เชียร์นำทีมดารารั้วธรรมศาสตร์ รับปริญญา


  เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ มีเหล่าดาราคนบันเทิงเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรกันอย่างคึกคัก
 
นำโดย นางเอกสาววิกหมอชิต เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ สำเร็จการศึกษาจากคณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ นักร้องหนุ่มค่ายอาร์เอส  เชน ธนา ลิมปยารยะ สำเร็จการศึกษาจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ซึ่งงานนี้ครอบครัวและเพื่อนศิลปินมาร่วมแสดงความยินดีด้วย อาทิ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร แจม-ชรัฐฐา อิมราพร และดาราสาว ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ที่เดินทางมาให้กำลังใจแฟนหนุ่ม เชน-ธนา ด้วย


 นอกจากนี้ในช่วงเช้ายังมี 2 ศิลปินสาวจากบ้านเอเอฟ แท็บบี้ รฐา โกกิลานนท์ หรือ แท็บบี้ เอเอฟ 6 สำเร็จการศึกษาจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน และ มีน กาญจ์คนึง เนตรสีทอง หรือ มีน เอเอฟ 7 สำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการละคร รวมถึงนักแสดงสาว บัว สโรชา ตันจรารักษ์ น้องสาวนักร้องดัง บีม-กวี สำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ สาขาจิตวิทยา ท่ามกลางแฟนคลับแห่ร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง


 

 เชียร์-ฑิฆัมพร กล่าวว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาที่ได้ปริญญาใบนี้มาได้ เพราะที่ผ่านมาต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยตั้งแต่ ม.4 แล้วไม่คิดว่าเวลา 7-8 ปี นี่จะมาถึงเร็วขนาดนี้ และตนเองก็เรียน 4 ปี จบด้วยด้วยเกรดเฉลี่ย 3.04 ก็รู้สึกดีใจมาก ยิ่งเพิ่งผ่านวันเกิดมาเมื่อวันที่ 12 ส.ค. มาวันนี้ก็รับปริญญา ก็ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 23 ปี ส่วนเรื่องเรียนต่อปริญญาโทนั้นมีวางแผนไว้ว่าจะเรียนทางด้านบริหาร


 นักร้องหนุ่ม เชน-ธนา กล่าวว่า วันนี้รู้สึกสบายใจมากที่เรียนจบเพราะที่ผ่านมาทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยตั้งแต่อยู่ปีหนึ่งแล้ว แม้ว่าการจบครั้งนี้เกรดจะไม่สวยแค่ 2 ปลายๆ เท่านั้นแต่ก็ถือว่าไม่น่าเกลียด ถึงช่วงก่อนหน้านี้การเรียนจะตกลงไปบ้างแต่ก็สามารถเรียนจบได้ และได้ทำให้พ่อแม่สบายใจด้วย ส่วนเรื่องเรียนต่อปริญญาโทนั้นกำลังดูอยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ขอทำงานในวงการให้เต็มที่ก่อนดีกว่า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์