เบนชลาทิศแถลงรับเมายันถูกปลดทรัพย์จริง

จากกรณี นายชลาทิศ ตันติวุฒิ หรือ "เบน ชลาทิศ" นักร้องชื่อดัง เจ้าของบทเพลง "โอ๊ย โอ๊ย" ถูกวัยรุ่น รุมทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส และชิงทรัพย์ ที่พัทยา เมื่อกลางดึกวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (13 ส.ค.) เบน ชลาทิศ พร้อมด้วย นางรสสุคนธ์ ตันติวุฒิ อายุ 48 ปี มารดา และนายศุภสัณห์ บุญโสภาส ทนายความ ร่วมกันแถลงข่าว ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ร.พ.กรุงเทพพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยนักร้องดัง ออกมายอมรับ ตนเองเมาสุรา เนื่องจากในคืนวันเกิดเหตุ ได้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยาบีช และดื่มสุราเข้าไปจนมึนเมา จำได้ครั้งสุดท้ายว่า ได้เดินไปเข้าห้องน้ำ ก่อนจำอะไรไม่ได้อีกเลย มารู้สึกตัวอีกที ตอนนอนอยู่ห้องไอซียู จากนั้นได้กล่าว ขอโทษแฟนเพลง ที่อาจทำตัวไม่ดี


เบน ชลาทิศ ยังกล่าวอีกว่า กรณีภาพของตน ที่มีกิริยาไม่เหมาะสม ที่ได้มีการเผยแพร่ภาพออกไปตามสื่อ ตนรู้สึกเสียใจ และคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม

ขณะเดียวกัน หากตนเองมึนเมาสุรา คนที่พบเห็นก็น่าจะพาตนไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ไม่น่าจะมาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และปลดทรัพย์สินของตนไปด้วย อย่างไรก็ตาม อยากขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชน ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ช่วยติดตามคดีดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องของตน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กรณีที่ นางรสสุคนธ์ มารดา ให้ข่าวว่า เมืองพัทยา เป็นเมืองที่ไม่ปลอดภัย เบน กล่าวว่า

ตนเองและครอบครัวถือว่าเมืองพัทยา เป็นเหมือนญาติ เพราะมีธุรกิจอยู่ที่นี่ และตัวเองเดินทางไปกลับมาที่เมืองพัทยาบ่อยๆ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันอาจจะเกิดขึ้นได้ทุกที่ และกับใครก็ได้ แต่เผอิญตนเป็นคนมีชื่อเสียงจึงทำให้เป็นข่าวดัง ส่วนถามว่า ตนนั่งรถจักรยานยนต์ของใครนั้น ตนจำไม่ได้จริงๆ เพราะจำได้ครั้งสุดท้าย คือ เข้าห้องน้ำ และจำอะไรไม่ได้อีกเลย ขณะที่ทรัพย์สินตน ยืนยันว่า ในวันเกิดเหตุ ตนได้พกไปจริง ประกอบด้วย นาฬิกาข้อมือ เงินสดประมาณ 2 หมื่นบาท และโทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่อง ซึ่งก่อนที่จะเข้าห้องน้ำ ทรัพย์สินยังอยู่กับตัวอยู่


พร้อมกันนี้ เบน ชลาทิศ กล่าวขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง

อยากจะบอกเหมือนที่ผมเคยบอกหลายๆ ครั้งว่า การดื่มสุรา เป็นสิ่งไม่ดีและผมจะพูดบนเวทีคอนเสิร์ตตลอด อย่างไรก็แล้วแต่ อยากจะขอบคุณ และขอโทษแฟนเพลง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรก และจะเป็นครั้งสุดท้ายของผมที่จะมีเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 - 22 ส.ค.นี้ ตนยังไม่ยืนยันว่า จะหายทันไปขึ้นแสดงหรือไม่ เพราะตอนนี้เวลาขยับตัว ก็จะรู้สึกปวดหัวอยู่

ส่วนเรื่องคดีนั้น ด้าน นายศุภสัณฑ์ ทนายความส่วนตัว เปิดเผยว่า ในรูปของคดี เราคงยังไม่ไปก้าวล่วงในรายละเอียด

และอยากสรุปประเด็นทางด้านกฎหมายสั้นๆ ว่า จากข่าวที่ออกมามี 2 เรื่อง ด้วยกัน แต่ด้านแรกที่นำเสนอ คือ ด้านของการวิวาททำร้ายร่างกาย อีกด้านหนึ่งที่ยังไม่ได้นำเสนอ คือ มีการทำร้ายร่างกายจนสาหัส และได้มีการนำทรัพย์สินไป ในส่วนของประเด็นแรก อยากชี้แจงให้ทราบว่า ไม่ได้มีการทะเลาะวิวาท หรือชกต่อยกัน เพราะจากสภาพร่างกาย และหลักฐานทางการแพทย์ ไม่พบรอยพกช้ำที่ใบหน้า แต่หลักฐานที่ชัดเจน คือ คุณเบน ถูกของแข็งฟาดเข้าที่ท้ายทอย ซึ่งเป็นประเด็นทางด้านกฎหมาย และจะให้ตำรวจดำเนินการสอบสวนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์