พิงกี้ ตัด พี่เป๊ก ไม่ขาด ลั่น เป็นพี่น้องกันไม่เห็นแปลก


บินไปทำงานแดนภารตะทีไร  กลับมาพร้อมข่าวค(ร)าว กับ พี่เป๊ก–สัญชัย ทุกที ทั้งๆที่ประกาศไม่ได้คุยกันแล้ว แต่ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ พิงกี้–สาวิกา ไชยเดช ซื้อของฝากให้พี่สนิท

บ่งบอกความสัมพันธ์ที่ยังติดต่อกันอยู่ ล่าสุด พิงกี้ ออกงาน "Beauty & Health Innovation" ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ด้วยลุกใหม่หั่นผมสั้น  โดยเปิดใจว่า "ตั้งแต่กลับมาเมืองไทยยังไม่เจอพี่เป๊กเลย"  มีข่าวว่าซื้อของฝากจากอินเดียมาให้พี่เป๊กด้วย?
 
"ไม่ได้ซื้อของมาฝาก เพราะทำงานที่อินเดียคงไม่มีเวลาซื้อให้ใคร" ช่วงที่เราป่วยพอเป็นข่าวอยากจะย้าย รพ.เลยมั้ย "อันนี้ไม่ทราบ เพราะกี้รักษามา 7-8 ปีแล้ว ถ้าใครข้องใจถามหมอหรือพยาบาลได้ ที่บ้านพอมีคงไม่ต้องให้ใครออกค่าใช้จ่ายให้"
 
ล่าสุดมีข่าวว่าควงไปเพชรบุรี พิงกี้ร้องหือทันที
 "ควงอีกแล้ว หายตัวเก่งเนอะ ข่าวออกมาว่ากะหนุงกะหนิงกับพี่เป๊ก จะบอกว่าคนที่อยู่กับพี่เป๊ก ไปถามพี่เป๊กแล้วกันว่าอยู่กับใครไม่เกี่ยวกับหนู (หัวเราะ)" ทางธัญญ่าเค้าบอกว่าทุกอย่างที่แล้วมา เค้าอโหสิกรรมให้ "หนูไม่ทราบ พี่ไปถามเค้าเองแล้วกันว่าหมายความว่าอะไร เพราะหนูไม่รู้อโหสิกรรมแปลว่าอะไร"
 
เหมือนเค้ายังไม่ให้อภัย
"หนูไม่ทราบ เพราะหนูไม่ได้ทำอะไร หนูทำงานมีหน้าที่ของหนู พูดมากก็มากเรื่อง ไม่พูดดีกว่า ให้เรื่องมันจบๆไปดีกว่า" กับพี่เป๊กจะเลิกคุยไปเลยหรือว่ายังเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ "เราเป็นพี่น้องไม่เห็นแปลก"
 
ธัญญ่าทราบว่ายังมีการคุยกัน พิงกี้ตอบเลี่ยงๆ
 "ถามพี่เป๊กแล้วกัน พี่เป๊กตอบอะไรเพราะกี้ไม่ได้คุย" เห็นว่าไปงานแข่งรถด้วยกัน งานที่มีนุ่นและต๊อดด้วย "ไม่ใช่ค่ะ ไม่เกี่ยว ไม่ได้ไป" กลัวคนอ่านจะมองว่าเราพูดไม่จริงมั้ย เพราะตอบไม่ตรงกับพี่เป๊กเลย "กี้ว่าคนอ่านคงเบื่ออ่าน พูดไปพูดมาเยอะคนอ่านคงสับสนอันไหนแน่ แต่กี้พูดความจริง และกี้พูดออกมาแล้วเพราะฉะนั้นข่าวว่าจะเขียนไปไหนก็เขียนไปตามใจแล้วกัน"

ที่ตัดผมสั้นถือว่าตัดประชดรักหรือเปล่า
"ยังไม่มีรัก เลยไม่รู้ประชดใคร (ยิ้ม)"
 
มีข่าวเรื่องแพนกับเวียร์เป็นข่าวรู้สึกยังไง?
 "พิงกี้อีกแล้ว เกี่ยวอีกแล้ว ทำไมต้องเป็นพิงกี้ งงเหมือนกัน ข่าวที่กี้เห็นเป็นภาพในละคร อย่าเอากี้ไปเกี่ยวเลย สำหรับแพนเป็นน้องกี้ ส่วนเวียร์ก็เป็นเพื่อนกี้ อย่าเอาไปเกี่ยวเลยเพราะเกี่ยวมาเยอะแล้ว ขอทำงานขอพักบ้าง".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์