แอฟพร้อมออกเรือนสงกรานต์กินอะไรขอให้บอก


นอกจากเป็นหุ้นส่วนหัวใจ ล่าสุดนี้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ยิ่งลึกซึ้งถึงกับเข้าไปช่วยงานธุรกิจ เรียลเอสเตทอาณาจักร "โบนันซ่า" ของ สงกรานต์ เตชะณรงค์
 
เกือบเป็นหุ้นส่วนชีวิตอยู่แล้ว โดย แอฟ เผยว่า "บ้านพักที่โบนันซ่าช่วงนี้ออกแบบเสร็จแล้วค่ะ เริ่มขึ้นโครงสร้างแล้วค่ะ กำหนดเสร็จน่าจะเดือน พ.ย. เป็นโครงการบ้านสำหรับขายค่ะ"


แอฟมีหุ้นรึ เปล่า? "ไม่ได้หุ้นค่ะ แอฟไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรในนี้ คือเนื่องจากแอฟไปเที่ยวที่นู่นบ่อยๆ งานหลักเค้าก็อยู่ที่นู่น วันไหนแอฟไม่ถ่ายละครก็ต้องสลับกันไปมาบ้าง พอไปบ่อยๆเราก็น่าจะหาอะไรทำที่มีประโยชน์ ทั้งในแง่ที่แอฟได้เรียนรู้งานด้วย และก็มีประโยชน์กับเค้าด้วย ทั้ง 2 คนมาใช้เวลาร่วมกัน มาทำงานด้วยกันดีกว่าไปเที่ยวเล่น แต่โดยพื้นฐานที่บ้านแอฟเป็นบริษัทสถาปนิกอยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่เป็นสถาปนิกก็อยู่กับงานออกแบบอยู่แล้ว คุณพ่อก็ออกแบบบ้านมาตั้งเยอะ ก็ลองอันนี้มั้ย   ด้านแอฟก็ช่วยตั้งแต่แรกเริ่มเลย คิดมาด้วยกันกับกรานต์แล้วก็ออกไอเดียในการออกแบบ  แอฟไม่สามารถเขียนแบบได้  แต่ออกไอเดียได้ ตอนนี้หลังจากออกแบบเสร็จก็ประสานงานและอาจจะทำเรื่องของโฆษณาพีอาร์"


หลายคนลุ้นว่าจะเป็นเรือนหอด้วยมั้ย?
 "เป็นเรือนหอของคนอื่นก่อนละกัน ตอนนี้อยากขายก่อนนะ อยากให้งานที่เราตั้งใจทำมีผลตอบรับออกมาดี"

สงกรานต์ชมว่าแอฟน่ารัก อยากใช้ชีวิตคู่ด้วย?
 (ยิ้มเขินๆ) "ก็ต้องดูไปก่อนค่ะ ณ ตอนนี้มีความสุขดีก็ดีแล้วค่ะ เป็นช่วงเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ถ้ามันยังดีอยู่ก็ดี" ดูหวงชีวิตโสดนะ? "ไม่หวงเลย (ยิ้ม) ไม่ได้คิดว่าจะอีกนานหรืออะไร ถ้ารู้สึกว่าเมื่อไหร่ใช่มันก็ใช่  แล้วมันต้องรู้สึก  2  คน มันอาจจะอีกไม่นานหรืออีกนานก็ได้" ส่วนมากคนจะถามเรื่องแต่งงานเยอะมั้ย? "เยอะค่ะ"
 
แอฟพร้อมเรื่องเป็นแม่บ้านแม่เรือนรึยัง?
"เรื่องเป็นแม่บ้านแม่เรือนไม่มีความพร้อม (หัวเราะ) คือเราทำงานนอกบ้านตลอด เป็นข้ออ้างรึเปล่าไม่รู้ แต่เรื่องอาหารเราทำไม่เป็น แต่ไม่เป็นไรหรอก ถ้าจะได้แต่งนะ อะไรก็ทำได้ อยากให้ทำอะไรก็บอกมา" แอฟ หัวเราะเสียงใสอย่างมีความสุข.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์