เต๋า เฮ! ยุ้ย ป่องอีกแร้ว จงใจปั๊ม สุขใจ โตไล่ สมใจ


กะจะอัพเดต "คุณพ่อมือใหม่" ว่าเลี้ยง น้องสมใจ ยังไงได้อ้วนแก้มยุ้ย กลายเป็นต้องรีบแสดงความยินดีกับ เต๋า–สมชาย เข็มกลัด แทบไม่ทัน

เมื่อบอกว่า ขณะนี้ "แม่พันธุ์" เอ๊ย! "เมียรัก" ยุ้ย–อัฐมาศ ตั้งท้องลูกคนที่สอง แถมตั้งชื่อไว้รอท่าว่า น้องสุขใจ
 
"เลี้ยงลูกเองนี่สุดยอด แจ๋วมาก ตอนนี้น้องสมใจ 5 เดือนแล้ว น้ำหนักโอเวอร์ กว่าเด็กในวัยเดียวกันไปเดือนนึง (ยิ้ม) การเลี้ยงลูกก็ไม่มีอะไรหนักใจ รู้สึกดีที่มีลูกต้องเลี้ยง"

โครงการมีน้องให้สมใจล่ะ?
  "มีแล้วครับ ก่อนหน้านี้ที่พี่นักข่าวถาม  ผมยังไม่อยากพูดให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นก่อนดีกว่า แรกๆคิดขอมีคนเดียวก่อนมั้ย แต่พอเห็นหลานทางยุ้ยกับสมใจเค้าคุยกัน ผมเลยคุยกับยุ้ยว่ามีอีกคนเหอะ วันไหนเรากลับบ้านเห็นพี่น้องเล่นด้วยกัน แล้วเราดูอยู่ข้างๆ มันเพอร์เฟกต์มาก เลยปรึกษาหมอเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ถ้าจะปล่อยให้มีลูกเลยได้มั้ย หมอบอกไม่มีปัญหาถ้าแม่แข็งแรง 2-3 วันก่อน เพิ่งรู้ว่ายุ้ยท้อง ซื้อมาตรวจ เอง 3 ครั้งคิดว่าท้องแน่ๆ แต่นี่ต้องรอตรวจโดยละเอียดจากหมอก่อน ผมก็โทร.หาหมอว่าชัวร์มั้ย หมอบอกแค่เทสต์รอบเดียวก็ท้องแล้ว   วินาทีที่ตรวจผลเป็นโพซิทีฟ ดีใจมาก เพราะสิ่งมหัศจรรย์กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง จะเป็นลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย แฟนผมก็ชอบชื่อนี้นะ "สุขใจ" พอเราฟังชื่อชื่อนี้เลยสุข สมใจ เยี่ยมเลย"
 
ยุ้ยว่ายังไงบ้าง?
"คำแรก จริงเหรอ ผมเองก็จริงเหรอ อารมณ์เราอยากมีลูกต่อๆกัน อยากให้ลูกมีเพื่อนเล่น ไปส่งลูกที่โรงเรียนไปรับเค้าช้าก็ยังมีเพื่อนนั่งรอ เราเลี้ยงพร้อมกัน  ณ  วันนี้เค้ามาไล่ๆกัน เราก็พร้อม  เรามีทักษะเลี้ยงลูกอ่อน กว่าจะคลอดสุขใจ สมใจก็ 1 ขวบ 2-3 เดือนแล้ว".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์