สรยุทธรีรอจ้อข่าวเรื่องเด่นฯ

"สรยุทธ"รีรอจ้อข่าว"เรื่องเด่นฯ" หวั่นมีผล"เรื่องเล่าฯ"-คุยค่าตัว


หลังมีข่าวว่า สรยุทธ สุทัศนะจินดา จะร่วมทำรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ทุกเย็นจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 3 โดยจะเริ่มทำรายการในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าจนขณะนี้ยังไม่มีวีแววว่าคนเล่าข่าวคนดังจะมาจ้อข่าวในรายการดังกล่าว จึงสอบถามไปยังช่อง 3 แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน



โดยรายงานข่าวแจ้งว่า

สาเหตุที่สรยุทธ ยังไม่โผล่หน้าไปร่วมทำรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" น่าจะมาจากทาง "สรยุทธ" เองยังรีรอดูท่าทีของรายการอยู่ว่าจะไปในทิศทางใด เนื่องจากเวลาในช่วงดังกล่าวได้มีผู้อ่านข่าวประจำอยู่แล้วคือ ธีระ ธัญญะไพบูลย์, "กระเต็น"วราภรณ์ สมพงษ์ และ "บิ๊กจ๊ะ"สาธิต กรีกุล

อีกทั้งสรยุทธเองก็รู้สึกว่าถ้าจะให้ต้องมานั่งอ่านข่าวในช่วงเย็นอีก จะเป็นการไปลดเรตติ้ง "เรื่องเล่าเช่านี้" ที่ตัวเองนั่งเล่าข่าวอยู่ทุกเช้าจันทร์-ศุกร์หรือเปล่า เพราะถ้าไปดึงเรตติ้งรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ผลกระทบจะเกิดขึ้นกับบริษัท ไร่ส้ม จำกัด ของสรยุทธ์เอง

เนื่องจากรายการทุกรายการของสรยุทธจะได้ส่วนแบ่ง 50% จากโฆษณาและยังได้เวลาโฆษณา 2 นาทีจากรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ให้ไปหาโฆษณาได้เอง ซึ่งรายได้จากการขายโฆษณาแค่ 2 นาทีนี้จะทำให้บริษัท ไร่ส้ม ได้เงินเกือบ 5 แสนบาทต่อวัน


และอีกกรณีหนึ่งเนื่องจากช่วงนี้ที่


"ธีระ ธัญญะไพบูลย์" ได้ไปทำรายการ "ข่าวข้นคนข่าว" ให้กับโมเดิร์นไนน์ ทีวี ทำให้รายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" ยังไม่นิ่ง สรยุทธจึงกำลังดูทิศทางพร้อมคุยถึงค่าตอบแทนที่จะได้รับ แม้คุณประวิทย์ มาลีนนท์ ผู้บริหารช่อง 3 เปิดไฟเขียวให้ทำ 100% ก็ตาม เพราะช่อง 3 ต้องการเรตติ้งในทุกเวลาขณะนี้


ส่วนกรณีที่ "ธีระ"


ไปทำรายการให้โมเดิร์นไนน์ ทีวีนั้น ทางช่อง 3 เองก็ไม่ได้ติติงอะไรและไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ เพราะหลังจากที่ดึงธีระมาร่วมทำรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้"| แล้ว เรตติ้งของรายการกลับไม่พุ่งตามที่คาดการณ์ไว้

รายงานข่าวเผยต่อไปอีกว่า

นอกจากนี้ ช่อง 3 ยังติดต่อพูดคุยกับทาง "กิตติ สิงหาปัท" คนข่าวคนเก่งของช่องไอทีวีให้มาร่วมทำรายการในแนววิเคราะห์และเล่าข่าวกับช่อง 3 ด้วย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


และ สรยุทธ์แฟนคลับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์