กลัวงานเข้า!! ลีเดียปิดปากต่อสัญญาR.S.

"ลีเดีย" ไม่ตอบต่อสัญญาอาร์เอสหรือไม่ หวั่นมีปัญหาเฮียฮ้อ รับ "โซนี่" ตามตื้อจีบร่วมค่าย แต่ยังไม่รับข้อเสนอ ลั่นขอมุงานละคร ฟุ้งทุ่มสุดตัวบทโคโยตี้ จูบจริง "แอริณ" ปลื้ม "แมทธิว" ชมถ่ายแฟชั่นสวย

วันก่อนเจอตัวสาว "ลีเดีย ศรัณรัตน์" เลยถามความคืบหน้า เรื่องการต่อสัญญากับบ้านเก่า อาร์เอสฯ ว่าจะยังอยู่ที่เดิมหรือไม่ ส่วนเรื่องที่ "ชมพู ฟรุ๊ตตี้" ชวนหอบผ้าย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่ค่าย "โซนี่ มิวสิคฯ" เจ้าตัวจะตอบรับหรือเปล่า "ลีเดีย" เผยว่า..."ก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ เรื่องค่าย อยากลองคิดดูอีกทีดีกว่า มันเป็นเรื่องที่ซีเรียสเหมือนกัน เราก็ต้องคิดดูอีกที จะเอายังไงกับชีวิตเรา โอกาสที่จะไปขอดูอีกทีดีกว่า ไม่อยากพูดอะไรตอนนี้"



ได้ปรึกษาแดน (วรเวช) บ้างมั้ย
 
"พี่แดน ก็คุยธรรมดาทั่วไปค่ะ แต่เรื่องงานยังไม่ได้คุยกันมากเท่าไรค่ะ ตอนนี้อยากทำเรื่องละครให้จบก่อน ใกล้จะออนแอร์แล้ว 26 นี้ หนักพอสมควร เป็นโคโยตี้ โชว์สะดือ มีจูบกับ แอริณ ด้วย (หัวเราะ)" รู้สึกยังไงที่เขาอยากได้ตัวเรา "รู้สึกดีใจนะค่ะ แต่เป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า" ตกลงจะต่อสัญญากับอาร์เอสมั้ย "ขอไม่พูดถึงดีกว่า มันอาจจะเป็นเรื่องขึ้นมาอีกค่ะ"

เห็นถ่ายเซ็กซี่ให้กับนิตยสารเล่มหนึ่งด้วย

"นานๆ ทีค่ะ ฟิตแบคคนบอก เดีย ผอมลงนะ ดูดีขึ้น ด้วยละครเราเลย ต้องลดด้วยไม่งั้นก็จะล้นจอ ดูแลเรื่องการกิน ออกกำลังกาย พี่แมท (แมทธิว ดีน) ก็บอกดูดีนะ ดูเซ็กซี่กว่าปกติที่ถ่าย แต่ก็โป๊ อยู่นิดนึงนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์