มิ้นท์ โต้ เปล่าสาดน้ำใส่หน้าหมาก


หลังมีข่าวเม้าท์เกี่ยวกับการเปิดศึกรัก ระหว่าง สองนางเอก อย่าง มินท์ ชาลิดา และ มิ้นท์ ณัฐวรา เพื่อแย่งชิง พระเอกหนุ่มหน้าใส

อย่าง หมาก ปริญ ศุภารัตน์ จน สาวมิ้นท์ ณัฐวรา โกรธจนลมออกหู สาดน้ำใส่หน้านายหมาก จนเป็นเรืองราวเม้าท์กันอื้ออึงกันดังกล่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดสาวมินท์เลยขอออกโรงโต้ถึงข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดรวมถึงความสัมพันธุ์กับหนุ่มหมากก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น

''มันไม่ใช่เลยค่ะ มิ้นท์ไม่ค่อยได้ดูข่าว แต่ก็ได้ยินมาบ้าง อ่านหนังสือบ้าง แล้วก็ไม่เห็นว่าหมากให้สัมภาษณ์ว่าอะไร เพราะว่าช่วงนี้มิ้นท์ถ่ายละครหนัก ซึ่งเรื่องนี้ความจริงไม่น่าจะเป็นไปได้เลย เรื่องนี้เค้าบอกว่าน้องมิ้นต์ ชาลิดา อยู่ในเหตุการณ์ จริงๆ แล้วไม่มี ไปถามน้องมิ้นต์ก็ได้ค่ะ งานน่ะไปด้วยกัน แต่เค้าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ มิ้นท์กับตัวน้องเค้าไม่ได้มีอะไรเลย คือเหมือนมิ้นท์กับหมาก กลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว แบบว่าเราไปเที่ยวค่ะ ไม่ได้ไปหึงหวงอะไร ไม่มีสิทธิ์หึงหวงอะไร มันเป็นงานช่อง ผู้ใหญ่ก็อยู่กันเต็มเลยค่ะ ก็เหมือนพี่ผู้จัดการมิ้นท์ เค้าก็เป็นผู้จัดการหมากด้วย เค้าก็บอกว่าเค้ากำลังจะกลับแล้ว แต่ว่ามิ้นท์ยังไม่ยอมกลับ มิ้นท์ก็เลยดีดน้ำใส่ แล้วมันก็เป็นเรื่องตลกมาก ไม่ได้สาดอะไรอย่างที่ใครเห็น กลับมาหมากก็ยังเล่นกันในกลุ่ม มันก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ มิ้นท์กับหมากเป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ''

แล้วตกลงความสัมพันธุ์ของมินท์กับหมากเป็นยังไงกันแน่
"ก็เป็นเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง ''เป็นเพราะว่าเราได้เล่นละครเรื่องเดียวกันตั้งแต่แรกมั้งค่ะ มิ้นท์ไม่เคยมองอะไรเกี่ยวกับการสร้างกระแสว่าเป็นแฟนกันหรือว่าอะไร มิ้นท์ว่าถ้าเราคบใครก็ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส มันเป็นเรื่องของคนที่ เออคนสองคนนะ ตกลงว่าคบกัน ซึ่งมันไม่เกี่ยวค่ะ ว่าเป็นการสร้างกระแสหรือว่าอะไร''

ข่าวที่เกิดขึ้นจะกระทบความสัมพันธุ์กับหมากหรือไม่
"ความสัมพันธุ์ยังเหมือนเดิมค่ะ เพราะว่าอย่างที่มิ้นท์บอกว่า มิ้นท์กับหมาก เข้ามาในวงการพร้อมๆ กัน ได้เริ่มงานพร้อมกัน ได้อยู่ช่องเดียวกัน สังกัดเดียวกัน บ้านเดียวกัน อะไรอย่างนี้ซึ่งมันทำให้สนิทกัน มันจะมีช่วงหนึ่งที่ทำงานด้วยกัน แล้วไปไหนมาไหนด้วยกัน แล้วทำให้ดูเหมือนสนิทกัน ซึ่งมิ้นท์บอกได้เลยว่าหมากเป็นคนอัธยาศัยดีมาก มีอะไรเราสามารถปรึกษากันได้ แต่ไม่ใช่แฟนแน่นอนค่ะ ฟันธงค่ะ'' มิ้นท์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์