‘กันต์’ เซ็งเพื่อนสูญหลายแสน ปิดรีสอร์ทเก้อรอ ‘น้องอุ่น’

ทำเอา “กันต์ กันตถาวร” และเพื่อนเซ็งเป็ด! ที่อุตส่าห์ปิดรีสอร์ทเพื่อนที่ จ.ระยอง เพื่อรอเลี้ยงต้อนรับ “น้องอุ่น” ที่เพิ่งเรียนจบ ป.โท

งานนี้สาวเจ้าดันเลื่อนกำหนดกลับเมืองไทย เล่นเอารีสอร์ทเสียหายไปหลายแสน มีข่าวว่าปิดรีสอร์ทเที่ยว? “วางแผนกันไว้แล้ว เพราะว่ารีสอร์ทเป็นรีสอร์ทของเพื่อนเอง ว่าจะปิด คือตอนแรกคือปิดเลย เพราะว่ามีแบบ 20 ห้อง ระยอง อยู่ที่อ่าวไข่อ่ะนะครับ ก็กลับมาเคลียร์เรียบร้อย กะว่าเพื่อนไปปาร์ตี้กันเต็มที่ สนิทมากกลุ่มเพื่อนเพราะว่าเรียนด้วยกันตั้งแต่จุฬาฯ แต่อุ่นบอกว่าขอเลื่อนกลับ เพราะว่าลอนดอนเซลส์ เพราะฉะนั้นจากที่เขาจะกลับมาวันที่ 1 ตลกมาก ผมเคลียร์คิวไว้แล้วเราว่างแน่นอน เราไม่รับงาน คือเพื่อนเราว่างเป๊ะทุกๆ คน อุ่นเลื่อนกลับ (หัวเราะ) เพราะฉะนั้นเละทุกอย่างพังก็คือไม่ได้ไป ช่วงที่เขากลับมาเราก็ทำงานแล้ว เราก็ไม่ว่าง”

น้อยใจไหม?

“ไม่น้อยใจ แต่เพื่อนก็งง ว่าให้เคลียร์คิวทำไมวะ ให้เราลางานทำไมวะ รีสอร์ท 3 วันนั้นก็แคนเซิลแขกทุกคนไปแล้ว ก็ซวยครับ แต่ไม่เป็นไรเพื่อนกัน ก็เฮ้ยเพื่อน เราขอโทษ สรุปก็ไม่ได้ไป” เพื่อนมีแอบบ่นแอบเคืองอะไรไหม? “มันก็บ่นๆ เฮ้ยรีสอร์ทวันนึงรับเงินได้หลายแสนนะ (หัวเราะ) อยู่ดีๆ ก็บอกปิด 2 คืน แล้วไม่มา เสียหายๆ ทำไงได้ เราก็ทำเป็นไม่รับโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ (หัวเราะ)”


คุยให้อุ่นฟังไหมว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้?

“ก็พูดบ้าง แต่ก็ไม่อยากโน่นนี่ เพราะว่าอังกฤษมันก็เซลส์ปีละครั้ง เดี๋ยวเขาก็กลับมาถาวรแล้ว งั้นก็อยู่เที่ยวให้สนุกแล้วกัน เราก็บอกทีหลังว่ารู้ปะเนี่ย เพื่อนเสียหายหลายแสนนะเนี่ย” อุ่นกลับมาเมื่อไหร่? “ปลายสิงหาฯ ก็คือเรียนจบโทแล้วเรียบร้อย”

ต้องรีบเอาใจไหม?

“คงไม่เอาใจเพราะว่าคบกันมาขนาดนี้แล้ว กลับมาก็คงต้องหาเวลา ให้เวลาบ้าง” วางแพลนอะไรกันไว้บ้าง? “วางแพลนก็ตระเวนกินเช่นเคย แล้วก็รีสอร์ทนี่อาจจะปิดเป็นครั้งที่ 2 (หัวเราะ) แต่คงไม่มีการเลื่อน ถ้าเลื่อนก็อาจจะโดนเพื่อนเตะแล้วคราวนี้” แพลนชีวิตคู่? “ยังๆ ยังอีกนาน แค่ทุกวันนี้คบกันก็แฮปปี้ดี”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์