มิ้นท์ปล่อยโฮ ทำแม่เสียใจ โดนเม้าธ์สาดเหล้ามิ้นต์ ชาลิดา


เมื่อ 15 ส.ค. นางเอกสาวน้องใหม่วิก 3 มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นข่าวลือที่ยังโดนเม้าธ์ไม่จบ
 
กรณีสาดเหล้าใส่นางเอกสาวรุ่นน้อง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง จากละครหวานใจนายจอมหยิ่ง เพราะทะเลาะกันเรื่องหมาก ปริญ สุภารัตน์ พระเอกร่วมช่องที่ดังด้วยกันมาจากละครเงารักลวงใจ โดยระหว่างให้สัมภาษณ์ถึงกับปล่อยโฮ

 “มิ้นท์มีเรื่องอะไรไม่สบายใจก็จะคุยกับคุณแม่ พอนึกถึงคุณแม่ก็เลยเศร้า อย่างวันแม่มิ้นท์ก็บอกว่าจะกลับไปแต่ก็ไม่ได้ไปเพราะติดงาน หลังจากเสร็จงานก็จะบินกลับไปหาคุณแม่”

 เมื่อถามว่า มีข่าวว่าคุณแม่กับคุณยายติเรื่องที่มีข่าวเยอะ
 นางเอกสาวกล่าวว่า“แม่ไม่ได้ว่าอะไร แต่มันเหมือน (น้ำตาคลอ) เราทำให้เขาเสียใจ”


 เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เป็นต้นตอข่าว
มิ้นท์ กล่าวว่า บอกที่บ้านว่าวันนั้นเป็นงานของช่อง แล้วมีผู้จัด และผู้ใหญ่อยู่ในนั้น มันเป็นการเล่นกัน มิ้นท์ไม่เข้าใจว่ามันกลายเป็นความเข้าใจผิดได้อย่างไร แต่เรื่องนี้ มิ้นท์บอกที่บ้านแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร มันไม่มีอะไรค่ะ อีกอย่างมิ้นท์กับหมาก เป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ”

 เมื่อถามว่า เจอเรื่องขนาดนี้ แม่และยายอยากให้ออกจากวงการหรือไม่
 มิ้นท์ กล่าวว่า“
แม่เคยสอนว่า เรื่องอะไรที่มันทำให้เราไม่สบายใจแล้วมันไม่ใช่เรื่องจริง คนที่เจ็บคือเรา (หยุดพูดน้ำตาไหล) แล้วคนที่เจ็บมากกว่าก็คือแม่ พอแม่พูดแบบนี้เราก็สบายใจขึ้น เราคิดว่าเราแคร์คนที่เรารักดีกว่า(สะอื้น)”


 นักข่าวถามว่า อยากแก้ไขเรื่องนี้อย่างไร
 มิ้นท์ กล่าวว่ามันคงแก้อะไรไมได้ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วเราจะไปพูดว่าอะไร มันพูดอะไรไม่ได้ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ มิ้นท์ต้องขอบคุณแม่มาก(สะอื้น) เวลามีปัญหา มีอะไร แม่เข้าใจมิ้นท์ทุกอย่าง รักมิ้นท์(เสียงสั่น) คุณยายก็น่ารักมาก คอยมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง”

 เมื่อถามย้ำว่า จริงๆแล้วเกาเหลากับน้องมิ้นต์หรือไม่
 มิ้นท์พี่ กล่าวว่า “ไม่จริงเลยค่ะ เรื่องนี้เรายังไม่ได้คุยกัน แต่เวลาเจอกันเราก็ทักกัน เราไม่รู้ว่าจะคุยกันยังไง เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่เป็นความจริง จริงๆ เรื่องวันนั้นเราอยู่บ้านกันหลายคน แล้วมิ้นท์จะกลับแล้ว ทุกคนก็จะกลับแล้ว เพื่อนหลายคนไปเรียกก็ไม่กลับ มิ้นท์ก็เลยเอาน้ำดีดเล่นไป เขาก็ดีดกลับ แค่นั้นความหมายก็เปลี่ยนทันที จากดีดน้ำใส่กันกลายเป็นสาดเหล้าใส่หน้า ความหมายมันแรงมาก”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์