พลอย เดือด! รับจงใจด่า ได๋ ในFB ฉะเป็นคลื่นใต้น้ำตัวป่วน


แรง!! พลอย-เฌอมาลย์ รับโพสต์ว่าได๋-ไดอาน่า ในเฟซบุ๊กส่วนตัว รับผิดใช้คำพูดแรงไป แจงแค่ไม่พอใจอีกฝ่ายให้ข่าวจนเป็นเรื่อง-

เหน็บทำตัวคลื่นใต้น้ำคอยป่วน เผยนาวิน ต้าร์ ก็ไม่ชอบใจเหมือนกัน และไม่คุยกับได๋ถ้าไม่จำเป็น...

เปิดศึกเกาเหลารสแซบน้ำเดือดปุดๆ อีกคู่สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่วิก 3 พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ และพิธีกรสาวมั่น ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ หลังจากที่ ได๋ ให้สัมภาษณ์ว่ายังคุยกับนักร้องหนุ่ม นาวินต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ผ่านทางอีเมล์และ SMS แต่พอไปสัมภาษณ์ พลอย เจ้าตัวกลับไหว้สื่อแล้วเดินหนีออกจากวงสัมภาษณ์ทันที ล่าสุดศึกไม่กินเส้นยิ่งไปกันใหญ่ เมื่อสาว พลอย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า "ไม่เข้าใจว่าต้องการอะไรคะถึงไปให้ข่าวว่ายังคุยกับพี่ต้าร์ทาง email ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องภายใน!!! อย่ามาบอกพลอยนะคะว่าได๋ไม่ได้ให้ข่าวแล้วหมาที่ไหนมันพูดจนให้เป็นข่าวล่ะคะ??" แต่สาว ได๋ ยังคงนิ่งสงบไม่ออกมาให้ข่าวตอบโต้ใดๆ ทั้งสิ้น

พอนักข่าวรู้ว่า พลอย ไปร่วมถ่ายแบบชุดเจ้าสาวให้กับนิตยสาร Hair World  ที่ร้านฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ย่านเหม่งจ๋าย เลยรวมตัวรอสาว พลอย เพื่อสอบถามถึงประเด็นร้อนนี้ ซึ่งเจ้าตัวยินดีชี้แจงถึงทุกประเด็นแบบหมดเปลือก



ในเฟซบุ๊กพลอยเขียนถึงได๋ว่าถ้าได๋ไม่ได้ให้ข่าวแล้วหมาที่ไหนพูดจนเป็นข่าว?

"พลอยเป็นคนโพสต์ทั้งหมดค่ะ เป็นเฟซบุ๊กส่วนตัว พลอยว่าคงมีเพื่อนพลอยซักคนเอามาโพสต์ในพันทิปค่ะ เรื่องที่โพสต์ก็คือเรื่องจริง พลอยยอมรับว่าเป็นคนตรงนะ พลอยไม่ได้เป็นคนเหวี่ยง เวลาขอให้สัมภาษณ์พลอยก็ยินดีตลอด แต่ที่วันนั้นพลอยไหว้ขอตัวเพราะพลอยไม่อยากเป็นข่าว ไม่อยากเป็นเรื่อง แล้วเรื่องที่ได๋คุยอีเมล์ sms กับพี่ต้าร์พลอยได้ยินมาเดือนกว่าแล้วก่อนที่พี่จะมาสัมภาษณ์พลอย พลอยว่าได๋เค้าไปคุยในกลุ่มเพื่อนของเค้า สังคมมันแคบมากน่ะ คนก็มาเล่าให้พลอยฟัง พี่ต้าร์ก็เล่าให้พลอยฟังทุกเรื่องว่าคุยกัน ส่งแมสเซจไป อีเมล์ไปถามว่าแม่เค้าเป็นไงบ้างเพราะแม่เค้าป่วย ถ้ามีอะไรให้ช่วยเหลือก็บอกพี่ต้าร์ได้นะ คือคนเรารู้จักกันจะคบกันคุยกันก็ไม่แปลกใช่มั้ยคะ  พลอยไม่มีสิทธิ์ที่จะห้ามพี่ต้าร์ว่าห้ามคุยกับใครนะ พลอยไปห้ามชีวิตเค้าไม่ได้ พลอยไม่ได้หึง แต่แอบไม่พอใจนิดๆว่าทำไมต้องทำให้เป็นเรื่อง อีเมล์ก็อีเมล์ของได๋เอง พาสเวิร์ดก็ของได๋เอง ถ้ามันไม่ผ่านการกลั่นกรองจากสมองของได๋แล้วหลุดมาเป็นคำพูดเนี่ย มันจะมาจากไหนล่ะคะ แล้วข่าวมันต้องมีมูลถูกมั้ยคะ คงไม่มีใครมาสร้างข่าวเพราะพลอยรู้ว่าเรื่องนี้มันเรื่องจริง

