‘แพนเค้ก’ปล่อย‘เวียร์’อิสระมีข่าวเยอะเหมือนเป็นบทพิสูจน์



        พักหลังมีข่าวว่ารักของ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ นั้นถึงทางตันซะแล้ว ทำเอาทั้งคู่ต้องออกมาเคลียร์ข่าวหลายรอบว่าความสัมพันธ์ยังแนบแน่น แต่ก็ยังไม่ วายมีข่าวเมาท์ว่าหนุ่มเวียร์นั้นแอบแวบไปเที่ยวเลานจ์บ่อย ๆ แถมยังไปติดเด็กชื่อเชอรี่อีกตังหาก สาวแพนรู้อย่างนี้แล้วจะว่ายังไงเอ่ย

แพนเค้ก เผยว่า “จริง ๆ ได้ทราบจากข่าวบ้างแล้วค่ะ แล้วพี่เวียร์เขาก็โทรฯ มาบอกแล้วว่า วันนี้มีข่าวนี้นะ ก็โทรฯ มาบอกค่ะ แพนก็โอเค แพนว่ามันก็เป็นมุมส่วนตัวของเขามากกว่า คงไม่ได้มีอะไร”

 ได้ถามเขามั้ยว่าจริงไม่จริงยังไง? “ข่าวว่ามีการแจกเงินกันด้วยเหรอ เอามาแจกแพนก่อนซิ” เห็นว่าพี่เวียร์ทิปน้องเชอรี่เยอะมาก? “อันนี้ก็คงไม่ทราบ แต่คิดว่าก็คงไม่มีอะไร” ปกติเวียร์ปาร์ตี้แบบนี้บ่อยมั้ย? “ส่วนใหญ่ก็จะสังคมกับเพื่อนเขามากกว่าค่ะ เราก็ไม่ทราบเหมือนกัน”

เขาเล่าให้เราฟังมั้ยว่าไปเที่ยวเลานจ์มา?
“ไม่ได้เล่าเลยค่ะ (หัวเราะ) คือเขาก็บอกว่าไม่ได้มีอะไร ถ้าไปก็คงไปกินข้าวกับเพื่อน ๆ มากกว่า แต่ในส่วนอื่นก็เป็นมุมของเขากับเพื่อนค่ะ ก็เข้าใจ”

ติดใจมั้ยเรื่องน้องเชอรี่?
“ไม่ได้ติดใจค่ะ” เราเปิดมั้ยถ้าพี่เวียร์ไปเที่ยวแล้วมีเด็ก ๆ มานั่งรู้สึกยังไง? “ก็ไม่รู้ไปเลยดีกว่าเนอะ จริง ๆ เราก็ไม่ได้มานั่งเล่าเรื่องแบบนี้กัน แต่ส่วนนี้แพนว่าทุกคนก็ต้องมีมุมของตัวเอง แพนว่าพี่เวียร์เขามีความรับผิดชอบ โตพอในหลาย ๆ เรื่อง ฉะนั้นเราคงไม่ได้ต้องอะไรขนาดนั้นค่ะ”





พี่เขามีแววเจ้าชู้มั้ยเท่าที่เรารู้จักเขามา? “เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี แต่เจ้าชู้นี่ไม่แน่ใจ” เวลามีข่าวเครียดมั้ย? “ไม่เครียดค่ะ   เฉย ๆ มาก”

ที่เฉยเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าห่างกันแล้วหรือเปล่า?
“ไม่ได้หมายความแบบนั้น เราก็อยู่กันมาเป็นเพื่อน ๆ เป็นอะไรกัน ทุกคนก็มีอะไรมีกิจกรรมของตัวเอง ถ้ามันไม่ได้สร้างความเดือดร้อนหรือทำอะไรให้ใครก็คงไม่ได้มีอะไร”

เรามีหนุ่ม ๆ มาจีบบ้างมั้ย? “ไม่มีค่ะ เพราะเราไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ก็ไปกับ พี่ ๆ หรือเลี้ยงปิดกล้องละครแค่นั้นเอง ไม่ได้ปาร์ตี้อะไร”

มีเรื่องนี้ขึ้นมามีบอกเวียร์มั้ยว่าปาร์ตี้น้อย ๆ ลงหน่อยมั้ย? “แพนว่าเจ้าตัวเขาน่าจะรู้มากกว่า ด้วยประสบการณ์ต่าง ๆ ที่เขาเจอมา” คุณพ่อคุณแม่เราถามข่าวนี้มั้ย? “คุณแม่น่าจะรู้ก่อนแพนอีก แม่ก็คอยดูอยู่ห่าง ๆ มากกว่าคงไม่ได้เข้าไปยุ่ง”

ที่ผ่านมาพี่เวียร์มีข่าวเยอะ ๆ แบบนี้บั่นทอนจิตใจเราบ้างมั้ย?
“ถ้าเราผ่านมันไปได้ก็โอเคนะ เหมือนบททดสอบทุกวัน แพนเชื่อว่าทุกคนไม่ได้ทำถูกทุกอย่าง มีถูกบ้างผิดบ้างก็ลอง ๆ กันไป”

ส่วนตัวเราห่วงพี่เขามากแค่ไหน
? “ก็ห่วงรวม ๆ ปกติค่ะ เรื่องงานการทำงาน สุขภาพให้เขาดูแลตัวเองเยอะ ๆ” เตือนเขามั้ยพี่เวียร์เป็นข่าวแบบนี้เยอะไปแล้ว? “ไม่เตือนค่ะ ตัวเขาน่าจะรู้เองคงไม่ชอบให้ใครมาพูด เขาก็เป็นคนไม่สนใจเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าเราไป  จี้ ๆ ไปบอกเขาก็คงจะอะไร เขารู้ทุกอย่างด้วยตัวเขาเอง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเหมือนเป็นครอบครัว เป็นคนที่มีความรู้สึกดี ๆ เสมอ ๆ มันก็โอเคนะ ไม่ต้องเฉพาะเจาะจง เรายังมีเวลามีทางข้างหน้าอีกเยอะสำหรับสองคน ค่อย ๆ เดินกันไปดีกว่า ทุกวันนี้มีความสุขอยู่แล้ว”.

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์