้ คุณแม่จะเลี้ยงลูกด้วยลำแข้งนิดหนึ่ง" น้องเพ้นท์ดูแลยังไงบ้าง "เขาก็มาเยี่ยมตลอดเขา ก็บอกว่าแก่แล้วนะดูแลตัวเองบ้าง (หัวเราะ) เพราะผมนอนก็แค่ 3 ชั่วโมงเอง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์