เจาะลึกเรื่องเลิฟ ๆ กับ บี มาติกา

ปล่อยให้เพื่อนๆ นางเอกรุ่นเดียวกันดังกระฉ่อน


แต่ดูเหมือนนางเอกวัยใส บี - มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ยังไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างซักเท่าไหร่ งานนี้ไม่รู้ว่า เป็นเพราะว่าสาวเจ้าไม่มีไม้เด็ดงัดหน้าอกหน้าใจไซส์บึ้ม ออกมาโชว์วับๆแวมๆ หรือเปล่า

วันนี้เลยจับ สาวบี มานั่งเคลียร์ทุกคำถาม โดยเฉพาะเรื่องข่าวคาวกับหนุ่มๆทั้งใน และ นอกวงการ พร้อมกับโพสต์ท่าถ่ายแฟชั่นสวยๆให้ดูกัน


ละครออนแอร์แล้ว ?


ใช่ เรื่อง วัยอลเวง เรื่องนี้ รับบทเป็นสาวน่าสงสารด้วย และก็เป็นบทที่ต้องทำมาหากิน ต้องเลี้ยงดูและ ก็ต้องหาเงินเพื่อแม่ ทำงานเพื่อแม่ ส่วนพี่เขตต์ จะรับบทเป็นคนรวย

แต่จะไม่ค่อยได้รับความอบอุ่น แต่เราเป็นคนจน เราได้รับความอบอุ่นเต็มร้อยค่ะ


กลายเป็นเจ้าแม่ละครเย็นไปแล้ว?


(หัวเราะ) ชอบค่ะ ได้เห็นผลงานเราเร็วดี ละครกลางคืน หรือ ละครตอนเย็นก็ไม่แตกต่างกัน ละครตอนเย็นเหมือนเราจะได้กลุ่มเป้าหมาย หลายๆ กลุ่ม ละครเย็นก็มีคนดูเยอะเหมือนกัน บี ไม่ซีเรียส

อยากให้คนดูละครแล้วชอบ ดูแล้วรู้สึกดี แค่นี้ก็ทำให้ทีมงาน และ นักแสดงทุกคน ดีใจแล้ว


จะมีข่าวจับคู่กับ เขตต์ มั้ย?


ไม่กลัวเลยค่ะ เพราะ บี กับ พี่เขตต์ ไม่มีทางมากุ๊กกิ๊กกันอยู่แล้ว เพราะตอนแรกก็รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว คงไม่มีค่ะ พี่เขตต์ เห็น บี เป็นน้องมากกว่า

ส่วนใหญ่แล้วพี่เขตต์จะแนะนำ

มีคอยสอนคอยเตือน สอนเรื่องการแสดง บทอย่างนี้ต้องเล่นอย่างนี้อ ไม่มีลักษณะชู้สาวเลย


หายหน้าไปนานเลย ?



หายไปเรียนหนังสือ เพราะตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 แล้ว ก็เลยหายไปเรียนหนังสือ เพราะว่า ละครเรื่อง เขาหาว่าหนูเป็นเจ้าหญิง ก็ถ่ายอยู่

แต่ว่ายังไม่ออนแอร์ เลยเหมือนว่า หายไป แต่ไม่ได้หายไป ยังมีละครติดต่อมาเรื่อยๆ ถ้าเรื่องไหนมีโอกาส คิวว่าง

และ ผู้ใหญ่เห็นว่า โอเค ก็รับเล่น

บี คิดว่า คนเราควรพอใจในสิ่งที่เรามีอยู่ และ พอใจในสิ่งที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ ว่า บทอะไรเหมาะสม เพราะว่า บี ไม่ซีเรียส ไม่คิดมากอยู่แล้ว คือ มันแล้วแต่โอกาส เวลา สถานการณ์ และ ความเหมาะสมค่ะ


เดี๋ยวนี้เพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน เปลี่ยนแนวหันเป็นนางเอกเซ็กซี่กันหมดแล้ว ?


(หัวเราะ)ตัว บี คงไม่มีอะไรเซ็กซี่มากมายขนาดนั้น แต่เวลามีงานถ่ายแบบก็คงมีแบบวับๆ แวมๆบ้าง แต่ถ้าให้ บี มาเซ็กซี่เลย คงไม่มีอะไรให้เซ็กซี่ค่ะหน้าอกก็ไม่มี(หัวเราะ)


ไม่ลองอัพไซส์หน้าอกดูบ้างเหรอ?


คงไม่ คือถามว่าอยากทำมั้ย คงยังไม่ทำ เพราะยังไม่พร้อม และ ไม่รู้จะทำไปทำไม ธรรมชาติดีกว่า และมันเป็นอันตรายต่ออนาคต ถ้าเรามีครอบครัว หรือมีลูกหรืออะไรในอนาคตด้วย มันจะมีผลกระทบมั้ย คิดแล้วกลัว ไม่เอาดีกว่าค่ะ


ไม่ค่อยมีข่าวเซ็กซี่ เลยโดนโฟกัสเรื่องความรักเยอะ?


ก็เข้าใจว่า คนจับตามองกัน ก็ดีค่ะ ไม่เบื่อ มีคนจับตามองมันชินแล้ว ดีกว่าไม่มีคนสนใจ คุณพ่อ - คุณแม่ไม่ว่าอะไร เพราะ โตแล้ว คือ จะเรียนจบแล้ว อีกอย่างเราก็ทำงานแล้วด้วย


ถ้าตอนนี้มีคนคุยด้วยแล้วโอเค พร้อมเปิดตัวเป็นแฟนหรือเปล่า ?


ก็พร้อมค่ะ ถ้าเรียนจบ การงานโอเค ก็พร้อมที่จะเปิดตัวอยู่แล้ว เพราะคิดว่า หลบๆ ซ่อนๆ ไปก็คงไม่มีอะไร ส่วนภาพปาปาราซซี่ ชินแล้วค่ะ เฉยๆ

เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ไม่ได้ทำอะไรผิด เราอยู่ในที่สาธารณะ และ ก็ปฏิบัติตัวดี อยากถ่ายก็ถ่ายไป เพราะว่า เราไม่ได้ทำอะไรผิดอยู่แล้ว


มีทั้งข่าวกับหนุ่มในวงการ และ นอกวงการ สรุปใครเป็นตัวจริง ?


หนุ่มนอกวงการไปดูคอนเสิร์ต ไม่มีค่ะ บี ยังไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตที่ไหนเลย คงไม่ใช่หนุ่มนอกวงการไม่ใช่แล้วมั้ง (หัวเราะ)

ส่วนกับ แบงค์ ( ดีเจ SEED )

ก็เป็นเพื่อนกันธรรมดา คือ ไม่ได้มีอะไร คือ ยังเป็นเพื่อน ยังคุยกันบ้าง เพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน โอกาสได้เจอกันก็ตามสถานการณ์ และ โอกาสพาไป

สรุปว่า อยากจะประกาศตัวว่า

ตอนนี้ยังเป็นโสดว่างั้นเถอะ เอ้า!..อย่างนี้หนุ่มๆ คนไหนอยากขายขนมจีบ สาวบี รีบด่วน...



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์