ชมพู่ชิลชิล-เจอมรสุมข่าวรุม เฉยถูกจับคู่อั้ม



งานเข้า เมื่อมีข่าว นางเอกสาวเซ็กซี่ สวยเริ่ดเชิดหยิ่ง ดีกับนักข่าวแต่หยิ่งกับแฟนคลับ ปรากฏคนตีความว่า ไม่เป็น "ชมพู่"อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ก็เป็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ

แต่ก็มีแฟนคลับแสดงความคิดเห็นว่า ไม่ใช่หนู "อั้ม" แน่นอน เพราะตัวจริงชมพู่หยิ่งมาก

เจอ "ชมพู่" ในงานบวงสรวงละคร "ดอกส้มสีทอง" เลยเข้าไปถาม เจ้าตัวกล่าวว่า "ชมยังไม่อยากฟันธงว่าหมายถึงเรา"

กับแฟนคลับมีปฏิสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง เจ้าตัวแจง
        "แฟนคลับจะรู้นิสัยชมว่าเป็นยังไง เขาเข้าใจธรรมชาติของชม แต่เห็นในข่าวลงว่านางเอกสาวคนนี้จะดีกับคนที่มีผลประโยชน์ด้วยเท่านั้น จริงๆ ชมก็ดีเท่ากันทุกคนแหละ ถ้าใครที่ชมรู้ว่าเขารักและหวังดีกับชม ชมก็รับรู้ตรงนั้น คนเราคงไม่มีใครทำอะไรแล้วถูกใจคนทุกคนหรอก"

หลังจากนี้ถ้าเจอใครจะยิ้มไว้ก่อนเลยไหม
          "ชมก็เป็นแบบนี้ของชม โดยธรรมชาติชมคือถ้าใครดี ชมก็ดีด้วย แต่ถ้าใครไม่ดีชมก็ไม่ได้ถึงกับเหวี่ยงใส่ แต่ชมจะนิ่งๆ และขออยู่ห่าง"





แย็บเรื่องที่ช่วงนี้มีข่าวโดนจับคู่ "อั้ม" ตลอด ไม่เว้นแม้แต่เรื่องที่เป็นคู่ว่าที่สะใภ้พี่น้อง "รังสิสิงห์พิพัฒน์" และยังมีข่าวลือพร้อมๆ กันเรื่องที่ทั้งพี่น้อง "น็อต-โน้ต" ซุกกิ๊กไว้ที่คอนโดฯ

ชมพู่กล่าวว่า "คงเป็นช่วงมรสุมนะ ผ่านมาก็ผ่านไป ตอนนี้ชมชิลชิล รับมือได้อยู่ ส่วนตัวถือว่าชีวิตตอนนี้มีความสุขดี งานก็มีทำ ชีวิตส่วนตัวก็แฮปปี้ พ่อแม่ก็สุขภาพดี มีทุกอย่างที่อยากได้ เลยไม่รู้จะนอยด์อะไรกับชีวิต"

คิดไหมว่ามีคนพยายามจะดิสเครดิตชมพู่
       "ไม่รู้สึกนะคะ แต่การจับชมไปแข่งกับคนโน้นคนนี้ ชมว่ามันเป็นธรรมดาของวงการที่ต้องโดนเปรียบเทียบ ห้ามไม่ได้อยู่แล้ว แต่ชมก็อยู่ของชมแบบนี้แหละ"

ข่าวที่ออกมาได้คุยกับอั้มบ่อยขึ้นไหม "ไม่ได้คุยนะ แต่ชมว่าต่างคนน่าจะมีภูมิต้านทานที่ดี เจอข่าวมาก็เยอะ เรื่องแค่นี้ชมว่าจิ๊บจ๊อย"

"เราไม่ได้ปรึกษาอะไรกัน ชมว่าต่างคนก็ต่างโฟกัสเรื่องที่ตัวเอง เจอมากกว่า เพราะต่างคนต่างโดนข่าวอ่ะนะ ต่างคนก็ต่างดูแลตัวเองในตอนนี้"(หัวเราะ)

ดูผอมลงหรือเปล่า
       "น่าจะมั้ง มีแต่คนทักว่าผอมลง ชมไม่ได้ตั้งใจลด แต่อาจจะเพราะปรับเวลานอนไม่ได้ คือชมเพิ่งกลับจากยุโรป สัปดาห์แรกชมนอนไม่หลับเลย ตื่นเช้ามาก็กินข้าวไม่ลง แต่ตอนนี้หลับนอนเป็นเวลาเริ่มกินได้ เดี๋ยวก็กลับมาเหมือนเดิม แต่ชมไม่ซีเรียสเรื่องน้ำหนักขึ้นลงนะ เพราะอย่างมากบวกลบไม่เกิน 1-2 กิโลอยู่แล้ว ตอนนี้ดูเพรียวดีค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์