ลูกไม่เคยเป็นเมียน้อยใครคำพ้อของแม่พิ้งค์กี้


แม่พิ้งค์กี้โวยลั่น ลูกสาวไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร ทุกวันนี้ยังทำงานงกงก ไม่มีคนอุปถัมภ์ ค้ำชูแต่อย่างใด!

หลังเรื่องราวรักสามเศร้า เราสามคน ระหว่าง สาวพิ้งค์กี้ สาวิกา  ไชยเดช และคู่สามี-ภรรยา เป็ก สัญชัย และ ธัญญ่า ธัญเรศ  กลายเป็นประเด็นร้อนรายวันที่ได้รับความสนใจจากชาวบ้านร้านตลาดแทบทุกหัวระแหง ถึงแม้ทั้งสองฝ่ายจะออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกันไปแล้วแต่เรื่องก็ยังไม่จบลงหลังยังมีกระแสข่าวหลุดรอดออกมาอย่างต่อเนื่องว่า พิ้งค์กี้ - เป็ก ยังติดต่อคบหากันอยู่

ล่าสุดด้านคุณแม่สิริญา ไชยเดช คุณแม่ของพิงค์กี้ก็ได้ออกมาเผยถึงความอัดอั้นตันใจเกี่ยวกับข่าวคราวดังกล่าวของผู้เป็นลูกสาวว่าไม่ได้เป็นเมียน้อยใครอย่างที่ข่าวว่าเลยสักนิดรวมทั้งวอนขอให้สังคมให้โอกาสลูกสาวตนด้วย

''ทำไมถึงได้กล่าวหาพิงค์กี้อย่างนั้น เพราะแม่เลี้ยงลูกมา สอนให้เขารู้จักอะไรควรไม่ควร ถูกไม่ถูกอย่างไร คำจำกัดความว่าเมียน้อยของคนที่พูดคืออะไร พิงค์กี้ไม่ได้ไปอยู่บ้านเขา ยังอยู่กับแม่และครอบครัวตลอด แล้วคำว่าเมียน้อยจริงๆ เขาต้องมีบ้านมีรถเลี้ยงดูเหมือนเป็นเมียอีกคนสิ แต่เราต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองอยู่ ถ้าเป็นเมียน้อยจริง ก็คงมีบ้านมีรถอยู่สบายไม่ต้องดิ้นรนทำงานหรอก ข่าวเรื่องราวที่ผ่านมาก็สร้างความบอบช้ำให้พิงค์กี้มากพอแล้ว ทั้งๆเรื่องราวบางอย่าง เราไม่อยากพูดอยากจบ เพราะไม่อยากไปต่อความยาวสาวความยืดก็ไม่อยากสนใจอะไรอีกแล้ว

ตอนนี้อยากให้เรื่องทุกอย่างจบลงได้แล้ว และให้พิงค์กี้ พูดให้น้อยที่สุดเพราะไม่ต้องการไปพาดพิงบุคคลอื่นอีกให้เป็นเรื่องราวใหญ่โต ที่ผ่านมาต่างฝ่ายก็ต่างบอบช้ำพอแล้ว และอยากให้ทุกคนให้ความเป็นธรรมกับพิงค์กี้ อย่าฟังความแค่ฝ่ายเดียวแล้วเอามาคิดตัดสิน เพราะพิงค์กี้ไม่เคยให้ข่าวให้เป็นประเด็นว่าใคร ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ตลอดเวลาที่ผ่าน มาแม่อยู่ใกล้ชิดลูกสาวตลอดจนรู้ว่าพิงค์กี้ ไปไหน ทำอะไร อย่างไหนบ้าง บางทีไม่ได้ทำอะไรจู่ๆ ก็มีเรื่องให้งานเข้าเสมอ''

จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้ถามต่อด้วยว่า หากไม่พูดไม่อธิบายความจริงเป็นอย่างไร ก็ยิ่งจะทำให้คนเข้าใจตัวเราผิด เรื่องนี้ แม่พิงค์กี้ยังได้ตอบต่อด้วยว่า

''ก็แล้วแต่คนจะคิดจะพูดอะไร เพราะเราคงไม่สามารถไปพูดแจกแจงทุกกรณีก็เหมือนแก้ตัว เอาเป็นว่าให้วันเวลาเป็นตัวพิสูจน์จะดีกว่า แม่เห็นลูกช้ำใจเสียใจแม่ก็เจ็บเหมือนกัน แต่เพราะความที่เราเป็นแม่เป็นผู้ใหญ่กว่า เมื่อลูกเราอ่อนแอแล้วจะอ่อนแอให้ลูกเห็นไม่ได้ เพราะเขาต้องการพึ่งพิงเราเป็นหลัก เราก็ต้องเป็นกำลังใจให้เขา เพราะวันที่ 28 ส.ค.ก็จะต้องเข้ากองถ่ายทำละครเรื่องใหม่แล้ว และต้องเดินทางไปถ่ายหนังที่อินเดียให้เสร็จสิ้นอีกด้วย'' คุณแม่ดาราสาว 



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์