แบงค์-เบลล์คบกันสบายๆ ไม่หลบซ่อน

เมื่อ 8 ส.ค. แบงค์ อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม และเบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร คู่รักค่ายอาร์.เอส. เดินทางไปร่วมงาน “สายสืบผักสด” จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ที่ตลาดอ.ต.ก.

พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงการคบหากัน แบงค์ กล่าวว่า เรื่องรับงานคู่กันก็แล้วแต่พีอาร์มากกว่า อย่างงานนี้ มาด้วยใจเพราะตั้งใจมาช่วยงานจริงๆ คือ อยากมาประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนและแม่ค้าใส่ใจในสินค้าและคุณภาพชีวิตกันมากขึ้น อย่างกับภาพปาปาราซซี่ทีอกมาบ่อยในช่วงนี้ต้องบอกว่าเห็นภาพแล้วสบายใจมากกว่า เพราะเราไม่ต้องมาหลบๆ ซ่อนๆ และอยากทำอะไรที่ถูกต้องด้วย กับผู้ใหญ่ทางอาร์.เอส.เขาก็ทราบเรื่องนี้แต่ยังไม่มีผู้ใหญ่ท่านไหนออกมาพูดหรือเตือนอะไรครับ”


 ด้านเบลล์ กล่าวว่า อย่าใช้คำว่าเปิดตัวเลย เราแค่กล้าที่จะพูด เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่ทำให้เราสบายใจมากกว่า

เรื่องความเชื่อใจกันและกันเป็นพื้นฐานหลักอยู่แล้วที่ต้องมีในการพูดคุยกัน เบลล์เองสบายใจกับภาพที่ออกมาเพราะไม่ชอบทำอะไรหลบๆ ซ่อนๆ เหมือนกัน บางทีทำให้เราไม่มีความสุขอย่างเราทำงาน 6 วัน ได้พักแค่วันเดียวแล้ววันที่ได้พักเราอาจไปกับเขากินข้าวดูหนัง แต่กลับต้องมาหลบๆ ซ่อนๆ ทำให้ไม่มีความสุขในชีวิต เพราะฉะนั้นการที่เราคบกันแล้วสิ่งนั้นไม่ใช่สิ่งที่ผิดมันแต่เป็นสิ่งที่ทำให้เราสบายใจ อย่างละครร่วมกันก็มีเป็นรับเชิญซิทคอมเรื่องบริษัทสร้างสุข


 “ตัวเบลล์เอง แอบมีกลัวบ้างว่า แฟนคลับเขาจะไม่ปลื้มหรือเปล่า เคยได้ยินข่าวอย่างแฟนคลับคนอื่นมีหึงหรือแอบไม่พอใจ แต่อย่างที่แบงค์บอกมันเป็นยุคใหม่แล้วเราเชื่อว่าทุกๆคนน่าจะเข้าใจในสิ่งที่เราทำเพราะไม่ใช่สิ่งที่ผิด” เบลล์กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์