พิ้งกี้ลุ้นแฟนๆ ดูหนังอินเดียปีนี้ วิ่งข้ามทะเลทราย


เมื่อ 16 ส.ค. นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาถ่ายแบบให้กับนิตยสาร HAIR WORLD

 ที่มีสองนางเอกช่อง 3 หยาดทิพย์ ราชปาล และนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ร่วมถ่ายด้วย

 พิ้งกี้กล่าวถึงการใส่ชุดแต่งงาน ว่า ถ่ายแบบมาเยอะมาก เลยไม่รู้ว่าพอถึงเวลาจริงๆ จะเลือกยังไง เราคิดว่าถ้าถึงเวลาจริงๆ คงสบายๆ ไปเลยก็ได้ยังไม่แต่งหรอกยังทำงานก่อน ความฝันเรื่องแต่งงานไม่น่าจะเกิน 28  ตอนนี้ 24 ปีแล้ว ถามถึงสเป๊ก ขอแค่เป็นคนดี เข้ากับครอบครัวได้เท่านั้นก็พอ ขอให้รักแม่เหมือนรักกี้ด้วย เพราะเห็นแม่ก็ต้องเห็นแม่ทุกที่เพราะเราอยู่ด้วยกัน


 ถามเรื่องกลับไปรับงานที่อินเดีย
พิ้งกี้กล่าวว่า น่าจะเป็นเดือนหน้า กลับไปถ่ายโปสเตอร์และกลับไปทำเรื่องอะไรให้เสร็จ น่าจะตัดต่อเดือนหนึ่ง กลับไปครั้งนี้น่าจะอยู่แป๊ปเดียวไม่น่าจะเป็นเดือน และน่าจะได้เห็นผลงานแล้ว เพราะเริ่มเห็นภาพแล้วว่าผลงานเราจะเป็นอย่างไร เห็นตัดต่อแล้วก็ภูมิใจ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด หนังจะฉายที่อินเดีย ประมาณเดือนพฤศจิกาฯ-ธันวาฯ รับรองปีนี้แน่นอน”


 ถามว่า ติดใจการแสดงที่อินเดียเลยหรือเปล่า
 นางเอกตาคม กล่าวว่า ต้องบอกว่ายาก และเป็นประสบการณ์ที่หายากมาก หาไม่ได้อีกแล้ว พูดได้เลยว่าไปเล่นที่โน่นเป็นการทำงานที่จริงจัง ถ้าใครไม่ได้ไป ไม่มีทางได้รู้เลยว่า เป็นการทำงานอีกสเต็ปหนึ่งและก็ยาก ต้องบอกว่ารักเหมือนไทยมาก กลับมารู้สึกเลยว่าบ้านเราสบายมาก ทำอะไรก็ได้ แต่ที่โน่นทุกอย่างจริงจังซีเรียสเป็นร้อยเท่าเลย

 “อยากให้แฟนๆได้ดูว่าการทำงานที่โน่นที่กี้ไปเล่นเป็นอย่างไร และเป็นหนังที่น่าติดตามด้วย เพราะมีหลายแนวอยู่ในเรื่องเดียวกัน มีทั้งโรแมนติก แอ็กชั่น เรียกว่ามีหลายรสรวมกัน และได้เห็นกี้เต้นด้วยครบเซ็ตเลย อาจมีวิ่งตามภูเขานิดหน่อยอย่างของกี้ต้องวิ่งบนทะเลทราย ถือว่าตรงนี้เป็นเสน่ห์ของหนังอินเดียไปแล้ว และต้องบอกว่าตื่นเต้นเพราะแฟนๆจะไม่เคยเห็นพิ้งกี้ทำแบบนี้”


 เมื่อถามว่า หวั่นกระแสที่อินเดียหรือไม่
พิ้งกี้กล่าวว่า “ที่อินเดียคงคิดว่าคนนี้เป็นนางเอกที่พูดภาษาเขาได้ คง งง ว่าเราเป็นคนไทยแล้วพูดแบบนั้นเราไปเรียนมาจากไหน เราก็พยายามทำให้ดีที่สุดไม่อยากให้ใครว่าเป็นนางเอกเมืองไทยแล้วเล่นไม่ได้ ก็พยายามทำให้ดีที่สุดไม่ให้เขาด่าเราได้คะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์