‘ชมพู่’งานเข้าถูกพุ่งเป้าเป็นนางเอกเซ็กซี่จอมหยิ่ง


จู่ ๆ ก็มีข่าวทำนองอักษรย่อให้เดาว่า นางเอกเซ็กซี่จอมหยิ่ง จะทำดีกับคนรอบข้างต่อเมื่อมีผลประโยชน์เท่านั้น หลายคนเลยพุ่งเป้าเดาไปว่าอาจจะเป็น ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต

ทำเอาเจ้าตัวงานเข้าอย่างจัง พร้อมไม่ยอมรับ และแจงว่าไม่สามารถทำอะไรให้ถูกใจใครได้ 100% แถมยังถูกจับไปเปรียบเทียบกับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มักมีข่าวตีคู่กันมาตลอด โดยชมพู่เคลียร์ข่าวทั้งหมดกลางงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร “ดอกส้มสีทอง” ว่า 

ก็มีคนเล่าให้ฟัง แต่ก็ยังไม่เห็นข่าว ก็เลยยังไม่รู้ว่าตัวหนังสือจริง ๆ เป็นยังไง เลยยังไม่ได้ติดตามอะไรมาก” คนตีความแล้วพุ่งเป้ามาที่ชมพู่? “ก็ยังไม่ได้อยากฟันธงว่าหมายถึงเรา เพราะเราก็ยังไม่ได้เห็น และก็ไม่อยากนอยอะไรไปก่อน”
 
ตัวเรากับคนรอบข้างหรือแฟนคลับเป็นยังไง?
 “แฟนคลับเขาก็จะรู้นิสัยเรา เรารักเขาไหมก็รัก แต่เขาจะเข้าใจธรรมชาติของเราอยู่แล้ว ในนั้นบอกว่าชมจะดีเฉพาะกับคนที่เรามีผลประโยชน์ด้วย จริง ๆ แล้วชมก็ดีเท่ากันทุกคน ถ้าเรารู้ว่าเขารักและหวังดีกับเรา เราก็ตั้งใจจะเป็นคนดีของเขาเหมือนกัน” ถ้าคนไม่รู้จักเรา เราอาจจะหน้านิ่ง ๆ คนเลยเข้าใจผิดหรือเปล่า? “ก็ไม่รู้เหมือนกัน คนเราทำอะไรก็ไม่ถูกใจใครได้ 100% อยู่แล้ว ก็ทำใจ แต่อย่างที่บอกยังไม่รู้คำพูดที่แท้จริงเป็นยังไง ยังไม่เห็น เพราะเป็นข่าวย้อนหลัง แล้วก็คงไม่ไปหาอ่าน คิดว่าปล่อยผ่านดีกว่า”

เรื่องนี้มันไม่ทำให้เราต้องคอยยิ้มแย้มตลอดเหรอ?
เราก็เต็มที่ของเรา ใครดีชมก็ดีด้วย แต่ถ้าใครไม่ดีก็ไม่ถึงกับเหวี่ยงใส่นะ เราก็จะนิ่ง ๆ อยู่ห่างดีกว่า ไม่แคร์หรอกว่าใครมีพาวเวอร์ฉันจะต้องดีด้วยมาก ๆ ต่อให้มีพาวเวอร์แต่รู้ว่าไม่หวังดีกับเราก็อยู่ห่างไม่สนใจ แต่ก็ยังไม่ได้ฟันธงว่าเป็นเราก็ไม่รู้จะโกรธไปทำไม เอาเป็นว่าถ้าหมายถึงชมจริง ๆ ชมไม่รับ”

ข่าวมาตีคู่กับอั้มตลอดเลยนะ?
 “คงเป็นช่วงมรสุม ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป” ตอนนี้รู้สึกว่ามีมรสุมเยอะไหม? “ชิล ชิล ค่ะ ไม่ได้หนักหนาอะไรมาก รับมือได้อยู่ โดยส่วนตัวตอนนี้ก็แฮปปี้มีความสุขดี ไม่รู้จะเครียดอะไร งานก็มีให้ทำ พ่อแม่ก็สุขภาพดี เรามีทุกอย่าง  ที่เราอยากได้แล้ว ก็ไม่รู้จะนอย  อะไร” ข่าวออกมาแบบนี้ทำให้เราได้คุยกับอั้มมากขึ้นไหม? “ไม่ ได้คุยนะ แต่ชมว่าต่างคนต่างก็มีภูมิต้านทาน คนในวงการทั้งนั้น เจอข่าวอะไรมาก็เยอะ ชมว่าแค่นี้จิ๊บจ๊อย ก็ต่างคนก็โฟกัสกับสิ่งที่ตัวเองเจอมากกว่า ต่างคนต่างโดนเหมือนกันตอนนี้ก็ดูแลกันเอง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์