ถามว่าเฟซบุ๊กเป็นของส่วนตัวมั้ยก็ส่วนตัว พลอยแรงมั้ยพลอยก็แรง พลอยก็ผิดในส่วนนี้ว่าพลอยใช้คำพูดรุนแรงไปนิดนึง แต่สิ่งที่พลอยอธิบายในข้อความนั้นก็เป็นความจริง จริงๆเรื่องมันไม่เป็นเรื่อง เป็นเรื่องส่วนตัว แต่พลอยไม่ชอบที่เขาทำตัวเป็นคลื่นใต้น้ำที่คอยปั่นป่วนแบบนี้ แล้วคนที่ดูแย่ก็คือพลอย เพราะพลอยมีคาแร็กเตอร์แบบนี้ ถูกตั้งฉายาวีนเหวี่ยงอยู่แล้ว ยิ่งมีข้อความแบบนี้ก็ยิ่งว่าพลอยแรง พลอยเหวี่ยง พลอยด่า แต่สิ่งที่พลอยพูดพลอยถูก พลอยมีเหตุผลของพลอย พลอยไม่ชอบการให้ข่าวแบบนี้ เราเป็นบุคคลมีชื่อเสียงที่หลายคนรู้จักกันทั้งนั้น เขาเลือกจะไม่ตอบก็ได้เพราะมันมีเรื่องราวมาโยงถึงเรา เราก็โกรธตรงเรื่องแค่นี้แหละ แต่หึงหวงมั้ยไม่ คุณได๋จะคุยกับพี่ต้าร์ยังไงก็ได้พลอยไม่เคยว่า เพราะพลอยเข้าใจเรื่องนี้ดี"

คิดจะเคลียร์กับได๋มั้ย?

"พลอยว่าพูดแบบนี้มันก็ชัดเจนแล้วค่ะ พลอยโมโหตรงที่ทำไมต้องทำให้เป็นข่าวแค่นี้เอง ทำไมต้องพูดให้เป็นเรื่อง ทั้งที่ต่างคนต่างเดินคนละเส้นทาง แล้วก็ไม่น่าจะเอามาข้องเกี่ยวกัน ได๋รู้มั้ยว่ามันจะทำให้เป็นเรื่องเค้าก็รู้ แล้วทำไมเค้าทำน่ะ พลอยถึงไม่ชอบการกระทำที่เป็นคลื่นใต้น้ำปั่นป่วนแบบนี้ มันไม่ดีค่ะ"



เกาเหลากันเลยมั้ยแบบนี้?

"ไม่เกาเหลาค่ะ ถ้าเค้าจะเกาเหลากับพลอยก็ไม่รู้ พลอยขอโทษนะที่พลอยพูดตรงๆ แต่พลอยมีเหตุผลน่ะว่าไม่ควรทำแบบนี้ แต่พลอยยอมรับว่าเรื่องเฟซบุ๊กก็แรงเกินไป คงไม่ต้องเคลียร์ค่ะ อย่าให้มีอะไรมากระทบซึ่งกันและกันเลยดีกว่า ต่างคนต่างอยู่กันดีกว่า สุดท้ายแล้วคนที่ดูแย่ก็คือพลอยอยู่ดี พลอยเป็นนักแสดงแต่พลอยก็มีสิทธิ์ออกมาปกป้องตัวเอง ออกมาพูด แต่พอเราพูดก็กลายเป็นเราดูแรง ดูเหวี่ยง แต่ขอให้แยกแยะกันด้วย เดี๋ยวนี้พลอยก็เอาใจคนฟังลำบากเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับแฟนคลับและทุกคนว่าอยากจะฟังเรื่องจริงหรือเรื่องโกหก ถ้าอยากฟังเรื่องจริงก็ฟังพลอย เพราะพลอยเป็นคนพูดตรงๆแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว"

