อั๋นยิ้มรับละครเย็น


"อั๋น" วิทยา วสุไกรไพศาล ยิ้มกลับบ้านเดิม ร่วมงานทีวีธันเดอร์ "เลดี้บ้านนา" ไม่แคร์เล่นละครเย็น เชื่อได้ฐานคนดูแตกต่าง

งานชุกจริงๆ สำหรับ "อั๋น" วิทยา ที่นอกเหนือไปจากละครเรื่อง "มงกุฎดอกส้ม" และ "ดอกส้มสีทอง" แล้ว ยังมีละครเรื่อง "เลดี้บ้านนา" ของทีวีธันเดอร์ ที่เพิ่งจะบวงสรวงเปิดกล้องกันไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยเผยบทบาทที่ได้รับดังนี้


 
"ละครเรื่องนี้ผมชื่อ พายัพ เรียนจบปริญญาโทจากต่างประเทศ แล้วก็กลับมาช่วยชาวบ้านให้รู้จักวิธีการทำเกษตร แล้วมาเจอไฮโซน้องวิกกี้ (สุนิสา เจทท์) ฟุ่มเฟือย ไม่รู้จักการใช้วิถีชีวิตพอเพียง เราก็จะสอนเขา ให้รู้จักการใช้ชีวิต มันเป็นละครแนวคอมเมดี้ บทยากเหมือนกันนะ กังวลอยู่ เพราะส่วนใหญ่ผมจะรับบทดราม่า ก็พยายามปรับ ต้องพยายามดูละครแนวคอมเมดี้ แล้วก็ต้องคอยปรึกษากับผู้กำกับด้วย


 ละครเรื่องนี้เป็นละครเย็น กับทีวีธันเดอร์ผมไม่ได้ร่วมงานตั้งแต่ละครเรื่อง เจ้าพ่อจำเป็น แล้ว ก็เหมือนได้กลับมาร่วมงานกับบ้านเดิม ส่วนที่เป็นละครเย็น ผมไม่ซีเรียส เพราะผมก็เคยเล่นมาก่อน ถ้าให้มองก็ได้อีกกลุ่มหนึ่งด้วยซ้ำ เป็นเด็กดู ส่วนใหญ่เวลาไปไหนมาไหน เด็กก็จะฉุดให้พ่อแม่ดูด้วย ผมยังไม่ได้ดังติดลมบน ไปเรื่อยๆ มีงานผมก็ทำ ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาส ผมไม่ค่อยเลือกงาน นอกจากบางครั้งถ้าทีวีธันเดอร์ติดต่อไป แล้วผมรับงานไว้แล้ว 2 เรื่อง ให้รับอีกเรื่องคงไม่ไหว" อั๋นแจกแจง


 หันมาถามเรื่องความรักกันบ้าง อั๋นยังคงตอบคำถามเหมือนทุกครั้งว่าไม่อยากเปิดเผยเรื่องความรัก เนื่องจากสงสารหากแฟนสาวต้องกลายเป็นบุคคลสาธารณะด้วย


 "ความรักก็ยังตอบเหมือนเดิม อย่างที่เคยบอกถ้าคบรอดก็ดี ถ้าคบไม่รอด คนที่เราคบเขาจะเสียหาย เพราะต้องโดนตอกย้ำเมื่อเวลาเลิก อยู่อย่างนี้เงียบๆ ดีกว่า ถ้าเกิดอะไรขึ้น ก็เป็นเรื่องของเราสองคนและครอบครัว (จะแต่งหรือยัง) ถ้าแต่งผมก็ไม่บอก คนที่อยากรู้ก็มีมานานแล้ว แต่เราก็ตอบเหมือนเดิม ทุกคนมีเหตุผลของแต่ละคน ไม่ว่าจะรักสมหวังหรือผิดหวัง ก็เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว แต่บางครั้งมีเหตุผลหลายอย่าง เราเปิดเผยได้แค่บางส่วน" อั๋นกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์