‘บอย’ ถอดใจเลิกตื๊อ ‘มด’

ก่อนหน้านี้หนุ่ม “บอย โชคชัย” ตามขายขนมจีบ นักร้องสาว “มด ณปภัช” อยู่สักพัก แต่เพราะสาวเจ้าไม่ยอมใจอ่อน ทั้งยังงานเยอะไม่มีเวลาคุย

“บอย” เลยเกิดอาการถอดใจเลิกตื๊อ “บอย” ยังแย้มเร็วๆ นี้มีถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ “บอย” เผยว่า “ก็ไม่ได้ถอดใจแต่ก็ไม่ได้ติดต่อกลับไป ไม่ได้คุยเลย” ผมว่าน่าจะเป็นที่น้องเค้าไม่มีเวลามากกว่า ทำงานเยอะ ช่วงนี้ผมก็ไม่มีเวลาด้วยถ่ายละครและเรียนต้องฝึกงานด้วย” ถ้ามีโอกาสจะกลับมาคุยกันไหม? “ผมว่าต้องใช้เวลาครับ เพราะว่าเค้าก็ยังเด็ก ก็คุยกันปกติไม่ได้คิดอะไรเกินกว่าพี่น้อง”

ถ้ามีเวลาโทร.ติดต่อไหม?

“ถ้ามีเวลาก็โทร.ไปเซย์ฮัลโหลบ้างครับอย่างน้องเค้าโดนน้องหมากัดก็โทร.ไปถามว่าเป็นยังไงบ้าง” เค้าก็ยังรับโทรศัพท์เรา? “ครับ เค้าก็ยังขอบคุณเลยที่เราเป็นห่วงเค้า” ถ้าน้องเค้าคบกับคนอื่นเราจะรู้สึกเสียใจไหม? “คงไม่นะ ผมดีใจกับน้องด้วยขอให้เจอคนดีๆ ล่ะกัน”


เพราะคนมองเราเป็นเกย์หรือเปล่า?

“ผมก็ไม่เข้าใจที่คนมอง อาจจะเป็นละครเรื่องน้ำตาลไหม้อาจจะติดภาพนั้นมา แต่ว่าตอนนี้คงซาแล้วมั้งเพราะผมเล่นบทผู้ชาย” โกรธไหมคนมองแบบนั้นจนทำให้น้องไม่คุยกับเรา? “ถ้าน้องเค้าคุยกับผมมากกว่านี้จะรู้ว่าผมเป็นยังไง” ไม่ได้ตื๊อแล้ว? “ครับก็ยังเป็นเพื่อนกันได้คนเราไม่ใช่ปุบปับที่จะเป็นแฟนกันเลยต้องใช้เวลา ในสายตาผมคิดว่าน้องเค้าเป็นคนน่ารักมาก ตั้งใจทำงาน”

หุ่นดีจะถ่ายแบบไหม?

“จริงๆ มีติดต่อชุดว่ายน้ำ ผมยังต้องฟิตอีกหน่อยอย่าง พี่ต๊ะ วริษฐ์ ขั้นเทพแล้ว” ถ่ายเปลือยหมด? “ไม่ไหวมั้ง คงเป็นกางเองชุดว่ายน้ำปกติ” กลัวไหมคนจะมองเพ่งไปที่เป้าเล็กหรือใหญ่แล้วเอามาวิจารณ์? “ไม่ครับ ผมไม่ซีเรียส ของผมโอเค. รอดูละกัน” ค่าตัวเท่าหร่? “6 หลัก ก็ต้องรอทางผู้ใหญ่ที่ช่องพิจารณา ใครเป็นแฟนบอยรอดูล่ะกันนะครับ บอกไว้ก่อนว่าอย่าลืมซื้อหนังสือผมเยอะๆ นะครับ ถ่ายแน่นอนไม่ต้องห่วง ได้เห็นไซส์ผมแน่นอน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์