ต้าร์ว่าไงบ้าง?

"พี่ต้าร์ไม่ชอบตรงประเด็นที่พูดให้เป็นเรื่องนี่ล่ะค่ะ เขาไม่เห็นด้วย แต่เขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะคนที่โดนกระทบที่สุดก็คือเรา เขาก็เห็นด้วยว่าไม่จำเป็นต้องพูดให้เป็นเรื่องขนาดนี้น่ะค่ะ"

ได๋พูดอะไรกลับมาหาเรามั้ย?


"พลอยว่าเค้าคงใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหวทุกอย่าง แล้วให้พลอยเป็นคนพูดเองอย่างเดียว อย่างที่พลอยบอกค่ะว่าเป็นคลื่นใต้น้ำ"

หลังจากมีข่าวต้าร์ได้คุยกับได๋มั้ย?

"ไม่คุยค่ะ พี่ต้าร์บอกว่าถ้าเป็นแบบนี้ ถ้าไม่มีความจำเป็นก็คงไม่ติดต่อหรือไม่อะไร จริงๆ เรื่องไม่มีอะไรเลย แต่ถ้าทำให้เป็นเรื่องขนาดนี้คงไม่มีความจำเป็นที่ต้องติดต่อ แต่จริงๆ พลอยไม่มีปัญหาอะไร ไม่ได้โกรธกัน พลอยเข้าใจ พลอยกับพี่โดม (ปกรณ์ ลัม) ก็คุยกันเป็นเพื่อนกัน แต่แค่เป็นข่าวนี่แหละที่พลอยไม่พอใจ"

ณ วันนี้ยังไว้ใจต้าร์ใช่มั้ย?

"พลอยเชื่อใจพี่ต้าร์นะ พี่ต้าร์มีอะไรบอกพลอยตลอด  เค้าไม่ทำให้เราลำบากใจ ส่วนเรื่องนี้เค้าไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน ก็ต้องดูกันไป"

เราต้องระวังในการเล่นเฟซบุ๊กมั้ย?

"พลอยจะบอกว่าเฟซบุ๊กเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ อันนี้ไม่ใช่คนภายนอกเข้ามาแล้วล่ะ คนภายในด้วยกันเองนี่ล่ะค่ะเพราะว่าเฟซบุ๊กพลอยมีเพื่อนในวงการทั้งหมด 200 กว่าคน เพื่อนหลายคนก็เป็นเพื่อนกับทางโน้นด้วย พลอยตั้งใจให้เค้ารู้ แต่พลอยเขียนในของพลอยเอง ถามว่าตั้งใจให้คนอื่นรู้มั้ยตั้งใจ เพราะพลอยไม่ชอบการกระทำแบบนี้ แต่มันก็หลุดออกมา คือเฟซบุ๊กพลอยไม่มีอะไรแอบแฝงอยู่แล้วน่ะค่ะ ก็เป็นสิ่งที่เราคุยอัพเดตกับเพื่อนว่าเรารู้สึกยังไง คิดอะไร ถ้าเค้ารู้ก็ดี พลอยก็อยากให้รู้ว่าแบบนี้พลอยไม่ชอบ มีสิทธิ์น่ะ (ยิ้ม) ถามว่าพลอยมีเฟซบุ๊กได๋มั้ยก็มีค่ะ  ช่วงที่เล่นเฟซบุ๊กใหม่ๆ พวกนักแสดง คนในวงการก็แอดกันหมดทุกคนค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์