อั้มแจงอีกครั้งกรณีโน๊ตพากะเทยเอมมี่ขึ้นคอนโด


นางเอกสาวฮอต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากโดนกระแสข่าวกะเทยเอมมี่ แอบย่องขึ้น คอนโด หวานใจหนุ่ม โน๊ต-วิเศษ
 
มาวันนี้ เจอตัวสาวอั้ม เลยขอถามถึงความเป็นมา โดยสาวอั้มตอบแบบร่าเริง ยิ้มร่าว่า

" จะบอกว่าไม่ใช่อย่างที่ข่าวออกไปว่า ไปเจอกันที่นั้น ที่นี่นะค่ะ คือ เรื่องมีอยู่ว่า ไม่รู้จักกันมาก่อนเลย แต่ไม่รู้ว่าเป็นคนนี้หรือเปล่า ไม่อยากพูดถึง กลัวเป็นประเด็นให้เกิดการฟ้องร้อง ก็คือ เพื่อนของโน๊ตเลือกกะเทยจากมือถือ ขึ้นมาคอนโดจริงค่ะ บอกก่อนค่ะว่า คอนโดที่เป็นข่าวเป็นของเพื่อนรวมกัน ไม่ใช่ของโน๊ต ส่วนของโน๊ต เพิ่งเสร็จ "

ไม่ใช่ของโน๊ตกับอั้มแน่นอน

" ไม่ใช่ค่ะ เป็นของเพื่อนใช้ร่วมดูบอลด้วยกัน 2 เดือน ส่วนตอนนี้ไม่มีแล้ว"

มีการเลือกกะเทยยังไง
" พูดไปแล้วก็จะหาว่างมงาย มันมีอะไรบ้างอย่างที่ดูบอลแล้ว เรียกอะไรมาล่ะค่ะ เราไม่สามารถพูดได้ หลายคนอาจจะไม่เชื่อเรื่องนี้ " เลือกจิ้มยังไง เลือกผิดหรือเปล่า " ก็มาถึงก็ตรวจบัตรประชาชนกัน พบว่าสำเนาไม่ถูกต้องในรูปเท่านั้นเอง  "

ที่บอกอั้มโทรหาเอมมี่ล่ะ
" โทรไปจริงค่ะ เป็นผู้หญิงชอบรู้เรื่องชาวบ้าน เพราะเป็นคนที่เกี่ยวข้องด้วย "

คุย 3 สายเลยรึเปล่า
" ไม่ ไม่ อั้มอยู่กับโน๊ต ไม่ 3 สาย ยื่นหูฟังคุยกัน 3 คน ก็ฟังด้วยกันนั้นแหละ ไม่ขอพูดถึงเค้าได้ไหม ต่อให้เค้าไม่ใช่ผู้หญิงอย่างเรา เค้าก็มีหัวใจนะ มีพ่อมีแม่ เดี๋ยวไม่สบายใจกันเปล่าๆ "

จริงไหมที่ต่อไปน้องคนนี้ หากมีปัญหาก็สามารถมาปรึกษาอั้มได้
" ได้ค่ะ จริงๆ ไม่มีปัญหาอะไรนะ เป็นเรื่องใกล้ตัวเราเอง อยากรู้เรื่องชาวบ้าน"
 
เป็นนางเอกทั้งนอกจอ ในจอ
" โอ้โฮ มากๆ เลย (หัวเราะ) ถ้าอยากรู้อะไรก็ฟังจากปากโน๊ตเองดีกว่า เพราะเชื่อถือได้มากกว่า ถามว่าอั้มเชื่อใจไหม ก็เชื่อใจค่ะ มันมีหลายๆ อย่างที่คนหลายๆ คนออกมาพูด ในรายการตอนเช้าบ้างก็ดี เพราะพี่เค้ารู้ เพราะอะไร เรียกมากี่ยวกับเรื่องดูบอลด้วยนะค่ะ ถามว่าโกรธไหม โกรธมาก ไม่ได้โกรธตัวเค้า แต่มีข่าวออกมาอย่างที่พวกพี่เขียน เหมือนมันเจ็บ  ทำไมข่าวออกมาเป็นแบบนี้ ทั้งๆ ที่คุยกับเค้าดีๆ กับทุกคน แค่อยากรู้เท่านั้นเอง " มันไม่ได้ทำให้ความรักเราท้อลงใช่ไหม " ไม่ค่ะ เราถามจากเพื่อนโน๊ตทีล่ะคนด้วย ไม่มี ไม่มี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์