วิกกี้ เซอร์ไพร้ส์ วันเกิด ชาย เรื่องแต่งอ้างยังเด็กขอเวลาดูใจ

เรียกว่าเป็นคู่รักที่กำลังพัฒนาความสัมพันธ์อีกคู่ของวงการ สำหรับนางเอกสาว วิกกี้-  สุนิสา เจ็ทท์ กับหวานใจอย่างหนุ่ม ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ

แถมเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของหนุ่มชายพอดี พอมีโอกาสเจอตัวสาววิกกี้ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “เลดี้บ้านนา” ที่สตูดิโอ ทีวีธันเดอร์ ก็เลยคว้าตัวมาอัพเดทซะหน่อยว่าเจ้าตัวแอบเล็งของขวัญพิเศษอะไรให้หนุ่มชายบ้าง  วิกกี้ เผยว่า “ยังเลยค่ะ พอดีกี้ถ่ายละครพอดี พี่ชายเขาก็ไปกับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ”

เขามีชวนไปด้วยมั้ยเพราะเขาเคยบอกว่าเราก็สนิทกับครอบครัวเขา รักยิ่งกว่าเขาด้วย?

“ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ จริง ๆ วันนั้นถ่ายละครด้วยพี่ชายเลยไปทำบุญกับที่บ้านแล้วก็ไปทานข้าวกันต่อ แต่ว่าเดี๋ยวกี้คงต้องหาเวลาเจอกันอีกทีหนึ่ง” มีเตรียมหรือให้ของขวัญอะไรพิเศษมั้ย? “ยังไม่บอกค่ะ เตรียมไว้ แต่ยังไม่ให้เลย” ปกติเราให้ของขวัญกันมั้ย? “ปกติกี้เป็นคนชอบให้ของขวัญอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เวลาไม่ค่อยตรงกัน ก่อนหน้านี้พี่ชายเองก็จะยุ่งมาก แล้วกี้จะว่าง พอตอนนี้กี้ยุ่งพี่ชายก็เพิ่งจะว่างค่ะ”


อย่างชายเป็นคนหาของขวัญให้ยากมั้ย?

“ไม่ยากค่ะ พี่ชายไม่เป็นคนเรื่องมากด้วย โดยส่วนตัวเวลากี้ซื้อของขวัญให้ใคร จะคิดแล้วก็ทำการบ้านว่าเขาชอบอะไร ไม่ว่าจะใครก็ตาม เพราะฉะนั้นกี้ค่อนข้างมั่นใจในการให้ของขวัญมากว่าถ้าให้แล้วอย่างน้อยเขาต้องชอบไม่มากก็น้อย ยังไงก็อยู่ในเกณฑ์ชอบ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามีแพลนงานแต่งแล้ว?

“ยังค่ะ ไปเรื่อย ๆ ก่อนดีกว่า” ยังดูใจกันน้อยเกินไปเหรอ? “กี้ว่าแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนช่วงเวลาเท่านี้พอ บางคนก็ต้องเยอะขึ้นอยู่กับว่าเราพร้อมมั้ยมากกว่า แต่ยังเด็กขอดูไปก่อน” ที่บ้านเรามีเร่งมั้ย? “ถ้าฝั่งบ้านกี้ไม่นะคะ เพราะเขาจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกี้ สบาย ๆ เลี้ยงเหมือนเพื่อน แล้วปกติมีอะไรเราก็จะบอกคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว คุยทุกเรื่อง ฉะนั้นไม่มีอะไรที่เขาไม่ทราบ และจะไม่กังวลอะไรเลยค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์