[af7]มีนV1ฝากข้อความถึงน้องๆให้เข้มแข็ง


 ได้เวลาที่ครูรักและครูปุ้ม นำภาพ VTR ที่ มีน V1 พูดถึงน้องๆ ทั้ง 11 คนมาให้ได้ชมกัน ซึ่งกรีนออกปากกับเพื่อนๆว่า "ไม่ร้องไห้นะ เข้มแข็ง"

แต่ความรู้สึก มันยากที่จะกลั้นน้ำตาไว้ได้ ซึ่งทุกคนบอกอย่างพร้อมเพรียงว่า จะสู้ ตั้งใจ และเข้มแข็ง เพื่อเจ้มีน อยากให้เจ้มีนได้เห็น ว่าพวกเราทำได้ 

     หลังจากได้สนุกสนานไปกับการทำอาหารแล้ว ครูรักขอเวลาคุยกับนักล่าฝันทั้ง 11 คน ก่อนจะไปทานมื้อเย็น สิ่งที่ มีน พี่ใหญ่ของบ้าน ได้ฝากมาถึงน้องๆทั้ง 11 คน คือ ให้ทุกคนเข้มแข็ง และสู้แทนมีนต่อไป ซึ่งครูรักบอกว่า เสียดายมีนมาก เพราะมีนมีข้อดีหลายๆอย่างที่บ้านนี้ต้องการ ทั้งความขยัน มุ่งมั่น ตั้งใจ และมั่นใจ สิ่งที่มีนเสียดาย คือ อยากเรียนต่อในบ้านนี้ ถ้าทุกคนรักและคิดถึง มีน สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือ ตั้งใจเรียน และสู้แทนมีน อย่าท้อถอย ถ้ารู้สึกขี้เกียจ ให้นึกถึง เจ้มีน ทำเพื่อเค้า และสิ่งที่ครูรักได้บอกมีนไปแล้ว คือ ให้มีนมีเมตตา ซึ่งวันนี้ครูคิดว่ามีนคงเข้าใจแล้ว ความเมตตาที่ครูรักพูดถึง เห็นได้ชัดในสัปดาห์ที่ผ่านมา คือ การที่มีนได้จับคู่กับบอส สอนและแนะนำบอส ในทุกๆเรื่อง จนบอสได้รับคำชมอย่างมากในโชว์ที่ผ่านมา ซึ่งครูรักให้บอส พูดอะไรถึงมีน บอส บอกว่า ขอบคุณพี่มีน พี่มีนเหมือนเป็นแม่ ดูแลบอสทุกอย่าง เหมือนแม่ พี่มีนดีจริงๆ






ข่าวจาก
af7.truelife.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์