ครี-พัสวีพิชญ์ รับคาแรกเตอร์ โสบนเตียง ตรงกับตัวจริง

“ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา”  ที่รับเล่นหนังเต็มตัวเป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง “น้ำตาลแดง” กับตอนที่ชื่อว่า “โสบนเตียง”

ซึ่ง ครี เผยกับผู้สื่อข่าวว่า คาแรก เตอร์ในหนังเรื่องนี้ตรงกับชีวิตจริง “จริง ๆ แล้วตอนเล่นไปเราก็รู้สึกว่าเราเหมือน ดา ตัวละครของภาพยนตร์เรื่องนี้เลยนะ แบบเอาจริง ๆ ก็ใช่เลยค่ะ แบบเรา เป็นคนมั่นใจ กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ กล้า แสดงออก แล้วก็เป็นคนชัดเจน อันนี้จะตรงกับคาแรกเตอร์ทุกอย่างเลย



การทำงานในฉากเลิฟซีนเป็นยังไงบ้าง

“ในแต่ละฉากที่เป็นฉากเลิฟซีนทุกฉากก็ผ่านไปได้ด้วยดีในการทำงานทั้งหมดน่ะค่ะ ถามว่าเขินมั้ย ไม่ได้เขินพี่ปั๋งนะคะ แต่ว่าเขินทีมงานเพราะทีมงานเยอะมาก คือ บางซีนเราไม่ได้เขินเลยเพราะว่าสมาธิเราถึงจุดที่ว่าเราไม่เห็นใครแล้วตรงนั้น เราไม่เห็นใครแล้วจริง ๆ เรารู้สึกว่าเราคือ ดา แล้วก็อยู่กับกร (พี่ปั๋ง) สองคน คือเราไม่เห็นใครอีกแล้ว แต่ในบางช็อตที่มีทีมงาน อยู่ตรงหน้า คือใกล้มากแบบฟุตสองฟุตอะไรอย่างนี้น่ะค่ะ เราก็รู้สึกตึงบ้างนิดนึง แต่ว่าพยายามทำให้ดีที่สุด คือสมาธิไม่หลุด ไปไหนแน่

ถ้าจะเขินก็เขิน ช่างไฟนิดนึง แต่ก็โอเคค่ะ ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีแบบเทคก็ อาจจะมีเปลี่ยน มุมกล้องค่ะ
    
ครีมีความรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้มีภาพสะท้อนมุมมองในแง่ของสังคมนะคะ ในแง่ความเป็นผู้หญิงในยุคปัจจุบันว่า ถึงแม้เราจะเป็นผู้หญิง   ยุคใหม่ มีความมั่นใจ แต่เราก็ไม่ควรลืมความเป็นตัวตน เราไม่ควรลืมความรับ     ผิดชอบของหน้าที่ของเราว่าควรจะเป็น    ยังไง และสะท้อนให้ผู้หญิงไทยได้เห็นบทบาทที่สำคัญของตัวเองแล้วก็คุณค่าในตัวเองค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์