“อั้ม”จูงมือ “โน้ต” เปิดใจ เหตุกระเทย “เอมี่” ป่วนรัก


ทำเอาคู่รักระดับเทพ

     อย่างนางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และแฟนหนุ่ม “โน้ต - วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” เป๋ไปเลยเหมือนกัน เมื่อสาวประเภท 2 นามว่า “เอมมี่” ออกมาให้ข่าวว่าขึ้นคอนโดกับหนุ่มโน้ต ทั้งยังอ้างอีกว่าสาวอั้มได้โทรศัพท์ไปวีนกับตน งานนี้ทั้งอั้มและโน้ตควงแขนกับมาเปิดอกอย่างหมดเปลือก

     โน้ต : “ไม่คิดว่าจะออกมาซีเรียสขนาดนี้แต่ความจริงก็รู้สึกเกรงใจ ตัวผมเองไม่ได้แคร์และไม่คิดออกมาพูดอะไ เพราะตัวผมไม่ใช่นักแสดงด้วยที่จะมานั่งพูด แต่ตอนนี้แค่รู้สึกว่าอั้มเขาจะเสียหายจากข่าวนี้ ตัวผมเองคบเขามาขนาดนี้ก็ไม่คิดว่าจะไปนอกใจเขาหรือทำอะไรไม่ดี ตอนแรกที่คุยกันเขาก็ถามและอธิบายให้อั้มเขาฟังแล้วว่าเป็นยังไง เขาเองก็เข้าใจเหตุผลทุกอย่างตั้งแต่กแรกอยู่แล้ว ตั้งแต่ครั้งที่โทรไปคุยกับเขา (เอ็มมี่) เพราะตอนนั้นผมกับอั้มเราอยู่ด้วยกันพอดีก็จบแล้ว ไม่มีอะไรเขาเองก็อาจโกรธนิดหน่อยว่าทำจริงเหรอ

      อั้ม : “ รู้ตั้งแต่ต้นแล้วยังบอกเพื่อนโน้ตเลยว่าทำอย่างนี้ได้ไงไม่ดีเลย และเรื่องนี้ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้วด้วยก็นึกว่าเรื่องจบไปแล้ว กลายเป็นว่าเดือนถัดไปมีเรื่องเลยถามว่าเชื่อใจมั้ยก็น่าจะเชื่อ เพียงแต่อั้มเป็นคนไม่ชอบเชียร์บอลวันนั้นเลยไม่ได้ไปด้วย แต่ในห้องก็มีเพื่อนและแฟนของเพื่อนโน้ตอยู่ด้วย ที่สำคัญห้องนั้นไม่ใช่ห้องโน้ตด้วยเป็นเซอร์วิส อพาร์ทเม้นต์ ที่เช่าไว้ดูบอลกันช่วงบอลโลก และห้องที่ว่านี้กว้างมาก และมีห้องที่แฟนเพื่อนนั่งกันอยู่ซึ่งเขา(เอ็มมี่) เข้ามาไม่ได้นั่งรออยู่ด้านห้องที่เป็นห้องรับแขก ทางพวกผู้ชายบอกให้นั่งรอก่อนเพราะขอดูบอลก่อน แต่พอออกไปเจอปุ๊บก็เหมือนว่าไม่ใช่คนเดียวกับในรูป เพราะในรูปน่ารัก”

      โน้ต : “ซึ่งวันที่เกิดเรื่องเป็นวันรอบชิงชนะเลิศ และคืนนั้นผมก็ดูบอลกับเพื่อนๆ และห้องนั้นเป็นห้องหลายห้องนอนด้วยและเขาเองก็ไม่ได้มานั่งอยู่ในห้องนอน หลังเป็นข่าวก็ไม่ได้คุยกับเขา (เอ็มมี่)เลยไม่รู้จะไปคุยอะไร ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับเขาแน่นอน แต่ผมเชื่อว่าเขาอาจไม่มีเจตนาให้ข่าวแบบนี้ แต่อาจพูดกับบรรดาเพื่อนๆ เขาว่าขึ้นคอนโดมาจริง และผมต้องขอโทษด้วยที่ผมไม่ได้ระวังตัวเองคิดว่าจะเป็นคนที่คนจำได้ อาจวางตัวไม่ดีพอ เลยทำให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่มีคนแปลกหน้าอยู่ในห้องเยอะๆและเป็นเรื่องได้ ”

ตอนนั้นรู้หรือยังว่าไม่ใช่ผู้หญิง?  “ปกติเป็นคนไม่เที่ยวอยู่แล้วเลยทำให้เรื่องที่ไปเจอกันที่เที่ยวไม่มีถ้าจะเที่ยวก็เที่ยวกับอั้มคนเดียว แต่หลังจากที่บวชแทบไม่ได้เที่ยวเลย”

      อั้ม :  “รู้อยู่แล้วว่าโน้ตไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้น เพียงแต่ว่าโมโหมากๆ ที่มีข่าวออกมาว่าไปพบรักกันที่โน้นที่นี่ ไปสานสัมพันธ์กันไปเที่ยวผับกัน ซึ่งถ้าไปผับจริงๆโน้ตคงตายตั้งแต่วันนั้นแล้ว และเรื่องคอนโดที่อั้มออกมาปกป้องแล้วหาว่าอั้มโง่นั้น เพราะว่าอั้มนึกว่าไปรับเพื่อนผู้หญิงเพราะข้างบนเขาปาร์ตี้กันบ่อยไปรับได้ เพื่อนอั้มเยอะมากไม่ได้แอนตี้กระเทยหรืออะไรเพราะอั้มก็มีเพื่อนประเภทนี้เยอะ ไม่อยากจะพูดแล้วเพราะยังไงก็สงสารเขาแม้ว่าเขาจะไม่ใช่เพศเดียวกับเรา แต่เขาก็มีพ่อมีแม่เหมือนกัน ให้เขาพูดเองดีกว่า ที่บอกว่าเขามีคลิปเสียงก็แล้วแต่เขาเพราะอั้มพูดกับเขาดีๆ และเรื่องที่คุยกันเราก็ไม่ได้เสียอะไรเลย และเขาเองก็ไม่ได้ผิดอะไรเลยเพราะเขาไม่ได้ออกมาพูดเพื่อนๆเขาต่างหากที่ออกมาพูด”

       โน้ต : “ณ ตอนนี้ผมไม่มีความสัมพันธ์กับทั้งเขาและคนอื่นหรอกไม่มีทางแน่ อั้มเป็นคนเดียวของผมแล้วกันไม่ใช่ที่หนึ่ง อั้มเขาเข้าใจผมตั้งแต่แรกอยู่แล้วก่อนข่าวออกด้วยซ้ำ เพราะปกติมีอะไรก็เล่าให้ฟังอยู่แล้ว เรื่องความสัมพันธ์อื่นๆผมไม่มีทางทำอะไรที่นอกสายตาอั้มอยู่แล้ว”  ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์