แชมป์โต้จ่อซบ7สีแจงร่วมงานแค่บอลโลก

ไม่รู้ว่าเพราะว่าเลิกรากับสาวชาม-ไอยวริญท์ หรือว่าน้อยใจอะไรหรือเปล่า งานนี้ขาเม้าท์เลยเล่าข่าวกระพือว่า หนุ่มแชมป์ - พีรพล เตรียมแพ็กกระเป๋า ย้ายบ้านไปซบวิก 7 สีซะแล้ว

งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธลั่นว่า ไม่มีทางไปไหนไกลช่อง 3 แน่นอน แถมเร็วๆ นี้ ยังมีรายการพิเศษสัมภาษณ์ น้องวิว - พงศ์ชนก ที่เจ้าตัว บอกว่ากลัวจะเป็นข่าวอีกซะเหลือเกินมีข่าวว่าจะย้ายไปช่อง 7 " คือมันมีเหตุผลที่มาที่ไป คือในช่วงบอลโลกเนี่ย เรามีรายการหนึ่งที่เราทำออกทางช่อง 3 และ 10เทปหลัง ออกทางช่อง 7 แล้วหลายๆ คน ก็คงจะคิดว่าทำไม อยู่ดีๆ ถึงมาออกช่อง7 คือมันเป็นแค่โครงการที่เขาจับมือกันในช่วงบอลโลก ผมก็อยากจะตอบให้ชัดเจนเลยว่า ทุกวันนี้คนเรียกเราว่าแชมป์ช่อง 3 ตลอด ผมเกิดจากที่นี่ แล้วผมก็บอกเลยว่าเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว อยากจะ อยู่กับที่นี่ไปนานๆ ผมรักที่นี่ ผมอยากจะอยู่ที่นี่ จนกว่าผมเลิกทำพิธีกรไปเลย "

หลายคน คิดว่าเราไม่อยากร่วมงาน กับน้องชาม

" คงไม่ใช่ขนาดนั้นหรอกครับ ทุกอย่างก็จบไปได้สวยแล้ว ชีวิตคนก็คงต้องก้าวเดินต่อไป คงจะไม่เกี่ยว" ตอนนี้ยังคุยกันอยู่บ้างหรือเปล่า " ตอนนี้ไม่ค่อยเจอกันครับ ช่วงนี้ผมไม่ได้เจอกับเขาเลย " เวลาทำรายการสีสันบันเทิง เราต้องเลือกเวลาที่จะไม่เจอกันไหม " ช่วงนี้ผมไม่ได้ทำ เพราผมเบนเข็มมาทางด้านกีฬา หลังจากจบฟุตบอลโลกก็กระแส ดีมาก ช่วงนี้ก็เลยมาทำรายการกีฬา แต่เป็นกีฬาแบบบันเทิงนะครับ ซึ่งพุธนี้ผมก็จะสัมภาษณ์คุณวิว-พงศ์ชนก ซึ่งผมว่าน่า จะเป็นเทปที่น่าสนใจ "


ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับน้องวิว กลัวว่าจะเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวไหม

" จริงๆ ผมกลัว ผมบอกกับโปรดิวเซอร์ เลยว่าไม่กล้าที่จะทำ เรารู้สึกว่าถ้าเขามาทำรายการกับเราเขาจะกดดันไหม ผมบอกกับทีมงานว่า ถ้าเลี่ยงได้ผมไม่ เอาดีกว่า แต่เขาก็บอกว่าถ้ากระแสเราห้ามไม่ได้ แต่เราสัมภาษณ์เรื่องเทควันโดกันนะ ผมก็คิดหลายวันนะครับ ถ้ามันออกไปมันก็คงจะมีการพูดคุยกันเยอะ แต่สุดท้ายผมอ่ะลองดู คอนเซ็ปต์ก็จะเกี่ยวกับเทควันโด "

แสดงว่า เราก็กลัว

 " คือผมกลัวน้องเขามากกว่า อย่างผมโดนมาเยอะก็รู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกที่บีบหัวใจเหมือนกัน เราก็ เป็นห่วงเขาครับ สุดท้ายคือเราได้ร่วมงานกัน สุดท้ายอะไรจะเกิดขึ้น ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่นักข่าวให้ความสนใจครับ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์