[af7]กรีน V8 ลากกระเป๋าออกจากบ้าน AF7


หนุ่มหัวฟู กรีน V8 จำใจลาเพื่อนนักล่าฝัน ลากกระเป๋าออกจากบ้าน AF7 ด้วยคะแนนโหวตน้อยที่สุด

การ แข่งขันเรียลลิตี้ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 7 (AF7) เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 7 แล้ว และในคอนเสิร์ตนักล่าฝัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (14 ส.ค.) กับโจทย์เพลง มิวสิค เฟสติวัล (Music Festival) ก็ทำให้มีนักล่าฝันต้องลากกระเป๋ากลับบ้านไปอีกราย

โดยการแข่งขันในสัปดาห์นี้ เหล่านักล่าฝันต่างทยอยกันออกมาร้องเพลงตามโจทย์ที่ตัวเองได้รับ ซึ่งนักล่าฝันแต่ละคนได้รับโจทย์เพลงดังนี้

 V2 เกรบ เพลง Tik Tok ของ Kesha

 V3 เบน เพลง I Gotta a Feeling ของ Black Eyed Peas

 V4 นิว เพลง You Belong with me ของ Taylor Swift

 V5 นัตตี้ เพลง Empire Stage of Mind ของ Alicia Keys

 V6 น้ำแข็ง เพลง Built to Last ของ Melee

 V7 ปั๋ม เพลง เพลง Rude Boy ของ Rihanna

 V8 กรีน เพลง Nothing on You ของ B.O.B

 V9 ผ้าแพร เพลง Bad Romance ของ Lady Gaga

 V10 บอส เพลง Baby ของ Justin Bieber

 V12 ปอ เพลง Guns ของ Green Day

 V13 ต้น เพลง Fire Burning ของ Sean Kingston

ซึ่งเป็นโจทย์เพลงสากลที่ต้องโชว์สเตปการเต้นด้วย ทำให้เป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากสำหรับเหล่านักล่าฝันทั้ง 11 คนที่เหลืออยู่ ทั้งนี้เหล่านักล่าฝันก็ได้ผ่านการเรียนคลาสเต้นกับครูที่อิมพอร์ตมาจาก เกาหลีตลอดทั้งสัปดาห์ ก็น่าจะพอช่วยเรียกความมั่นใจให้กับเหล่านักล่าฝันในการขึ้นเวทีในครั้งนี้ ได้บ้าง

การแข่ง ขันดำเนินไปโดยมี อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ทยอยเรียกเหล่านักล่าฝันขึ้นโขว์ทีละคน โดยมีคอมเมนเตรเตอร์ คอยให้คำชี้แนะ และในที่สุดก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยด้วยใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่ออาต้อยประกาศปิดโหวต และกำลังจะเรียกนักล่าฝันที่มีคะแนนน้อยที่สุด 3 คน ออกมาหน้าเวที

จากนั้น นัตตี้ V5 , ปั๋ม V7 และ กรีน V8 ก็ถูกเรียกให้ออกมายืนใจสั่นอยู่หน้าเวที โดยที่ในครั้งนี้ไม่มีการแจกตุ๊กตาภูมิคุ้มกันให้กับนักล่าฝันแต่อย่างใด

และในที่สุดก็ถึงเวลาประกาศชื่อนักล่าฝันที่มีคะแนนโหวตจากผู้ชมน้อยที่สุด ซึ่ง ผู้โชคร้ายคนนั้นก็คือ กรีน V8 หนุ่มหัวฟู ผู้ร่าเริงสดใส ซึ่งต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านไปท่ามกลางน้ำตาของเพื่อน ๆ และเหล่าแฟนคลับ ทำให้การแข่งขันในสัปดาห์ต่อไปจะมีนักล่าฝันเหลืออยู่เพียงแค่ 10 คน เท่านั้น





ขอบคุณข่าวจาก
sitcomthai/bloggang.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์