เจ๊หน่องใจดี ไม่โกรธปีใหม่เบี้ยวกองละคร

เมื่อ 10 ส.ค. หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ บิ๊กบอสบรอดคาสท์ ไทย เทเลวิชั่น ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” 

กรณีที่ดาราสาว ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ เบี้ยวนัดถ่ายละคร “สวยเริ่ดเชิดโสด”  “จริงๆ ปีใหม่เป็นเด็กน่ารัก ร่วมงานกันมาหลายเรื่องแล้ว จริงๆ น้องเขาคงไม่เบี้ยว ถ้าไม่มีความจำเป็น แล้วช่วงที่น้องเขาเบี้ยวก็เป็นช่วงท้ายๆ เรื่องแล้วด้วย ไม่เยอะมาก ก็ต้องปรับบทให้ตัวละครคือ พี่ท็อป (ดารณีนุช โพธิปิติ) เป็นคนพูดแทนในบทส่วนของปีใหม่ แต่มันก็ไม่ได้เสียหายอะไรมาก ก็เหมือนกับเวลาที่ดาราป่วย ซึ่งเราก็จะปรับช่วยอยู่แล้ว เพราะเราเข้าใจว่าเขาคงมีเหตุผลส่วนตัว ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ทีมงานทุกคนก็เข้าใจหมด ด้วยที่ผ่านมาน้องเขาก็มีความรับผิดชอบดี หลังจากนี้ก็ยังร่วมงานกันได้อยู่ ไม่มีปัญหา เพราะหน่องเองก็ไม่เคยโกรธใครอยู่แล้ว"


 ถามว่า ปีใหม่เข้ามาขอโทษหรือยัง

เจ๊หน่องกล่าวว่า "ยังไม่ได้คุยกันเลย คุยกันแต่กับผู้จัดการเขา น้องเขาฝากขอโทษผ่านทางผู้จัดการมา แต่เราไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้วนะคะ”



เมื่อถามว่า ยังร่วมงานกับปีใหม่ได้อีกหรือไม่ 

เจ๊หน่องกล่าวว่า "ได้แน่นอนค่ะ บอกแล้วว่าจริงๆ น้องเป็นคนน่ารัก และเวลาเขาเล่นละครก็น่ารักดี ถ้ามีบทไหนเหมาะสมก็ยินดีที่ชวนเข้ามาเล่นด้วยอยู่แล้ว"


 บิ๊กบอสบรอดคาสท์ กล่าวถึงโปรเจกต์ละครเรื่องใหม่ด้วยว่า จะทำนำละครผีเรื่อง "บ่วง" มีนุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดามาพลิกคาแรกเตอร์

ส่วนว่าจะใช่บทนำ ที่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ เคยรับบทไว้ไหม อันนี้ต้องรอดูกัน (หัวเราะ) แต่บทสนุกมาก น่าดู ถามว่ากดดันไหม ไม่กดดันนะกับเวอร์ชั่นใหม่ เพราะว่าละครแต่ละเรื่อง ก็ต้องมีการพัฒนาให้แตกต่างไปจากของเดิม หลังจากที่เราทำเรื่อง สาปภูษา ไปแล้ว ก็ทำให้มีประสบการณ์ที่จะทำให้เรื่องนี้น่ากลัวได้ แต่เราจะไม่เน้นภาพกราฟิก เน้นบรรยากาศสมจริงมากกว่า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์