โต้มือที่ 3 ปีใหม่-ต๊อบ ซาร่า ไม่นิยมตีฉิ่ง

 จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงสาวลูกครึ่ง ซาร่า เล็กจ์ เป็นข่าวมือที่ 3

ทำให้สัมพันธ์ของคู่รักฉิ่งฝังเพชรอย่างสาว  ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ กับ ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล ล่มจนต้องประกาศแยกทางกัน หลังคนเมาท์ว่าป๋าต๊อบแอบขายขนมจีบสาวซาร่าในกองละคร “สวย เริ่ด เชิด โสด” พอซาร่าได้ยินข่าวนี้ปุ๊บก็รีบโต้ว่าไม่เป็นความจริง แจงป๋าต๊อบน่ารักกับทุกคนในกองถ่าย ยันไม่ได้มีท่าทีมาจีบและไม่รับพิจารณาแน่นอน  ซาร่า เผยว่า “ยังไม่เคยคุยกับป๋าต๊อบหรือปีใหม่เลยหลังจากที่ได้ยินข่าว ซาร่าว่าทุกคนก็คงจะงงกับข่าวเหมือนกัน แล้วก็พี่ ๆ ทีมงานที่ซาร่าโทรฯไปถามก็งงเหมือนกัน เพราะไม่มีอะไรจริง ๆ


ในกองป๋าเขาดูแลเทคแคร์ดูเราหรือเปล่า?

“อย่างที่ซาร่าบอกป๋าต๊อบมีน้ำใจกับคนในกองทุกคน ลองไปถามนักแสดงคนอื่นใน “สวย เริ่ด เชิด โสด” ได้เลย เขาไม่มีท่าทีมาจีบ เขามีภรรยาอยู่แล้ว” ...เราไม่ได้ชอบทางนี้ด้วย... “ไม่ค่ะ” มีข่าวออกมาปีใหม่ได้คุยกับเรามั้ย? “ไม่เลย แต่ว่าเท่าที่เล่าให้พี่ ๆ ทีมงานฟังเขาก็จะหัวเราะว่าเกิดขึ้นได้ยังไง” ...คิดว่าทำไมถึงเป็นเราที่มีข่าวออกมาเพราะกองละครเรื่องนี้ก็ผู้หญิงเยอะนะ... “นั่นน่ะซิ ซาร่าก็อยากรู้เหมือนกันนะว่าทำไม หนูงงมากเลย” พูดคุยกับป๋าเยอะมั้ยในกอง? “น้อยค่ะ จะเห็นป๋าก็ต่อเมื่อปีใหม่มาเข้าฉาก ป๋าจะมีอาหารมาให้ทั้งกองตลอดเวลา แต่เขาก็จะดูแลกันสองคนอยู่แล้วน่ารักค่ะ”

...พอมีข่าวเขาเลิกกันมีโทรฯไปหาปีใหม่แสดงความเป็นห่วงบ้างมั้ย...

“ไม่ค่อยได้เจอปีใหม่เลย มีเจอตามกองละครบ้างตอนที่มาเล่นละคร แต่ตอนที่ได้ยินข่าวก็แอบตกใจเพราะไม่อยากให้เขาเลิกกัน เขาสองคนน่ารักมากจริง ๆ” กลัวมั้ยเราถูกมองว่าเป็นมือที่ 3? “ไม่กลัวแต่ไม่ชอบมากกว่า มือที่ 3 เป็นสิ่งที่ไม่ดีอยู่แล้ว ยืนยันว่าป๋าเขาไม่ได้มาจีบซาร่า แล้วก็ไม่รับด้วยค่ะ (หัวเราะ)”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์