ลือโฬมเกย์!คั่วบอสช่อง3ส่งผลละครล้น-ยันบริสุทธิ์ใจ


วาดลวดลายลีลาคุณหมอในละครเรื่อง "รังนกบนปลายไม้" ทางช่อง 3 แล้ว หนุ่มเอ็มไทยแลนด์ "โฬม"พัชฏะ นามปาน ยังมีงานละครต่อเนื่องมาอีก โดยเผยว่า

"ตอนนี้ก็มีละครเรื่อง "กลิ่นแก้วกลางใจ" ของบรอดคาซท์ฯ ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นพระเอกเต็มตัว เพิ่งจะเปิดกล้องไป และก็มี "สร้อยแสงจันทร์" ของบางกอกการละคอน

และที่ได้ยินมาก็รู้สึกว่าพี่ปิ่น(ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ก็ขอไปเล่นละคร แต่พอดีคิวชน "กลิ่นแก้วกลางใจ" แล้วถ้าละคร "สร้อยแสงจันทร์" เสร็จเร็วก็เห็นว่าพี่ไก่(วรายุธ มิลินทจินดา) จะมีเรื่อง "กรุงเทพราตรี" ให้เล่น"


ดูเป็นพระเอกขายดีไปเลย


อย่างนี้จะแทนเก้าอี้ "ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ รึเปล่า โฬมปฏิเสธ "คงไม่ใช่อย่างนั้นหรอกครับ อยู่ที่การสนับสนุนจากผู้ใหญ่มากกว่า ผมเองไม่คิดจะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครอยู่แล้ว โดยส่วนตัวไม่คิดว่าตัวเองจะเข้ามาในวงการด้วยซ้ำ เพราะก่อนหน้านั้นไปสอบเป็นโปรกอล์ฟมา"


หลายคนบอกว่าโฬมจะเข้ามาเป็นลูกรักคนใหม่ของช่อง 3 แล้ว

"ไม่ใช่อย่างนั้นหรอก ทางช่องเค้าก็รักทุกคน เพียงแต่บทไหนเหมาะกับใครมากกว่า" แต่ข่าวมันออกมาหนักขนาดที่ว่าเราไปมีความสัมพันธ์กับผู้บริหารระดับสูงที่เป็นผู้ชายจนทำให้มีงานละครค่อนข้างเยอะ

โฬมร้องเสียงหลง โอ้โห...ใครล่ะเนี่ย จริงๆ ผมว่าเรื่องแบบนี้คนภายนอกก็อาจจะมองได้ เพราะเราค่อนข้างจะมาได้ดีกว่าคนอื่น ก็อาจจะมีคนหมั่นไส้ได้ ซึ่งการที่เราจะมีละครมากหน่อยมันอยู่ที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนมากกว่า ซึ่งพอผู้ใหญ่มอบหมายงานให้เราก็ทำให้ดีที่สุด มันไม่ได้มีเรื่องแบบนั้นเข้ามาเกี่ยวข้อง"


กลัวว่าจะมีผลกระทบต่อภาพของเรามั้ย


"ไม่กลัว เพราะมันไม่มีอะไร ไม่ได้สนใจด้วย เรารู้ตัวเองอยู่แล้วว่าเราบริสุทธิ์ใจไม่ได้มีอะไรปิดบัง แล้วกับข่าวพวกนี้ผมเตรียมใจมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ก่อนที่จะมาประกวดด้วยซ้ำ ผมว่าของแบบนี้มันอยู่ที่ตัวเรามากกว่าว่ารู้สึกกับข่าวนั้นมากน้อยแค่ไหน"

กลัวข่าวจะมาสกัดดาวรุ่งมั้ย

"ไม่กลัวนะ เพราะเรารู้ตัวเองว่าเราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย"




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


และภาพสวย จาก ไทยทีวีสีช่อง 3


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์