แนนนี่ เซ็งเจอข่าว โจอี้ ถี่

แก้ข่าวไปหลายรอบแล้วว่าไม่ได้มีอะไรกับนักร้องแร็พโจอี้บอยแต่นักร้องสาว แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี ก็ยังคงมีข่าวกับ โจอี้ ออกมาเป็นระลอก

ล่าสุดก็มีคนเห็นว่าไปสิงคโปร์ด้วยกันทำเอาเจ้าตัวถึงกับเซ็งพร้อมย้ำว่ากับโจอี้ไม่มีโอกาสพัฒนาเป็นได้แค่พี่น้องเท่านั้น แนนนี่เผยว่า “กับพี่โจ้ก็ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงถามกี่รอบก็เป็นพี่น้องกัน”

แต่หนังสือเขียนแซวว่าข่าวไปสิงคโปร์ด้วยกันจริงมีคนเห็น?

“ ยังไม่จบอีกช่างเขาเถอะเขาจะพูดอะไรก็เชิญหนูขี้เกียจไปนั่งแก้อะไรแล้ว” ...รู้สึกยังไงบ้างข่าวนี้ไม่จบสักที... “อย่างที่บอกคนเห็นสนิทกันผู้หญิงผู้ชายแต่อย่างที่บอกถ้าเป็นอะไรกันถ้าเราคบกันอยู่เราก็บอกอยู่แล้วเหมือนที่ผ่านมาแต่นี่เหมือนมันไม่มีอะไรจะบอกเขาเป็นพี่แล้วเราไม่รู้จะไปพูดยังไงเรื่องของความสัมพันธ์ก็ประหลาดที่คนที่สนิทกันอยู่แล้วจู่ๆวันหนึ่งเป็นข่าวไปกับใครก็ตามแล้วจะให้เลิกพูดกับเขามันก็ดูตลกก็ปล่อยไปเถอะเดี๋ยววันหนึ่งก็เลิกพูดกันเอง”



ยืนยันไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอน?

“ไม่มีค่ะไม่ได้ปากแข็งด้วยก็เป็นพี่เป็นน้องกัน”...เขามีทีท่าจีบๆมั้ย...“ไม่ได้จีบน่ะค่ะพี่เขาก็สนุกสนานเฮฮาของเขาไปเรื่อยไม่ได้อะไร”เปิดใจรับคนใหม่หรือยัง?“รอคนมาจีบอยู่เนี่ยไม่มีใครมาจีบเลยเป็นข่าวเนี่ยจริงๆก็เหงาแล้วหนูก็บ่นในทวิตเตอร์ทุกวันว่าเหงาจนเริ่มหายเหงาแล้วมีเวลาเลิกจากงานก็สรรหาเพื่อนไป”

...หัวใจตอนนี้ดีขึ้นหรือยัง...

“แข็งแรงมากอยากมีคนดูแลบ้างถ้าใครเข้ามาตอนนี้ก็พร้อมศึกษาไม่ได้ปิดอยู่แล้วก็เคยมีคนมาจีบบ้างแต่บางทีคุยกันอยู่แป๊บนึงก็ไม่ใช่ก็ไปบางคนไม่รู้จักมาขอเบอร์ก็กลัวก็ไม่ดีกว่า”


ไม่ใช่ว่าลืมคนเก่าไม่ได้นะ?

“อันนั้นลืมไปสนิทนานแล้วค่ะไม่เคยอยู่ในหัวเลย”...ล่าสุดมีข่าวว่าเรารวมกลุ่มเพื่อนไปมั่วสุมที่ร้านทีสแกลอรี่...“ว่างๆอยากให้ลองไปดูว่าเป็นร้านที่น่ารักและไม่มีอะไรจริงๆเพราะส่วนมากเวลาไปก็หลังเลิกงานนั่งฟังเพลงทานข้าวเพราะแนนนี่ไม่ชอบไปในที่คนแน่นอย่างผับแต่ที่นี่เป็นบรรยากาศสบายๆ”

รู้สึกยังไงข่าวว่าเราไปพลอดรักกับพี่โจอี้?

“ถึงขนาดนั้นร้านเป็นร้านเปิดคนเดินออกเดินเข้าตลอดเวลาใครจะไปทำแบบนั้นไม่ต้องกับพี่เขาหรอกกับใครก็ตามบางทีก็เหนื่อยใจที่จะแก้แล้วเขาจะมองไปในแง่นั้นก็ช่างเขาแล้วกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์