ขวัญ ปัดควงหนุ่มดูหนังรอบดึก รับยังคุย ป๊อก ยันแค่พี่

ขวัญ-อุษามณี แจงภาพควงผู้ชายดูหนังไปกันหลายคน เผยมีคนขอถ่ายรูปแต่อาจถ่ายติดเพื่อนไปด้วย ยันไม่ซีเรียสข่าว เผยหากมีหนุ่มจีบต้องผ่านด่านเพื่อนก่อน รับยังคุยกับป๊อก-ภัสสรกรณ์ แต่เป็นแค่พี่...

เก็บเนื้อเก็บตัวไม่เป็นข่าวมาได้พักใหญ่ แต่แล้วล่าสุดนางเอกหน้าหวานวิกหมอชิต ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ก็งานเข้าตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆอีกแล้ว ล่าสุดนิตยสารดังลงภาพปาปาราซซี่ ขวัญ ควงหนุ่มนอกวงการไปดูหนังด้วย 2 ต่อ 2 ได้เจอสาว  ขวัญ ที่มาพร้อมคุณแม่ในงาน กทม.รักษ์สิ่งแวดล้อม น้อมถวายราชินี ที่สวนเบญจกิติ เขตคลองเตย เลยให้เจ้าตัวเคลียร์ข่าวกันหน่อย รวมทั้งถามถึงหนุ่มคน (เคย) สนิททายาทเซ็นทรัล ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่กลับมาเมืองไทยแล้วว่ายังได้คุยกันบ้างรึเปล่า

มีภาพไปดูหนังกับหนุ่ม?

"จริงๆไม่ได้ไปกัน 2 คน มีเพื่อนที่ยืนอยู่ด้วย จำได้ว่าภาพนั้นเป็นภาพที่คนเค้าขอถ่ายรูป แต่หนูไม่รู้ว่าเค้าขอถ่ายรูปหนูคนเดียวหรือรูปเพื่อนด้วย ก็เลยมีรูปติดไป วันนั้นไปกัน 3-4 คน เลิกเรียนแล้วก็ไป หนูมีเพื่อนผู้ชายเยอะมาก เวลาไปไหนกันก็สนิทกันหมดอยู่แล้ว เพื่อนของหนูไม่มีคำว่าพัฒนาเป้นแฟน เพื่อนก็คือเพื่อน" ใช่คนที่ชอบเดินเที่ยวสยามด้วยกันมั้ย? "โอ๊ย ไม่ใช่ อันนั้นบิ๊กค่ะ อันนั้นสาวแตก"



มีข่าวแบบนี้ทำให้เราอึดอัดขึ้นมั้ย?

"ไม่หรอกค่ะ หนูชินแล้ว แล้วถ้าจะให้หนูออกไม่ต้องออกไปไหนมาไหนกับเพื่อน มัวระวังตัว มันก็อึดอัดนะ หนูว่าหนูใช้ชีวิตตามแบบของหนูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร เพียงแต่คนเราเป็นคนของสาธารณะ เราก็ต้องยอมรับตรงนี้ว่าอาจจะมีถามตอบ ยอมรับเวลามีคนมาถามได้มั้ย รับได้ก็ไม่มีปัญหา" แล้วเพื่อนเราเข้าใจมั้ย? "เข้าใจค่ะ แต่ตอนแรกเพื่อนก็มีบ้างว่า ไม่เอาละ ไม่เดินใกล้ แต่เราก็คุยกับเพื่อนว่าขวัญก็ให้สัมภาษณ์ของขวัญไป แต่จะไม่ให้มายุ่งเรื่องส่วนตัวของเพื่อน จะเซฟเพื่อนเราด้วย บางคนเค้ามีแฟนหนูก็ลำบากใจ"  อย่างคนในรูปมีได้คุยกันมั้ย? "ก็คุยค่ะ ปกติธรรมดา ก็เช็คข่าวกัน มันจะอาย" มีแซวกันเองมั้ย? "ไม่มีใครแซว แค่แซวกันว่าภาพไม่สวยงาม ไม่ได้แซวว่าเป็นแฟนกัน"

แล้วเมื่อไหร่จะมีตัวจริงซะที?

"หนูว่าถึงเวลาเดี๋ยวก็คงมี ไม่ต้องรีบ หนูคงนิสัยเหมือนผู้ชายด้วยมั้ง มีเพื่อนผู้ชายเยอะ" มีคนมาจีบมั้ย? "ไม่มีค่ะ ก็อยู่กับเพื่อนเรื่อยๆ อยู่กับสังคมเดิม เจอคนเดิมๆ ไม่ค่อยได้เจอใคร" ปิดตัวเอง? "ไม่ได้ปิด แต่เพื่อนปิด เพื่อนคอยดูแลให้ เวลาไปไหนอะไรก็คอยเซฟ เราเป็นห่วงเพื่อน เพื่อนก็เป็นห่วงเรา" แปลว่าใครจะมาจีบต้องผ่านด่านเพื่อน? "ใช่ค่ะ แล้วค่อยไปครอบครัว เพราะเพื่อนต้องกลุ่มที่เจอด่านแรก เพราะไม่ใช่ว่าใครเข้ามาจะเจอแม่เลย แม่เอาไว้เบื้องบน"


ป๊อกกลับมาแล้วได้เจอกันบ้างมั้ย?

"ก็มีคุยเจอบ้างค่ะ เจอกันร้านพี่ปุ๊ก (อาภัสรา หงสกุล)" มีไปทานข้าวกันมั้ย? "ทานข้าวบ้านหนูก็มีนะ ไม่อ่ะค่ะ เพราะต่างคนเราก็ต่างเกร็งมั้ง เรื่องข่าว เจอหน้าก็ทักคุยกันปกติ" แปลว่าระวังกลัวเป็นข่าว? "ก็ระวังแต่ว่าหนูไม่รู้จะแบ่งเวลายังไง หนูก็อยากสวยเข้าสปานะ หนูต้องเรียน ต้องสอบ ต้องทำงาน"

หรือเกร็งเพราะเค้ามีคนของเค้าแล้ว?

"ไม่มีนะ เพราะที่ผ่านมาเราไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ เราก็บอกกันอยู่แล้ว เค้าจะมีใครมันเป็นเรื่องส่วนตัว ขวัญไม่ยุ่ง" จะมีโอกาสไปไหนมาไหนกินข้าวกัน? "จริงๆหนูไม่ได้อะไร อย่าไปอะไรกับพี่ป๊อกมากเลย ขวัญสนิทกับพี่ปุ๊ก แม่เค้ามากกว่า เพราะขวัญไปสปาเค้า พี่ป๊อกไม่ได้เปิดร้านนะ" ถามถึงละครฟ้าจรดทราย? "รอให้ถึงเวลาก่อน ที่หนูต้องรับผิดชอบจริงๆ ถ้าได้รับมอบหมายมาก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์