เมย์-พิญชนาฎ ไม่กลัวโอ๊ค-กมลพันธ์


หลังจากขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่หนังสยองขวัญคนล่าสุด นางเอกสาว เมย์-พิญชนาฎ สาขากร ก็ได้โกอินเตอร์อีกครั้ง

ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด THE FATALITY ของค่าย RIGHT BEYOND FILMS โดยมี จิ๊บ-ทิวา เมยไธสง รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ


ไม้เด็ดของหนังเรื่องนี้


อยุ่ตรงที่ต้องประกบกับพระเอกวัยรุ่นยอดนิยมของไต้หวัน เคนจิวู หรือ อู๋เคอฉวิน นอกจากจะต้องเจอกระแสข่าวจับคู่แล้ว นางคนดังคงต้องเคลียร์ข่าวเรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม โอ๊ค- กมลพันธ์ พหลโยธิน อีกเป็นระลอกแน่ ๆ


งานนี้เจ้าแม่หนังผีเปิดใจว่า


ไม่กลัวหรอกค่ะ เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีข่าวทำนองนี้อยู่แล้ว ยิ่งในเรื่องต้องมารับบทเป็นสามีภรรยากันด้วย ความใกล้ชิดและบทบาทในเรื่องก็เป็นองค์ประกอบอยู่แล้ว แต่คงไม่มากหรอกค่ะ แต่เท่าที่อ่านบทก็ไม่ได้ถึงขั้นเลิฟซีนอะไรนะ จริงๆ เพราะในเรื่องส่วนใหญ่จะเป็นบทดราม่า และสื่อไปทางการดำเนินชีวิตของครอบครัวมากกว่า



เธอยืนยันพร้อมกับกล่าวต่อไปว่า


ขนาดข่าวเก่าๆ ที่หนูเจอมา ไม่ว่าจะเป็นจับคู่ หรือมือที่ 3 กับใคร กว่าจะเคลียร์กับแฟนหนู ก็จะแย่แล้ว กว่าจะตามง้อให้หายโกรธได้แต่ละครั้ง ก็สุดๆ แล้ว เล่นเรื่องนี้ก็เตรียมตัวไว้แหละ แต่ถ้าจะให้ดีนะ ขออยู่เฉยๆ ไม่เป็นข่าวก็ได้ พี่นักข่าวจะเอาข่าวอะไรก็ได้หมด แต่สำหรับข่าวจับคู่เมย์ขอละกัน


สำหรับเบื้องหลัง


วันลองชุดเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ มีอยู่เซทหนึ่งที่จะต้องถ่ายภาพคู่กับ เคนจิ เมื่อตอนไหนที่ทั้งคู่จะต้องถ่ายภาพอย่างใกล้ชิด และมีการสวมกอดกัน ด้าน เคนจิ ก็จะมีการขอโทษตลอดเวลา แถมยังจะเก้ๆ กัง ๆเวลาโพสต์ท่าเสียด้วย


ก็จะไม่ให้ขอโทษได้อย่างไร


เมื่อภาพที่นำมาฝากให้ทุกคน เป็นรูปที่ฝ่ายชายได้สวมกอดอยู่ด้านหลัง และนำคางมาเกยกับไหล่ของนางเอกอยู่ด้านหนึ่ง และมือทั้งสองก็ประคองสวมกอดพอหลวมๆ เพื่อไม่ให้อึดอัด ดูแล้วเต็มไปด้วยความห่วงใย งานนี้ใครๆ หลายคนที่เฝ้าดูการทำงานต่างก็กระซิบมาว่าเป็นคู่พระ-นาง ที่เหมาะสมกันไม่น้อย


เท่านั้นยังไม่พอในวันนั้น


ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ เคนจิ ผ่านทางล่ามว่า เขาได้รับบริสแบรนด์ ในหลวงที่เหลือง จากนางเอกคนดังของเราด้วย ทำให้ดีใจยกใหญ่ จนออกอาการเขินอาย เมื่อผู้สื่อข่าวเฝ้าสังเกตการณ์ในบางช่วงที่มีการให้สัมภาษณ์ เมย์ ต้องสบตากับ เคนจิ อีกยิ่งสร้างความขวยเขินให้กับทั้งคู่

คงต้องติดตามต่อไปว่าคู่พระนางคู่ใหม่นี้จะมีรักโปรโมทเกิดขึ้นหรือไม่






ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์