ฟิล์มปัดเล่นจ้ำจี้นอกจอเจนี่-ไม่กล้าจีบ


ถูกคอลัมน์นิสต์จากโลกไซเบอร์ชื่อดัง เขียนพาดพิงถึงพระเอกหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ทำนองแอบไปเล่นจ้ำจี้ นอกจอกับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"
 
โดยทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละคร "สวย เริ่ด เชิด โสด" ซึ่ง กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ วันก่อนเจอตัวหนุ่ม "ฟิล์ม" ในงาน "พลัส มอลล์ อุ่นไอรักในอ้อมกอดแม่" เจ้าตัวเผยว่า…

" เป็นเรื่องปกตินะครับ คู่พระนางมีข่าวว่ารักกันยังดีกว่ามีข่าวว่าทะเลาะกัน เลิฟซีนนอกบทไม่น่าจะมีแต่ถามว่ามีเยอะมั้ย เยอะครับเรื่องนี้ดูแล้ว เป็นละครที่ไม่หนักเป็นการ์ตูน ฉากเลิฟซีนก็ดูไม่รุนแรงนัก ก่อนเล่นผมก็ขอโทษเขาก่อน เขาเป็น ผู้หญิงด้วยแล้วเขาโตกว่าเรา สนิทกันมากครับ เล่นด้วยกันตั้งแต่ห้าปีที่แล้วเรื่องแรก  ยังคุยกันมาตลอดเพราะเขาเป็นเพื่อนที่ดีกับฟิล์ม "
 
เห็นออกรายการบอกชอบเจนี่เกินเพื่อน
 " บอกเกินเพื่อนไม่น่าจะมีนะครับ เป็นเรื่องปกติเราเจอคนน่ารัก คนสวย คนเก่ง คนดีเราก็ต้องชอบเป็นธรรมดา " มีโอกาสจะจีบมั้ย " ผมว่าต้องรอเวลาแล้วถึงจะพัฒนาขึ้นนะครับ แต่ว่า ฟิล์มอยากให้เราเป็นเพื่อนไปก่อน ถ้าเล่นๆ อย่างนี้ไปเรื่อยๆ อยู่ดีๆ ไปบอกเขา เขาไม่สนขึ้นมาหน้าแตกอีก " แสดงว่าเรา คิดใช่มั้ย " คิดอยู่แล้วครับ " เคยบอกเขามั้ย " ผมไม่กล้าบอกหรอกครับกลัวบอกไปแล้วหน้าแตก "

มีข่าวว่าไปจีบเขาแต่ เจนี่เซย์โน
"ไม่น่าจะเป็นอย่างนั้นนะครับ อย่างที่บอกผมไม่กล้าไปจีบเขา เล่นๆ อย่างนี้มันดีอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันดีที่สุดแล้ว " พอมีข่าวเจอเจนี่เขาอึดอัดมั้ย " ไม่อึดอัดเลย รู้สึกแฮปปี้นะครับ แสดงว่าทุกๆ คนรักเราสองคนก็ดีครับ มีข่าว เจนี่ก็โอเคครับ " 

ข่าวแรงเล่นจ้ำจี้กันด้วย
 "ผมว่าในการเขียนปัจจุบันแบบเบาๆ ถ้าไม่ตีหัวเข้าบ้านคงไม่มีใครซื้ออ่าน อยากให้คนอ่านแล้ววิเคราะห์มากกว่า " กับเจนี่มีการนัดเจอนอกรอบมั้ย " ก็มีครับ บางทีไปออกกำลังกายกัน ไม่มีอะไร เกินกว่าเพื่อนครับ ตอนนี้โสดครับ "

ดูผอมลงนะ ไปทำอะไรมาหรือเปล่า 
" น้ำหนักลงเกือบ 10 กิโลครับ เป็นกล้ามหมดแล้วขึ้นหกลูกครบ ทีแรกไม่ตั้งใจ จะลดพอมันลงแล้วมันลงวูบเลย ผมไปเรียนกังฟูมาครับเกือบสามเดือน เพื่อไปเล่นหนัง  บางกอกกังฟู เดี๋ยวจะเริ่มถ่ายแล้ว  ส่วนงานเพลงใกล้แล้วครับ น่าจะถ่าย MV วันที่ 18 "
 
แล้วเรื่องบวชละ
 " เลื่อนตลอดเลยครับ พอจะบวชแล้วงานเยอะตลอดเลย ผมไม่อยากให้เกินธันวา แต่คิวแน่นมากจริงๆ ขนาดไม่รับละครแล้วนะครับ ผมมีโปรเจคที่ทำกับเกาหลีอีก มีบริษัททัวร์ตัวเองอีกลูกค้าเพียบเลย "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์