อู๋ นวพลแฮปปี้ คบสาวนิเทศวัย 19

เมื่อ 9 ส.ค. อู๋-นวพล ภูวดล ดาราหนุ่ม ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมถ่ายละครเรื่องนักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว ที่บ้านนกอินทรี ย่านปทุมธานี ถึงการคบหากับสาวแนน วิจิตรา ฉายสุวรรณ

  เรื่องความรักตอนนี้ก็โอเคครับ ที่คบกันอยู่ก็ชื่อ น้องแนน น้องเขาเรียน มหาวิทยาลัยรังสิต ปี 2 คณะนิเทศ อายุ 19 ปีครับ ซึ่งน้องเขาก็เป็นน้องที่อยู่ในบริษัทสปีดวัน เช่นเดียวกันครับ น้องเขายังไม่ได้มีหนังมีละครยาวๆ มีแต่เคยเล่นละคร ฟ้ามีตา แต่ก็มีถ่ายโฆษณา และก็ผ่านการประกวดมีสทีนมาแล้ว และก็มาประกวดกับสปีดวันด้วยครับ แต่ผมจำไม่ได้ว่าได้ตำแหน่งอะไร ก็คุยกันมาสักพักแล้วครับ



ที่ได้เริ่มคุยกันก็เพราะว่าตอนที่ทางสปีดวันไปจัดสัมมนาของบริษัทที่กาญจนบุรี ก็เห็นน้องเขา

สิ่งแรกที่ประทับใจก็คือหน้าตาก่อนเป็นอันดับแรก พอได้คุยกันก็รู้สึกว่าน้องเขาน่ารักมากขึ้น ก็คุยกันเรื่อยมา ผมไปบ้านเขาที่อยุธยามาแล้วครับ คือผมไปหาเขาที่บ้าน ไปขออนุญาตพ่อกับแม่เขาพาน้องไปกินข้าว ซึ่งที่บ้านเขาก็โอเค ไว้ใจเรา วันที่ไปหาเขาก็บอกแต่ว่าให้พาน้องมาส่งบ้านให้ตรงเวลาเท่านั้นเอง ส่วนหนึ่งที่ผมชอบเขาก็เพราะว่า ที่บ้านเขาดูอบอุ่นมากๆ เราไปหาเขาเรายังรู้สึกเลย”

“ตอนแรกที่ผมรู้จักกับน้องเขา ผมไม่รู้ว่าเขาอายุแค่ 19 ปี เพราะว่าเรายังไม่ได้ถาม พอมาคุยกันถึงได้รู้ว่าเขาอายุแค่นี้

ความจริงเขาก็เพิ่งจะครบ 19 ปี ก็ไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง อายุของน้องกับผมห่างกัน 9 ปี ซึ่งผมก็มานั่งคิดเองว่า อายุห่างกันขนาดนี้เวลาคุยกันจะคุยภาษาเดียวกันหรือเปล่า แต่พอได้คุยกันจริงๆ ก็โอเคนะ มันเหมือนกับ พี่ชายน้องสาวคุยกัน และผมก็เต็มใจที่จะดูแล ผมว่าถ้าอายุเท่ากันหรือใกล้เคียงกัน บางครั้งมันก็ไม่ดีตรงว่ามันรู้ทันกันเกินไป พูดแบบนี้ผมไม่ได้หมายความว่าผมจะไปหลอกเขานะ คือผมไม่กลัวอะไรอยู่แล้วเพราะว่า ผมบริสุทธิ์ใจที่จะรู้จักกับเขา ไม่ได้มีอะไรแอบแฝงครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์