เบน ชลาทิศ ขอโทษแฟนเพลง รับเมาโดนซ้อม


เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายชลาทิศ ตันติวุฒิ หรือ “เบน ชลาทิศ” อายุ 29 ปี นักร้องชื่อดัง
 
พร้อมด้วยนางรสสุคนธ์ ตันติวุฒิ อายุ 48 ปี มารดา และนายศุภสัณห์ บุญโสภาส ทนายความ ร่วมกันแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่ถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายกายได้รับบาดเจ็บสาหัสและชิงทรัพย์

 เบน ชลาทิศ กล่าวว่า ในคืนวันเกิดเหตุตนได้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยาบีชและดื่มสุราจนมึนเมา โดยจำได้ครั้งสุดท้ายว่าได้เดินไปเข้าห้องน้ำ ก่อนที่จะจำอะไรไม่ได้อีกเลย จากนั้นมารู้สึกตัวอีกครั้งขณะนอนอยู่ห้องไอซียู ส่วนในวันเกิดเหตุตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของใครมานั้น ยอมรับว่าจำไม่ได้จริงๆ นอกจากนี้ขอยืนยันว่าในวันเกิดเหตุตนได้พกทรัพย์สินติดตัวไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาข้อมือ เงินสดประมาณ 2 หมื่นบาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง


 "สำหรับภาพของผมที่แสดงกิริยาไม่เหมาะสมและได้มีการเผยแพร่ภาพออกไปตามสื่อนั้น เมื่อได้เห็นก็รู้สึกเสียใจและคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งความจริงหากมีใครเห็นผมเมาสุรา ก็น่าจะพาตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ไม่น่าจะมาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและปลดทรัพย์สินไป"นายชลาทิศกล่าว


 ผู้สื่อข่าวถามว่า ภาพที่ออกไปทำให้แฟนเพลงมองไม่ดีและมีผลกระทบกับงานเพลงหรือไม่
นายชลาทิศ กล่าวว่า อย่างแรกตนอยากขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง และอยากจะบอกเหมือนที่เคยบอกหลายๆครั้งว่า การดื่มสุราเป็นสิ่งไม่ดีและตนจะพูดบนเวทีคอนเสิร์ตตลอด ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้ายของตนที่จะมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20-22 ส.ค.นั้น ตนยังไม่ยืนยันว่าจะหายทันไปขึ้นแสดงหรือไม่ เพราะตอนนี้เวลาขยับตัวก็จะรู้สึกปวดหัวอยู่


 ด้านนายศุภสัณฑ์ กล่าวว่า ในส่วนของคดีขณะนี้ไม่อาจไปก้าวล่วงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ แต่เบื้องต้นทราบว่า มีการสรุปสาเหตุไว้ 2 ประเด็น คือ

1.การทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย และ

2.การชิงทรัพย์ โดยในประเด็นแรกอยากชี้แจงว่า ไม่ได้มีการทะเลาะวิวาทหรือชกต่อยกัน เพราะจากสภาพร่างกายและหลักฐานทางการแพทย์ไม่พบรอยพกช้ำที่ใบหน้า แต่หลักฐานที่ชัดเจนคือ นายชลาทิศถูกของแข็งฟาดเข้าที่ท้ายทอย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์