รุจ โต้หั่นผมประชดรัก ไม่สนสาว! ยอมงานรุ่ง รักร่วง


เปลี่ยนลุคใหม่สดใสเลยมีแต่คนสงสัยว่าหนุ่ม รุจ–ศุภรุจ เตชะตานนท์ หั่นผมประชดรักสาวที่ไหน รุจ เลยเผยว่า "อ๋อ ผมตัดผมสั้นเพราะออกอัลบั้มใหม่ ชื่อ "โรแมนติก รุจ"
 
หลายคนชอบบอกว่าไปตัดผมเพราะอกหักมารึเปล่า?
 "ไม่ใช่เลยนะ ปกติผมเป็นคนที่หวงผมตัวเองมาก ไม่เคยตัดผมสั้นเลย ถ้าไม่นับตอนรับปริญญา ทรงนี้ก็สั้นพอๆกับตอนที่เรียนมัธยม ออกอัลบั้มใหม่อยากให้มีอะไรที่ดูเปลี่ยนแปลง"
 
ชอบตัวเองลุคนี้มั้ย?
 "ก็โอเคนะ แต่จริงๆผมชอบผมยาวมากกว่า แต่ยังรู้สึกว่ามันก็ยังเป็นเราอยู่ดี ไม่ว่าเราจะเปลี่ยนทรงผมเป็นทรงไหน สุดท้ายเราเป็นตัวของตัวเอง มันก็ยังเหมือนเดิม ช่วงแรกเขินนะ เพราะไปตัดปุ๊บก็ไปถ่ายเอ็มวีเลย  ก็มีบางคนที่มาบอกว่าหน้าเด๋อจัง (ยิ้ม) แต่ก็โอเคปกติ ส่วนมากผู้ใหญ่ชอบนะ"

เปลี่ยนลุคเพราะชีวิตมีอะไรใหม่ๆด้วยรึเปล่า?
"ก็ตอนนี้มีงานเพลง แล้วฟีดแบ็กก็ดีมาก"  งานรุ่งแล้วเรื่องหัวใจล่ะ  มีคนใหม่ๆเข้ามารึยัง?  "มันสวนทางกันครับ อันนึงรุ่ง อันนึงก็ร่วงลง (ยิ้ม) เราก็อยู่เฉยๆก็ไม่ได้ไปหา แล้วก็ไม่ได้เจอใครเป็นพิเศษ เราทำงานเยอะช่วงนี้"
 
มีคนคุยๆอยู่ บ้างมั้ย?
 "ไม่มีเลย ไม่มีโอกาสออกไปเจอใครเลย" เพราะเรายังเข็ดกับรักครั้งก่อนที่จบแบบไม่สวยรึเปล่า? "มันไม่ได้แย่นะ แต่ทำให้รู้สึกถึงความแตกต่างว่าเราเริ่มต้องเลือกมากขึ้น เพราะบางทีการทำงานเราอาจจะเสียไปถ้าเรามีใครซักคนนึง พอเลือกมากๆก็เลยรู้สึกว่าไม่เลือกดีกว่า อยู่เฉยๆ รอมันผ่านมา"

ยอมงานรุ่งแต่ไม่มีรัก?
"ขอให้งานรุ่งก็ยอมครับ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์