ต๊ะ ยันไม่ชายเจ้าชู้ อีก 3-4 ปี คิดเรื่องแต่ง

มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับรุ่นน้องอย่าง ปาย-สิตางศ์ ปุณณภพ ได้ไม่ทันไร จู่ ๆ หนุ่ม ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ก็มีรูปหลุดขณะควงสาวหน้าตาดีที่ไหนไม่รู้ไปดูหนังด้วยกันสองต่อสอง

จน
หลายคนมองว่าหนุ่มต๊ะกำลังจะครองตำแหน่งคาสโนว่าคนใหม่ มีโอกาสเจอตัวหนุ่มต๊ะ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นเพื่อนแหละครับ ผมใช้ชีวิตปกติ มีเพื่อน มีน้อง ที่ไปดูหนังด้วยกันประจำอยู่แล้ว” แล้วกับปาย? “เป็นน้องที่ดัชชี่ครับ สนิทกัน ไม่ได้มีอะไรครับ แล้วก็ไม่ได้จีบ” ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าต๊ะกำลังคบกับปาย แต่พอมีภาพหลุดกับสาวอื่นเขาก็เลยชิ่ง? “ไม่หรอกครับ ผมเป็นคนเปิดเผยมากนะ แต่จะบอกกับเพื่อน ๆ น้อง ๆ ทุก ๆ คนที่คุยว่า ตอนนี้เป็นเพื่อนกันไปก่อน ยังไม่ได้จะเป็นแฟนกัน เพราะเราอยาก ให้มันสะดวกใจเวลาที่จะทำอะไร จะได้เปิดเผยได้เต็มที่”

ปายเองก็มีข่าวกับ ออย-ธนา กลัวมีปัญหามั้ย?

“ผมไม่รู้จักพี่ออยเป็นการส่วนตัว รู้แค่ว่าชื่อ ออย-ธนา แล้วกับปายเรื่องส่วนตัวเขา ผมก็จะไม่อยากไปยุ่ง ปล่อยเขาไป” เพราะเรามีตัวเลือกเยอะหรือเปล่า? “ไม่ได้เยอะหรอกครับ แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอยากมุ่งกับการทำงานมากกว่า เรื่องพวกนั้นก็ให้มันเป็นลำดับรอง ๆ ไป” แต่หน้าเหมือนไม่ค่อยซ้ำกันนะ? “เอ้ย...ก็ไม่นะ ถ้าดูดี ๆ ก็คนเดิม ไม่ได้หลายคน” งั้นสรุปว่ากับปายคือน้อง แต่คนที่พาไปดูหนังกำลังดูใจ? “ปายก็เป็นน้อง แต่คนที่ไปดูหนังก็เป็นเพื่อน”



จะมีโอกาสพัฒนามั้ย?

“จริง ๆ ผมก็อยากจะให้มันเป็นไปได้ด้วยดีแหละครับ แต่บางเรื่องมันอยู่ที่เขาด้วย ที่เราด้วย องค์ประกอบรวม ๆ” ช่วงนี้มีข่าวกับสาว ๆ ค่อนข้างเยอะ กลัวภาพเราเสียมั้ย? “ก็ไม่ได้กลัวนะครับ แต่คนชอบมองว่าผมเจ้าชู้ จริง ๆ ก็ไม่ได้เจ้าชู้เลยนะครับ แต่ทุกคนก็มีสิทธิที่จะเลือกที่จะดูใช่มั้ยครับ เมื่อเรามั่นใจถึงจะตกลงปลงใจ มันก็เป็นเรื่องปกติ”

กับคนที่คุย ๆ ด้วยเวลารู้ข่าวเรื่องสาว ๆ มีมาถามบ้างมั้ย?

“ก็มีถามบ้างครับ แต่จริง ๆ ผมก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่อย่างผู้ชาย บางทีเราไม่มีแฟน ก็อยากจะไปเจอโลกกว้าง แล้วตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับการทำงาน เรื่องรักมันก็เป็นองค์ประกอบ ผมเองก็ตั้งเป้าเอาไว้ว่า อยากแต่งงานสักอายุ 32-33 ก็อีก 3-4 ปี เดี๋ยวสักปีหน้าก็คงต้องเริ่มจริงจังกับเรื่องนี้แล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์